Dân nghèo Canada nhận cứu trợ tôm hùm, ḅ wagyu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân nghèo Canada nhận cứu trợ tôm hùm, ḅ wagyu
Một hăng tàu du lịch đóng cửa đă quyết định quyên góp cho ngân hàng thực phẩm Canada 7 container chứa tôm hùm, thịt ḅ wagyu để phân phát cho người nghèo nước này giữa đại dịch Covid-19.

Đậu nướng, đào đóng hộp hay bữa tối với macaroni & cheese (nui phô mai) và cá ngừ đóng hộp, là những ǵ người nghèo ở British Columbia (Canada) nhận được từ tổ chức từ thiện Ngân hàng Thực phẩm Greater Vancouver (GVFB) trong mùa dịch. Bất chấp nhu cầu về các mặt hàng tươi sống ngày càng tăng, các ngân hàng thực phẩm vẫn ưu tiên những mặt hàng chủ lực không dễ hỏng này.

Nhưng giờ đây, các gia đ́nh phụ thuộc vào nguồn cung thực phẩm từ Ngân hàng GVFB có trụ sở tại Vancouver, có thể được thưởng thức tôm jumbo, đuôi tôm hùm, thịt ḅ wagyu và các món ăn ngon, bổ dưỡng khác, ít nhất là trong một thời gian ngắn, theo CBC.

Hôm 12/8, ông David Long, Giám đốc Điều hành của GVFB, thông báo rằng công ty tàu du lịch Holland America (ở Seattle, Washington) đă quyên góp 7 container hàng với mỗi container dài hơn 15 m, chứa đầy hải sản, thịt đỏ và các thực phẩm cao cấp khác.

“Số hàng quyên góp trị giá hơn 200.000 USD”, ông Long nói trong chương tŕnh The Early Edition của CBC sáng 13/8. Số thực phẩm đa dạng từ thăn ḅ đến bánh phô mai.

Một nhân viên sắp xếp thực phẩm trong Ngân hàng Thực phẩm Greater Vancouver ở Burnaby, British Columbia, Canada. Ảnh: The Canadian Press.

Ông David Long sáng lập ra Ngân hàng Thực phẩm Canada nhằm tạo điều kiện cho việc quyên góp thực phẩm. Ông hy vọng rằng số thực phẩm có thể giữ được ít nhất từ 2-3 tháng. Khoản quyên góp mới đây của tàu Holland America được ông Long mô tả là “chưa từng có” và rất có ư nghĩa với ngân hàng thực phẩm.

Hôm 11/8, hăng tàu Holland America đă quyết định tạm dừng tất cả chuyến du thuyền theo lịch tŕnh cho đến ngày 15/12. Theo Miami Herald, trong năm nay, ít nhất 72 người đă thiệt mạng v́ Covid-19 liên quan đến các du thuyền do Carnival Corporation, công ty mẹ của Holland America, sở hữu.

Vào giữa tháng 3, ngân hàng GVFB đă khẩn cấp kêu gọi tài trợ tài chính, túi đựng đồ và các t́nh nguyện viên để họ có thể tiếp tục cung cấp thực phẩm trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát. Chính phủ Canada đă chi khẩn 5 triệu USD cho các ngân hàng thực phẩm vào cuối tháng 3.

Trước đó, GVFB chỉ dựa vào các khoản đóng góp của công chúng, các doanh nghiệp và quỹ để phục vụ người dân ở các thành phố Vancouver, Burnaby, New Westminster và North Shore, thuộc tỉnh British Columbia.

GVFB, ngân hàng thực phẩm lớn nhất British Columbia, cũng dự định cung cấp một phần thực phẩm vừa nhận được cho các ngân hàng thực phẩm khác trong khu vực. Ông Long cho biết GVFB đă hỗ trợ 17 ngân hàng trong đại dịch Covid-19.

Ngân hàng thực phẩm là một kho lưu trữ thực phẩm được quyên góp hoặc gom từ nguồn dư thừa trong xă hội nhưng vẫn trong t́nh trạng tốt để sử dụng. Thực phẩm ở đây sẽ được chuyển đến tay những người cần trợ giúp.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-14-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	61.5 KB
ID:	1635891   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	496.3 KB
ID:	1635892  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
minhhanhnguyen (08-14-2020)
Old 08-14-2020   #2
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Một hăng tàu du lịch đóng cửa đă quyết định quyên góp cho ngân hàng thực phẩm Canada 7 container chứa tôm hùm, thịt ḅ wagyu để phân phát cho người nghèo nước này giữa đại dịch Covid-19.

Có contains COVID-19 không???
laingo10_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07052 seconds with 12 queries