Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đang lục đục hôn nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đang lục đục hôn nhân
Nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền khẳng định rằng, vợ chồng đang có chuyện "lục đục" nhưng xin hẹn lại dịp sau để nói nhiều hơn về chuyện này, sau khi có tin đồn ca sĩ Thanh Thanh Hiền đă ly thân với Chế Phong xuất hiện từ năm 2019 trong giới showbiz, tuy nhiên cả 2 chưa một lần lên tiếng.

Bên lề cuộc họp khởi công vở diễn xiếc kết hợp với cải lương Cây gậy thần - vở diễn mà nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đảm nhiệm toàn bộ phần ca cải lương, khi bị chất vấn xung quanh tin đồn "đă ly thân Chế Phong", nữ ca sĩ khẳng định họ đang "lục đục".

"Đúng là chúng tôi đang có chuyện lục đục nhưng để nói nhiều hơn về chuyện này tôi xin hẹn dịp sau. Vào thời điểm nào đó, tôi sẽ công khai cho mọi người biết. Tôi sẽ tự nói ra chứ không để ai hỏi", nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho hay.

Thanh Thanh Hiền song ca ngọt ngào trên sân khấu với chồng kém 4 tuổi.

Thanh Thanh Hiền là một trong số những nữ nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu cải lương miền Bắc. Chị vừa có thể diễn hài, vừa có thể ca cải lương rất "ngọt". Xinh đẹp, nổi tiếng và nhiều tài năng nhưng Thanh Thanh Hiền lại có đường t́nh duyên không mấy suôn sẻ.

Sau cuộc ly hôn đầu tiên, năm 2014 Thanh Thanh Hiền kết hôn với Chế Phong – con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu. Chế Phong sinh năm 1973, được đánh giá có giọng hát ngọt ngào. Khi về chung một nhà, cặp đôi cũng thi thoảng hát song ca trên sân khấu.

Khi mới kết hôn, Thanh Thanh Hiền cho hay chị là người chững chạc hơn tuổi nên không cần một người đàn ông tỏ ra mạnh mẽ, chở che. Chị chọn con trai của Chế Linh v́ khi ở bên anh, Thanh Thanh Hiền cảm thấy vui, được làm người trẻ, được khám phá những thứ mới lạ mà những người lớn tuổi không thể mang lại cho chị.

Cặp đôi đă 'góp gạo thổi cơm chung' được 6 năm.

Chính v́ thế, bên cạnh chồng trẻ hơn 4 tuổi nhưng Thanh Thanh Hiền bảo chị là người lăng mạn hơn Chế Phong.

"Tôi mới là người lăng mạn, anh Chế Phong có nhưng ít hơn tôi. Nhưng tôi cũng thực tế, ngày này ngày kia tôi không cần anh tặng quà. Tôi cũng nói rơ quan điểm, nhà tôi là không có ngày 8/3 hay 20/10.

Hơn chồng 4 tuổi không phải là vấn đề trong hôn nhân của chúng tôi mà vấn đề nằm ở chỗ văn hoá của chúng tôi khác nhau. Anh Phong là người Nam, tôi là người Bắc giao tiếp nhiều lúc hơi có vấn đề. Đôi lúc tôi thấy anh nói chuyện cụt lủn, tưởng giận hờn ǵ tôi nhưng dần dà tôi hiểu đó là cách diễn đạt mộc mạc vùng miền nên thông cảm cho anh. Đôi lúc anh Phong cũng ngỡ ngàng v́ cách nói của tôi, cũng giận, xong tôi lại bảo: Ơ trước nay em vẫn nói thế mà rồi anh Phong cũng lại bỏ qua.

Chúng tôi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên biết ḱm cái tôi của ḿnh lại. Nói thật trước kia tôi là người không thể tha thứ ngay cả bản thân ḿnh nếu sai. Nhưng ở với anh Phong, cũng có thể là do tôi theo đạo Phật nữa nên giờ tôi cũng bớt bớt rồi, biết tha thứ, mỉm cười cho ai làm ǵ đó sai với ḿnh", Thanh Thanh Hiền từng chia sẻ với PV.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-19-2020
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	38.9 KB
ID:	1656378   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	212.0 KB
ID:	1656379   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	17.8 KB
ID:	1656380  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (09-19-2020)
Old 09-19-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

nh́n biết là không xong nhưng không biết khi nào thôi.
không chống nổi con nhỏ này đâu
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07193 seconds with 12 queries