Gái đẹp được băng đảng quyền lực nhất Mexico chiêu mộ làm sát thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gái đẹp được băng đảng quyền lực nhất Mexico chiêu mộ làm sát thủ
Băng đảng quyền lực nhất Mexico chiêu mộ gái đẹp làm sát thủ. Băng đảng đó có tên là Jalisco New Generation (CJNG). Băng đảng tội phạm ma túy khét tiếng nhất Mexico, đang tuyển những cô gái trẻ đẹp vào hàng ngũ tội phạm. Theo tiết lộ mới nhất hầu hết nữ tội phạm của CJNG liên quan tới các vụ bắt cóc hoặc được đào tạo thành sát thủ ngay từ lúc mới về.



Thành viên băng đảng tội phạm CJNG. Ảnh: Facebook

Tờ Daily Star hôm 19/9 đưa tin, nhiều nguồn tin cho thấy mùa hè vừa qua, nhiều phụ nữ đă bị ép buộc hoặc chiêu mộ vào hàng ngũ tội phạm cấp thấp của CJNG.

Băng đảng tội phạm này, do ông trùm Nemesio Oseguera Cervantes (El Mencho) cầm đầu, thường đe dọa đối thủ bằng những màn bạo lực tàn bạo và được xem là băng đảng quyền lực nhất Mexico ở thời điểm hiện tại, vượt mặt cả Sinaloa của trùm ma túy El Chapo.

Các nữ thành viên của CJNG phối hợp thực hiện các vụ bắt cóc và thậm chí được huấn luyện trở thành sát thủ ngay từ khi mới gia nhập, theo Infobae.

Hồi tháng 8, giới chức Mexico đă bắt giữ 16 thành viên của CJNG, trong số đó có 3 phụ nữ trẻ, tuổi từ 18 đến 20. Nhiều nữ thành viên của CJNG đă bị giết chết trong năm nay.

Hồi đầu tháng 8, cảnh sát Mexico bắt chết Brisa del Mar (biệt danh La Brisa), một thành viên của CJNG, ở thị trấn Palma Sola, thành phố Veracruz, Mexico. Các cảnh sát đă mai phục tại một địa điểm trong thị trấn và họ đă nổ súng vào 2 tên tội phạm. Khi lực lượng chức năng xông vào nhà, La Brisa và một tên tội phạm khác đă bị bắn chết.



La Brisa. Ảnh: Facebook

La Brisa bị tuyên bố bắt giữ hôm 6/9 cùng một số người khác v́ nhiều tội danh khác nhau, theo Excelsior.

Trong vài tuần qua, các thành viên của băng đảng United Cartels đă tàn sát thành viên băng đảng CJNG ở thành phố Aguililla, bang Michoacan.

Trong số những người thiệt mạng, có một phụ nữ biệt danh La Guadana (Lưỡi hái), theo tờ La Voz de Michoacan.

Băng đảng United Cartels đă vứt xác của các thành viên CJNG xuống đường và khoe khoang chiến tích trên mạng xă hội, thách thức CJNG tới nhặt xác thành viên. Thành phố Aguililla đă tràn ngập bạo lực khi 2 băng đảng tranh giành địa bàn.

Hồi tháng 1, Maria Guadalupe Lopez Esquivel, 21 tuổi, được cho là nữ trùm của một nhóm sát thủ của CJNG, bị bắn vào cổ sau khi lực lượng đặc nhiệm xông vào trụ sở của nhóm này (nhà riêng của Esquivel).

Một đơn vị đặc nhiệm đă bao vây khu nhà của Esquivel ở thành phố Aguililla sau khi nhận được chỉ điểm từ người dân địa phương về ngôi nhà này.

Esquivel thu hút lượng lớn người theo dơi trên mạng xă hội khi thường đăng tải nhiều bức ảnh sexy cầm vũ khí trên Instagram.



Maria Guadalupe Lopez Esquivel. Ảnh: Twitter

Hồi đầu tháng 9, một chuyên gia tuyên bố CJNG hiện tại là một "thế lực" lớn hơn đế chế tội phạm của El Chapo rất nhiều.

Giới chức Mexico hồi tháng 7 ước tính, băng đảng này đă giám sát 1/3 tổng số ma túy vận chuyển từ Mexico vào Mỹ. Việc buôn bán chất cấm cũng được lan rộng ra châu Âu và châu Á.

Tiến sĩ Robert J Bunker, chuyên gia nghiên cứu về các băng nhóm buôn lậu ma túy, cho rằng băng đảng Sinaloa của trùm ma túy El Chapo giờ đang hoạt động dưới cái bóng của CJNG.

"Lực lượng liên bang Mexico có năng lực quân sự và hỏa lực mạnh hơn nhiều so với các băng đảng tội phạm. Nhưng vấn đề là lực lượng liên bang bị phân tán ra khắp các quận trên cả nước để ứng phó với các cuộc nổi dậy của tội phạm, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

CJNG dường như đang làm lu mờ Sinaloa trên khắp Mexico và cả ở nước ngoài", Bunker chia sẻ với Daily Star.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-20-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	513.jpg
Views:	0
Size:	212.1 KB
ID:	1656980   Click image for larger version

Name:	511.jpg
Views:	0
Size:	36.5 KB
ID:	1656981   Click image for larger version

Name:	512.jpg
Views:	0
Size:	33.0 KB
ID:	1656982  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08077 seconds with 12 queries