Lạnh buốt sống lưng khi biết nguồn nội tạng dồi dào ở Đại lục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lạnh buốt sống lưng khi biết nguồn nội tạng dồi dào ở Đại lục
Gia Ô Minh, một cựu doanh nhân Hoa lục hiện ở Hoa Kỳ phải thốt lên rằng: “Khi tôi nhận được chứng cứ đầu tiên, sống lưng tôi lạnh ngắt!”.

Gia Ô Minh, một cựu doanh nhân Hoa lục hiện ở Hoa Kỳ, đă mạo hiểm đến thăm nhiều bệnh viện quân y ở Trung Quốc từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019. Ông đă tới các bệnh viện lớn như Bệnh viện Cảnh sát Vũ trang và bí mật ghi lại bằng chứng đầu tiên cho thấy các bệnh viện tại Đại lục liên quan đến mổ cướp nội tạng sống. Để vạch trần bằng chứng ra quốc tế, Ô Minh đă trốn sang Thái Lan, và đến Hoa Kỳ vào ngày 27/1/2019.


Ảnh chụp màn h́nh video phóng sự điều tra của Epochtimes.

Khi Ô Minh nhận lời phỏng vấn độc quyền với chương tŕnh “Trân Ngôn Chân Ngữ” của Epochtimes vào ngày 8/9, ông đă mang theo một video bí mật điều tra mới nhất. Một phụ nữ lớn tuổi được ghép gan tại một bệnh viện Hoa lục cho biết, năm ngoái bà đă chỉ phải đợi một tuần và chi 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng) để hoàn thành ca phẫu thuật. Bà vô t́nh tiết lộ rằng năm ngoái có “nhiều người hiến tạng hơn“. Bà ấy cũng nói, “Phải là nội tạng của một người khỏe mạnh, th́ bác sĩ mới có thể cấy ghép nó cho bạn“.

Cuộc điều tra của Ô Minh cho thấy kể từ năm ngoái, đặc biệt là kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp biểu t́nh Hồng Kông, “nguồn nội tạng gan, thận và các nội tạng khác nhiều phi thường” tại các bệnh viện Hoa lục. Liên kết với việc những người biểu t́nh mất tích ở Hồng Kông, ông không thể không đặt câu hỏi, “Hăy nghĩ về những nội tạng này. Tất cả chúng đến từ đâu?“

Đề cập đến yêu cầu kiểm tra sức khỏe toàn dân từng bị người dân Hồng Kông chất vấn, ông nói: “Từ góc độ nhân quyền, quyền riêng tư cá nhân, tôi nghĩ chúng ta nên duy tŕ thái độ thận trọng. Chúng ta phải nh́n rơ chủng loại sự việc. Cá nhân tôi nhận thức rơ, tôi khỏe mạnh, không cần đi khám này nọ mà sao các vị lại lưu DNA của tôi“.

Việc Ô Minh tận mắt chứng kiến ở Hoa lục trong quá khứ, thân chinh từng trải những kinh nghiệm, có thể tạo cơ sở để người Hồng Kông đưa ra những nhận định và lựa chọn đúng đắn.

Mạo hiểm lẻn vào bệnh viện để t́m kiếm bằng chứng, cảnh sát có vũ trang đứng gác cổng khoa cấy ghép tạng của bệnh viện

Ô Minh, 46 tuổi, vốn là một doanh nhân thành đạt ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Công ty thời trang của ông có hơn 100 nhân viên, và công ty gián tiếp điều động 6 nhà cung cấp quốc doanh với hơn 1.000 nhân viên.

Ô Minh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 1997, và sự nghiệp của ông cũng ngày càng thăng hoa. Năm 1999, Tập đoàn Giang Trạch Dân của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công một cách bất hợp pháp. Ô Minh, v́ không từ bỏ đức tin của ḿnh, đă bị giam giữ bất hợp pháp 4 lần và bị lao động cải tạo bất hợp pháp trong 12 năm. Ông đă bị tra tấn dă man, kể cả bị giật điện, treo cổ, nhốt trong lồng sắt và không được ngủ trong thời gian dài, “tất cả những người b́nh thường đều không thể chịu nổi; một số người xung quanh tôi, đều bị bức hại đến chết“.

Cuộc đàn áp phi nhân tính không làm chùn bước ư chí kiên định của Ô Minh. Từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, ông đă mạo hiểm đến thăm một số bệnh viện đại lục. Chiếc máy ghi âm bí mật được giấu trong người ông đă ghi lại những bằng chứng quư giá về việc mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ. Ông thẳng thắn nói rằng, theo suy nghĩ của người b́nh thường, ban đầu thật khó tin rằng đây là hành vi của chính phủ.

Sau khi tờ Epoch Times vạch trần hoạt động mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ vào năm 2006, các phương tiện truyền thông đă phơi bày và đưa tin trong những năm gần đây rằng nhiều quốc gia ở Châu Âu và Hoa Kỳ đă thông qua các động thái lên án ĐCSTQ. Nhưng cuộc điều tra bí mật của Ô Minh cho thấy, hoạt động thu hoạch nội tạng sống trong các bệnh viện lớn ở Hoa lục, bệnh viện thuộc hệ thống quân đội và cảnh sát vũ trang không có dấu hiệu thu hẹp. Trước cổng Bệnh viện 309 Quân Giải phóng Nhân dân có tấm biển lớn “Trung tâm ghép tạng toàn quân”, cổng vào khoa ghép của bệnh viện có lực lượng bảo vệ và cảnh sát vũ trang.

“Việc quản lư cấy ghép nội tạng ở Trung Quốc rất hỗn loạn. Chi phí ghép tạng cực thấp, lợi nhuận cực cao và hắc ám trùng trùng. Họ thậm chí c̣n làm thêm giờ, cấy ghép khẩn cấp, và bệnh viện thường khuyến mại với giá thấp“.

“Tại Bệnh viện 309 Bắc Kinh, Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát Vũ trang, Bệnh viện 307, bao gồm cả Bệnh viện Nhân dân Đại học Bắc Kinh, về cơ bản, một ca ghép thận là khoảng 350.000 nhân dân tệ“. Ô Minh nói, nếu bạn đưa cho bác sĩ điều trị 50.000 đến 100.000 nhân dân tệ, th́ “ông ta sẽ lập tức t́m ngay cho bạn. Bạn căn bản không cần phải đợi”.

“Họ cũng có thể ghép gan-thận kết hợp và ghép tụy-thận kết hợp. Theo họ, trung b́nh một bác sĩ trẻ đă thực hiện hơn 800 ca ghép gan kiểu này, và nhiều người trong số họ đă thực hiện hàng ngh́n ca. Cái này chúng tôi có h́nh ảnh có sự thật, bao gồm cả video, bao gồm tên, tiểu sử và ảnh của các bác sĩ đó“.

Theo điều tra của Ô Minh, người lớn tuổi nhất được ghép thận là 78 ​​tuổi và người trẻ nhất là 3 tháng tuổi. Có lần ông đến thăm một bà cụ không báo trước ở bệnh viện 301, nhờ đó ông được biết một đứa trẻ được ghép thận. Trong quá tŕnh phẫu thuật, do bị đào thải và những lư do khác, đứa trẻ đă phải ghép 3 quả thận. “Họ chỉ chuyên t́m nội tạng của trẻ em để cắt. Họ có thể t́m thấy ba quả thận phù hợp trong hai ngày, cứ quay đi quay lại như thế. Bạn nghĩ (nội tạng) đến từ đâu?“

Việc hiến tạng của Bệnh viện Chữ Thập Đỏ chỉ là vỏ bọc
“Tại đây tôi không dám khẳng định, bởi v́ tôi làm ǵ cần phải có chứng cứ. Nhưng tôi thấy nguồn nội tạng này khẳng định là bất thường“. Nguồn tạng của các bệnh viện lớn hoặc chính thức thường từ: hiến tặng tự nguyện, tử tù, tai nạn giao thông t́nh cờ.

Ô Minh đă đặc biệt đến bệnh viện Chữ Thập Đỏ, giả vờ rằng ông muốn lấy nội tạng hiến tặng. Nhân viên ở đó chủ động nói, “chúng tôi chỉ treo tấm biển lên thôi, căn bản không khai triển nghiệp vụ này”. Điều khiến ông thấy nực cười hơn nữa là, nguồn nội tạng hiến tặng ở Nam Kinh, Bắc Kinh và những nơi khác, bằng cách gọi điện hoặc đích thân kiểm chứng là không có: “Thật nực cười, họ căn bản không có bất kỳ nội tạng hiến tặng nào. Bạn có nghĩ xem nội tạng của họ cuối cùng th́ đến từ đâu?“

Ô Minh đă mang một đoạn video bí mật ghi lại cuộc điều tra cho chương tŕnh “Trân Ngôn Chân Ngữ”. Một phụ nữ lớn tuổi được ghép gan nói rằng bà đă đợi một tuần để hoàn thành ca phẫu thuật vào năm ngoái và tiết lộ rằng năm ngoái đă có “nhiều người hiến tạng hơn“.

“Cuộc điều tra của chúng tôi phát hiện ra rằng, năm ngoái, đặc biệt là kể từ khi ĐCSTQ đàn áp Hồng Kông, Hồng Kông đă mất tích rất nhiều người, đương nhiên năm ngoái những nội tạng này rất nhiều, bạn hăy nghĩ xem chúng đến từ đâu đây?” Ô Minh nói.

Năm nay nhóm của Trần Tịnh Du, phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân Vô Tích thuộc Đại học Y, đă thực hiện ghép phổi cho một ca viêm phổi Vũ Hán. ĐCSTQ nói rằng nội tạng là từ Quảng Đông, “Cũng có báo cáo về một số thủ thuật khác, tất cả nội tạng đều lấy từ Quảng Đông“.

Theo điều tra của Ô Minh, việc hiến tạng của Trung Quốc chỉ đơn thuần là vỏ bọc h́nh thức. “Ông ta đang ở đây để chờ ghép phổi. Sẽ có người hiến ngay chứ? Cư dân mạng sẽ cười nhạo: Chắc [Trung Quốc] có quá nhiều người tốt việc tốt phải không? Bạn cần ǵ, người khác sẽ đến quyên góp nội tạng cho bạn, ném cho bạn một cặp phổi rồi bỏ đi. Có thể được không?“

Kể từ khi những cuộc biểu t́nh dân chủ ở Hồng Kông nổ ra từ năm ngoái, hơn 9.000 người Hồng Kông đă bị bắt và vô số người đă mất tích. Vào tháng 11 năm ngoái, tờ báo “The Sun” của Anh đă đăng tải một đoạn video cho thấy một nhóm thanh niên biểu t́nh bị trói tay sau lưng trên một chuyến tàu MTR. Đồng thời, một số video cũng được lan truyền trên Facebook và Twitter, trên tuyến đường sắt phía Đông Hồng Kông, đă nghe thấy tiếng la hét của phụ nữ từ một đoàn tàu có cửa sổ kính bị che kín bằng vải đen. Thế giới bên ngoài lo lắng rằng những người Hồng Kông trẻ tuổi này có thể bị đưa đến các trại tập trung ở Trung Quốc.

“Hồng Kông đă mất quá nhiều người vào năm ngoái, và ĐCSTQ không đưa ra câu trả lời rơ ràng. Những người này giờ ở đâu? Có rất nhiều video cho thấy những người này đă bị kéo đến Hoa lục“, Ô Minh lo lắng nói, “ĐCSTQ báo cáo về một số trường hợp nguồn tạng đến từ Quảng Đông. Bạn nghĩ xem, nó thực sự có thể là vậy. Liệu chúng có thể được lấy từ những trẻ em và học sinh bị mất tích từ Hồng Kông?“

“Đôi khi chúng tôi t́m ra manh mối để khám phá vấn đề, v́ nó liên quan quá lớn. Tôi cũng hy vọng rằng những người xem chương tŕnh của chúng tôi, những công dân Hồng Kông, bao gồm những nhân sỹ chính nghĩa, cũng có thể điều tra sự việc này“.

Hăy sớm vạch trần ác đảng đang hăm hại loài người và cứu văn sinh mệnh

“Nó quá tà ác, quá tà ác, tà ác đến mức không thể tà ác hơn nữa, dùng từ tà ác hay từ vô sỉ, bạn cũng căn bản không thể h́nh dung nổi”, Ô Minh nói, “Đó chỉ là v́ bạn không tin nổi. Không có điều ǵ mà nó (ĐCSTQ) không dám làm”.

Lẻn vào bệnh viện, mạo hiểm để có được thông tin trực tiếp, Ô Minh mô tả rằng khi ông phát hiện ra sự tồn tại thực sự của nạn mổ cướp nội tạng sống, ông đă “lạnh sống lưng”, biết rằng bằng chứng này sẽ khiến ông gặp nguy hiểm. “Ở Trung Quốc, tôi không dám nói về điều này với bất kỳ ai“. “Với một đoạn video được quay lén, tôi bắt đầu hành tŕnh trốn chạy của ḿnh. Tôi phải chạy khỏi Trung Quốc, sau đó đến xă hội tự do của Mỹ để đưa sự thật này ra ánh sáng“.

Trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, sau khi những người Do Thái bị Đức quốc xă đàn áp chạy sang Hoa Kỳ, họ đă vạch trần t́nh trạng đàn áp người Do Thái trong các trại tập trung của Đức. “Lúc đó không ai tin rằng việc này sao có thể xảy ra được. Nhưng những điều này càng sớm được mọi người chú ư th́ có thể sẽ cứu được càng nhiều mạng sống hơn“.

Đến Hoa Kỳ, Ô Minh đă nhận nhiều cuộc phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông quốc tế, và đă làm chứng trước Quốc hội Hoa Kỳ rằng: “Tôi có thể kể những điều này, nhưng rất nhiều người, họ không bao giờ có thể kể về cuộc đàn áp tàn khốc mà họ đă phải chịu. Đó không phải là điều sâu thẳm mà mỗi người chúng ta đều nên nghĩ đến sao?“

Ô Minh nói rằng bệnh viện tại Hoa lục có thể hoàn thành việc t́m kiếm các bộ phận cơ thể người và hoàn thành cấy ghép trong ṿng một tuần, “điều đó có nghĩa là nó có một ngân hàng khổng lồ về gen người và nhóm máu người, phải không?”. “Ở Trung Quốc, bạn hăy nghĩ đến các học viên Pháp Luân Công, những tín đồ Cơ đốc giáo, những người Hồi giáo ở Tân Cương, và cả những người bất đồng chính kiến, tại sao ĐCSTQ lại thu thập ADN, nhóm máu và mẫu máu của những người này trước? Điều này không phải là rất có vấn đề sao?!“

Có thể thấy trước rằng hành động tà ác của ĐCSTQ có thể mở rộng đến Hồng Kông, dân tộc Nội Mông, hoặc thậm chí toàn bộ người dân Trung Quốc. “Tất cả sinh mạng dưới chế độ ĐCSTQ có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào”.

“Những vấn đề mà chúng ta phải đối mặt ngày nay, thực sự là vượt qua những quan điểm chính trị. Chúng ta phải lư giải được rằng, sự uy hiếp của ĐCSTQ là toàn cầu. Nếu nó ăn ṃn và thành công ở một khu vực, nó sẽ uy hiếp bất kỳ khu vực nào, từ đó mang đến họa nạn mang tính hủy diệt”.

Quá tŕnh thực hiện sứ mệnh đầy căng thẳng cùng trách nhiệm nặng nề vẫn đang ở phía trước

Đi sâu vào hang cọp, khám phá sự thật về việc thu hoạch tạng sống, tính mạng của Ô Minh bị đe dọa từng giây. Ông cho biết nhiệm vụ và trách nhiệm của bản thân là giữ ḿnh không bị gục ngă trong “nỗi sợ hăi”. “Sợ hăi thực ra là bẩm sinh, ai cũng kinh sợ, ai cũng sợ hăi. Vậy dũng khí của tôi đến từ đâu? Đó là nhờ tu luyện, tôi có đức tin, tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, và Đại Pháp không ngừng cho tôi dũng khí. Đó là một điều chính nghĩa, một điều chân chính, và tôi nên kiên định thực hành một điều như vậy”.

“Bởi v́ tôi có thể đă thực sự phơi bày nó, và ngày càng nhiều người hơn trong xă hội quốc tế đă nhận ra nó, từ bỏ tà ác, từ bỏ Trung Cộng, và cuối cùng mọi người sẽ đoàn kết cùng nhau để giải thể nó“.

Kêu gọi cảnh sát Hồng Kông đừng làm vật tế thần cho ĐCSTQ

Trong chương tŕnh, ông cũng đặc biệt cảnh báo cảnh sát Hồng Kông không nên đồng hành cùng ĐCSTQ làm điều ác và trở thành vật tế thần của họ: “Hăy nh́n xem ĐCSTQ đă làm ǵ? Loại chính quyền nào mà các vị vẫn duy hộ nó? Các vị vẫn cầm gậy [đánh người Hồng Kông]. Hôm nay tôi đă xem đoạn video cảnh sát quật ngă một bé gái 12 tuổi xuống đất. Các vị vẫn đi hiệp đồng với cái chính quyền này. Nếu các vị vẫn giúp nó, các vị liệu đang làm ǵ đây?“

“Các vị cần biết ĐCSTQ là loại thể chế thế nào. Mọi người đều đang công kích nó. Các vị vẫn c̣n v́ kiếm được chút tiền trong tay? Nó giúp các vị thăng quan và trở nên giàu có? Đồng tiền dơ bẩn đó liệu có đáng không? Hăy nghĩ về nó, đây không phải là vấn đề nên suy nghĩ thấu đáo sao? Khi một ngày nào đó công lư đến, các vị có thể bị treo cổ. V́ vậy, đừng bao giờ làm những điều này“.

Ngoài ra, Gia Ô Minh cũng rất khâm phục những người Hông Kông không sợ ức hiếp, cường quyền và tàn bạo, vẫn kiên cường đ̣i công lư. “Ḷng dũng cảm phi thường như vậy thực sự là anh hùng và được cả thế giới, trong đó có tôi, ngưỡng mộ“, “Người Hồng Kông không cô đơn. Tôi ngưỡng mộ họ. Họ là lương tâm của Hồng Kông, là xương sống của Hồng Kông“.

Ông tin rằng người Hồng Kông sẽ không từ bỏ việc theo đuổi tự do và dân chủ, “[Người Hương Cảng] đă đi đầu trong cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ ở Trung Quốc và thế giới. Đây là nguồn cảm hứng to lớn cho phong trào tự do và dân chủ của Hoa lục, cũng là h́nh mẫu và cổ động cho mọi người”.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-11-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	34.2 KB
ID:	1651487  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
handy (09-11-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10225 seconds with 12 queries