Cô gái Hà Nội bị tra tấn dă man v́ đ̣i chia tay bạn trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Hà Nội bị tra tấn dă man v́ đ̣i chia tay bạn trai
Một cô gái ở Hà Nội muốn chia tay bạn trai nhưng không được lại c̣n bị người này cùng đồng bọn bắt giữ, đánh đập dă man.

Ngày 17-9, Công an quận Đống Đa (TP. Hà Nội) cho biết đă khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Hoàng (SN 1980, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa); Nguyễn Quang Huy (SN 1984, trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm); Đỗ Đức Tuất (SN 1982, trú tại xă Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ), đều thuộc TP. Hà Nội và Đinh Trọng Huỳnh (SN 1989, trú tại xă Trung Minh, TP. Ḥa B́nh, tỉnh Ḥa B́nh) để điều tra về các hành vi liên quan đến tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.


Nhóm bị can tại cơ quan công an

Theo công an, ngày 8-8, Công an phường Phương Liên tiếp nhận tố giác của anh H.T. (ở quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) về việc em gái anh là H.L. (SN 1992; ở quận Đống Đa) bị một người tên Hoàng bắt giữ, hành hung tại một quán phở.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Phương Liên đă phối hợp với Công an quận Đống Đa tiến hành điều tra, xác minh, xác định chị L. và Nguyễn Duy Hoàng có quan hệ t́nh cảm với nhau từ đầu năm 2020.

Tuy nhiên, đến tháng 5-2020 th́ chị L. không muốn quan hệ t́nh cảm với Hoàng nữa nên đề nghị chia tay, chấm dứt mối quan hệ. Hoàng không đồng ư, nhiều lần đe dọa, ép cô gái quay lại. Tuy nhiên, L. không đồng ư và tránh mặt Hoàng.

Đến khoảng 5 giờ ngày 8-8, khi L. cùng bạn trai mới là anh T.P. (ở quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) đang ăn sáng th́ bất ngờ Hoàng cầm theo dao, cùng một người đàn ông lạ mặt đi ôtô xuất hiện, lao đến đánh liên tiếp vào người L., đưa dao lên đe dọa và đánh anh P. nhưng người này bỏ chạy.

Sau khi đánh L., Hoàng tiếp tục kéo cô lên xe ôtô và đi về băi xe tại số 354 Trần Cung. Trên đường đi, Hoàng gọi điện cho Huy và Tuất thông báo việc đă bắt được L., hẹn đến phố Trần Cung để gặp mặt v́ trước đó, Hoàng đă kể cho Huy về chuyện muốn t́m L. để trả thù và được Huy nhiều lần t́m cách giúp đỡ để bắt được L.. Hoàng sau đó liên tục đánh chị L. bằng tay và dây thắt lưng da. Khi đến băi xe trên phố Trần Cung, nhóm này tiếp tục hành hung cô gái, sau đó đưa quần áo để chị L. thay rồi đưa đến một khách sạn trên phố Dương Khuê.

Tại đây, Hoàng tiếp tục cuộc tra tấn chị L., bắt chị L. quỳ xuống rồi lấy mắc áo kim loại bóp dẹt để đánh. Trong lúc hành hạ cô gái, Hoàng nói những lời lẽ của một kẻ cuồng t́nh, muốn cô gái xin lỗi.

Nhóm này sau đó di chuyển về phố Trung Kính (quận Cầu Giấy) để thuê một chung cư. Sau đó, Tuất lên pḥng và trông giữ không cho chị L. ra khỏi nhà, tiếp đó vẫn đánh đập nạn nhân nhiều lần.

Đến khoảng 15 giờ 9-8, chị L. xin được liên lạc với gia đ́nh để người nhà không t́m kiếm nữa. Lúc này, Hoàng đưa chị L. đến ngă tư Láng - Cầu Giấy, cho cô gái xuống xe nhưng đe dọa không được nói với ai về việc bị đánh đập bắt giữ. Sau đó, chị L. đă đến Công an phường Phương Liên để tŕnh báo sự việc.


Quá tŕnh xác minh, Cơ quan điều tra đă triệu tập Tuất về cơ quan công an để làm rơ nội dung sự việc, Tuất đă khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân và đồng bọn.

Đến ngày 10-8, Cơ quan Công an tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan th́ phát hiện Huy xuất hiện tại tầng hầm của ṭa V4 chung cư Home City. Quá tŕnh kiểm tra phát hiện tại túi xách Huy mang theo có 4 túi nilon bên trong có 86 viên nén và chất tinh thể màu trắng. Huy khai nhận đây là ma túy. Công an sau đó c̣n phát hiện nhiều túi nilon chứa ma túy trong pḥng ở ṭa V4. Công an cũng phát hiện và bắt quả tang các đối tượng trên có hành vi sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy tại pḥng mà các đối tượng sử dụng.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-18-2020
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1656166  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 09-19-2020   #2
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

dung voi luat thi tu hinh het bon nay la dung nhat.
perry_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07836 seconds with 12 queries