Minh Hằng: "Là người đầu tiên và duy nhất ở VN làm được điều đó" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Hằng: "Là người đầu tiên và duy nhất ở VN làm được điều đó"
Nữ ca sĩ Minh Hằng đă trải ḷng về bản thân ḿnh trong công việc, đặc biệt là vụ lùm xùm cạch mạch đàn chị Thanh Hằng tại The Face 2018, khiến Minh Hằng nói rằng, có lần tôi catwalk trên một sàn diễn thời trang lớn. Tôi quyết định lộn mèo và ngă ngay trên sàn. Nhiều người cười chê tôi nhưng tôi không trách ai hết. Nếu cho tôi làm lại một lần nữa, tôi vẫn làm.

Vừa qua, tại phần cuối chương tŕnh Bar Stories, Minh Hằng đă trải ḷng về bản thân ḿnh trong công việc, đặc biệt là vụ lùm xùm cạch mạch đàn chị Thanh Hằng tại The Face 2018.

Tôi không cần chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi giỏi

Cách đây 2 năm, tôi có tham gia làm huấn luyện viên chương tŕnh The Face Việt Nam 2018. Tôi không ngờ, ngay khi vừa tham gia, tôi đă lọt top được t́m kiếm nhiều nhất trên mạng xă hội.
Tôi chỉ biết cười v́ hiểu được tôi sẽ phải làm ǵ. Tôi không cần chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi giỏi, chỉ biết làm và làm.

Sau chương tŕnh đó, có thông tin rằng tôi và một huấn luyện viên mâu thuẫn, không nh́n mặt nhau. Nhiều người hỏi tôi, việc tham gia một chương tŕnh có đáng để làm mất đi t́nh chị em, đồng nghiệp hay không.

Tôi nói thật, ngay cả người trong một gia đ́nh mà bất đồng quan điểm, tôi cũng phải tranh luận, đưa ra ư kiến của cá nhân ḿnh, chứ không phải v́ thân quen mà thỏa hiệp hết tất cả mọi thứ thuộc về quan điểm.

Ai cũng muốn giữ ḥa khí, t́nh đồng nghiệp với nhau và việc thể hiện quan điểm khác với việc không nh́n mặt nhau. Tôi phân biệt rất rơ chuyện đó.

Bản thân tôi khi nhận lời mời ngồi ghế nóng The Face đă phải xác định vị trí đó không nhẹ nhàng ǵ. Tôi không thể ngồi vào đó với tư cách nhàn nhạt mà không đưa ra bất cứ quan điểm nào, chị theo chiều nào em theo chiều đó.
Nếu như thế th́ ngồi làm ǵ, thôi, về nhà ngủ nghỉ cho khỏe, dưỡng da cho đẹp. Nếu ngồi ghế huấn luyện viên mà không giúp ích ǵ được cho cuộc đời, không bảo vệ được học tṛ của ḿnh th́ tôi không làm, và đă làm là phải làm tới cùng.

Suốt 10 năm qua, các nhăn hàng đó không hề gạt tôi ra

Đến cuối cùng, thí sinh của tôi không đoạt được giải nhất. Điều này tôi không kiểm soát được. Có thể do học tṛ tôi không đủ khả năng, tiêu chí của chương tŕnh.

Nhưng về bản thân ḿnh, tôi hoàn toàn toàn tin tưởng rằng, tôi đủ khả năng, kinh nghiệm để truyền đạt cho thí sinh và khán giả.

Tôi khẳng định, chương tŕnh này là Gương mặt thương hiệu chứ không phải người mẫu thời trang và những ǵ một thương hiệu cần ở người đại diện, tôi đă làm hết rồi.

Có những nhăn hàng mà tôi đi cùng họ tới hơn 10 năm nay, tôi là người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam làm được điều đó. 10 năm là con số không hề nhỏ, là thanh xuân của cả một đời người.
Suốt 10 năm qua, các nhăn hàng đó không hề gạt tôi ra, dù cứ mỗi năm tôi lại đ̣i hỏi một số thứ để nâng cao giá trị bản thân tôi lên.

Ví dụ, ở năm đầu tiên, chỉ cần có hợp đồng quảng cáo là tôi vui, nhưng đến bây giờ, tôi phải hỏi ngược lại nhăn hàng để hai bên có thể tương tác phù hợp với nhau, nhằm mang đến những giá trị cao hơn.

Tôi đă làm đại sứ cho một thương hiệu tới 10 năm. Thương hiệu này có rất nhiều nhăn hàng, sản phẩm khác nhau nhưng vẫn chọn tôi cho tất cả các nhăn hiệu chứ không mời thêm ai khác, dù ngoài thị trường có rất nhiều tài năng trẻ đẹp hơn, tươi hơn, xinh hơn tôi. Họ vẫn chọn tôi để giữ được lượng khách hàng cũ.

Nhiều người cười chê tôi nhưng tôi không trách ai hết

Mọi người hay nói tôi khóc trên truyền thông. Tôi cũng là một người b́nh thường, không thể che giấu nỗi đau, cảm xúc của ḿnh.
Có những chuyện tôi nghĩ rất b́nh thường, tôi hoàn toàn có thể làm được, nhưng chỉ cần một ai đó đụng tới nỗi đau của tôi là tôi sẽ khóc.

Dù là nghệ sĩ, tôi vẫn phải có trái tim, nên dễ khóc cho chính cuộc đời tôi. Dù thế nào th́ quyết định cuối cùng của tôi vẫn đến từ trái tim chứ không phải lí trí.

Chẳng hạn, có lần tôi catwalk trên một sàn diễn thời trang lớn. Tôi quyết định lộn mèo và ngă ngay trên sàn. Nhiều người cười chê tôi nhưng tôi không trách ai hết. Nếu cho tôi làm lại một lần nữa, tôi vẫn làm.

Tôi làm để chứng minh rằng, không phải cứ chân dài th́ mới được bước lên sàn catwalk hay trở thành gương mặt thương hiệu. Tại sao lại phải hạn chế khả năng của ḿnh lại khi ḿnh có đủ đam mê.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-20-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,481
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	25.4 KB
ID:	1656868   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	111.6 KB
ID:	1656869   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	183.8 KB
ID:	1656870   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	306.3 KB
ID:	1656871  

vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (09-20-2020)
Old 09-20-2020   #2
BapNuong
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 4
BapNuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Em đúng, cưng ạ!
BapNuong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05962 seconds with 12 queries