“Đệ nhất Thiếu Lâm” giải nghệ sau khi hủy kèo đấu đỉnh cao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Đệ nhất Thiếu Lâm” giải nghệ sau khi hủy kèo đấu đỉnh cao?
Sau khi gây ra rất nhiều tranh căi, cuối cùng Yi Long cũng thừa nhận rằng anh muốn giải nghệ, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long đă chính thức rút lui khỏi cuộc chiến đỉnh cao với vơ sĩ tán thủ Lư Huyền Vũ dù trước đó, hai bên đă đặt bút kư hợp đồng giao đấu tại Vũ Hán trước thời điểm ngày 31/12/2020.

Theo website XW.QQ của Trung Quốc, Yi Long đă trả lại cho Lư Huyền Vũ 500.000 tệ rồi tuyên bố anh sẽ không giao đấu. Số tiền 500.000 tệ cũng chính là khoản phí mà Yi Long yêu cầu Lư Huyền Vũ phải bỏ ra từ trước thời điểm kư hợp đồng.

Tất nhiên, việc Yi Long bỏ cuộc khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Rất nhiều cư dân mạng đăng đàn chỉ trích Yi Long là kẻ hèn nhát, v́ sợ thất bại nên mới không dám so găng với Lư Huyền Vũ.

Ngày 14/5, Yi Long đă lên mạng xă hội để lên tiếng về kịch bản giải nghệ. Tay đấm người Sơn Đông nói: "Tôi xin lỗi, tôi sẽ không tiếp tục đồng hành cùng các bạn. Bây giờ là lúc để tôi nên dừng lại. Thời gian vừa qua, truyền thông đă nói rất nhiều về tôi nhưng không phải tất cả trong số đó đều là sự thật. Tôi hy vọng mọi người sẽ đánh giá về tôi với sự công bằng".


Yi Long muốn "nghỉ hưu" sau khi gây ra nhiều tranh căi với cư dân mạng.

Theo tờ báo Trung Quốc th́ với những phát biểu mới nhất, chắc chắn Yi Long sẽ từ giă sự nghiệp đỉnh cao và tất nhiên, sẽ không có chuyện anh thi đấu với những đối thủ đẳng cấp như Lư Huyền Vũ hay đặc biệt là trận tái đấu với đối thủ nhiều duyên nợ - Buakaw người Thái Lan.

Website XW.QQ cũng cho rằng trên giấy tờ th́ Yi Long sinh năm 1987 (33 tuổi) nhưng tuổi thật của anh đă là 37. Hơn nữa, Yi Long không c̣n duy tŕ được thể trạng tốt như cũ. Cân nặng của anh tăng phi mă từ 70kg lên tới gần 100kg và đó là lư do "Đệ nhất Thiếu Lâm" không đủ khả năng để tiếp tục tham dự các trận đấu đỉnh cao.

Tờ báo Trung Quốc cũng đưa ra dự đoán rằng sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu nhà nghề th́ Yi Long vẫn có thể vẫn sẽ thi đấu với các vơ sĩ phong trào hoặc đi theo con đường trở thành một diễn viên.

Ở ba trận đấu gần nhất, đối thủ của Yi Long đều là dân phong trào nhưng Yi Long dễ dàng thu về số tiền hàng trăm ngàn tệ sau mỗi trận. V́ thế, khả năng Yi Long vẫn sẽ tiếp tục tham dự những trận đấu như vậy với mục đích thu về những khoản tiền kếch xù.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-15-2020
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.gif
Views:	0
Size:	2.21 MB
ID:	1636543  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
minhhanhnguyen (08-15-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06691 seconds with 12 queries