KÍNH GỬI T.T. DONALD TRUMP “YOU ARE SUNSHINE OF MY LIFE” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-24-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,457 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch KÍNH GỬI T.T. DONALD TRUMP “YOU ARE SUNSHINE OF MY LIFE”



Kính thưa Tổng thống Donald J. Trump,
Năm 1954, nước Mẹ tôi bị cắt làm đôi. Bắc vỹ tuyến 17 thuộc về cộng sản. Nam vỹ tuyến 17 thuộc phía tự do. Điều không may cho nước Mẹ tôi là bị Thực dân Pháp đô hộ, nên mới bị nạn cộng sản hoành hành. Giá như nước Mẹ tôi bị Thực dân Anh đô hộ th́ không bị rơi vào tai họa đó, bởi v́ không một quốc gia thuộc địa nào của Anh bị cộng sản thống trị.
Năm 1954 gần một triệu người Miền Bắc phải từ bỏ sự nghiệp, nhà cửa, ruộng vườn, lũy tre xanh, mồ mả tổ tiên để vào Miền Nam tị nạn cộng sản, bởi v́ họ quá sức kinh hoàng cuộc đấu tố long trời lở đất. Thế nhưng, người Miền Nam không thức tỉnh để hiểu rằng nếu Miền Nam bị cộng sản xâm lăng, th́ mảnh đất Miền Nam sẽ bị trở thành trại súc vật giống như Miền Bắc.
Đúng thế! Chủ nghĩa cộng sản là một tôn giáo của quỷ sứ. Nó cưỡng bức con người thành súc vật bằng những biện pháp chưa từng có trong lịch sử loài người. V́ nó là ma quỷ, nên nó có phép tắc thần thông của phù thủy để biến những người có tŕnh độ học thức trở nên ngu muội, nhắm mắt tôn thờ một con quỷ đầu đàn cùng hung cực ác.
Hoa Kỳ đến giúp Miền Nam để có tự do là chính đáng, nhưng sai lầm về chiến lược v́ đă để cho đối phương chủ động trong cái gọi là chiến tranh nhân dân. Vừa tốn của vừa hao người, nhân dân Hoa Kỳ mất kiên nhẫn, nên mới nẩy sinh phong trào phản chiến. Đó là cơ hội cho con ma cộng sản kích động phong trào “Hippy”, sống thác loạn với câu khẩu hiệu “Make Love, Not War”. Tổng thống gọi chiến tranh Việt Nam là một “stupid war” khiến cho một số người Việt chống đối. Nhưng theo tôi, Tổng thống có lư, v́ các nhà lănh đạo Mỹ đi vào chiến tranh mà không có quyết tâm chiến thắng. Họ đă trói tay binh lính của ḿnh, v́ không dám sử dụng ưu thế hỏa lực hùng hậu. Chẳng hạn, Tổng thống Lyndon B. Johnson ngồi ở ṭa Bạch Ốc, mỗi buổi sáng tự ư chấm tọa độ cho các phi công oanh tạc Miền Bắc, thay v́ giao trách nhiệm ấy cho Tướng lĩnh ở chiến trường. Nhiều khi tôi nghĩ rằng giá như thời đó có vị lănh đạo đởm lược, mưu trí như Tổng thống, th́ Hoa Kỳ không thua trận chiến từ nửa thế kỷ trước và nhân dân Việt Nam chúng tôi không bị đày đọa bởi loài quỷ dữ.
Mặc dầu Việt Cộng đă chiếm toàn thể lănh thổ Việt Nam, nhưng chúng không buông tha những người Việt đi t́m tự do khắp thế giới. Chúng thành lập tổ chức đấu tranh ma, kháng chiến bịp để đánh lừa những người Việt yêu nước. Chúng xâm nhập vào các cơ sở tôn giáo, văn hóa, văn nghệ, truyền thông nhằm mục đích chia rẽ tập thể nạn nhân cộng sản. Tương tự như thế, khi Hoa Kỳ thiết lập bang giao với Trung Cộng, mở cửa cho kiều dân Trung Cộng được vào học các trường Đại học danh tiếng để thu thập kỹ thuật cao, được tự do vào buôn bán, được tiếp xúc với giới cầm quyền các cấp là mối nguy cho nước Mỹ đang khởi sự, v́ nghệ thuật ăn cắp và hối lộ của người Tàu là số một thế giới. Tôi đă viết bài Đạo Quân Thứ V (Fifth Column) và bài Họa Da Vàng (Yellow Peril) để chứng minh con vi trùng cộng sản Tàu đang làm nước Mỹ trở nên bệnh hoạn.
Tôi từng viết thư cho Tiến sĩ Stephen Young, Phó Khoa trưởng Luật Khoa của Đại học Harvard, có vợ là người Việt Nam và nói tiếng Việt rất giỏi, để nhờ ông ấy cảnh giác trí thức Mỹ về sự phá sản của nền dân chủ Hoa Kỳ về mặt đạo đức. Tuy tôi không xuất thân ở trường Đại học nào, nhưng trường đời đă dạy cho tôi những kiến thức về thủ đoạn cộng sản. Tôi hiểu cộng sản rành mạch hơn nhiều học giả chuyên khoa về Marxist. Tôi lo ngại cho tương lai nước Mỹ, khi nhân dân Hoa Kỳ đưa ông Barack Hussein Obama lên ngôi Tổng thống, v́ ông ấy là người có tín ngưỡng Hồi giáo chống Ky-tô-giáo và có tư tưởng Marxist chống chủ thuyết Tư bản. Giáo lư Hồi giáo ra lệnh giết những “Infidels” (ngoại đạo) rất giống cán bộ cộng sản tin vào tín điều để giết bất cứ hai chống lại chúng.
Nhờ Hoa Kỳ vốn đă có những định chế dân chủ lâu đời, Tổng thống Obama chưa có đủ thời gian để đưa nước Mỹ thành quốc gia Xă hội Chủ nghĩa. Cho nên ông ta đă có kế hoạch đưa bà Hillary Clinton lên làm Tổng thống bù nh́n để ông mở đường cho Trung Cộng làm bá chủ hoàn cầu.
Chẳng may dự định của Barack Hussein Obama bất thành, dù đă bày binh bố trận hết sức quy mô. Chưa bao giờ hệ thống An Ninh và T́nh Báo bị một vị Tổng thống lũng đoạn, đặt gián điệp vào Ủy ban Tranh cử đối phương như ông Obama. Bà Hillary là người đă bỏ mặc cho ông Đại sứ và nhân viên chết ở Benghazi, hủy hơn 30 ngàn email từ server riêng, ngầm bán cho Nga 20% số lượng Uranium mà qua mặt sự điều tra của FBI, bà vẫn được đại diện đảng ra tranh cử, th́ đủ biết Obama đă được Trung Cộng cố vấn cho cách khuynh đảo chính quyền một cách tinh vi, hiểm độc đến mức nào!
Kể từ khi lưu lạc sang Hoa Kỳ, lúc nào tôi cũng nuôi hy vọng nước Mẹ Việt Nam của tôi sẽ thoát khỏi bàn tay của loài quỷ dữ. Nhưng hy vọng càng teo tóp, khi những nhà báo tỵ nạn công khai nói lên sự thật, th́ bị bọn giả danh Kháng Chiến thủ tiêu, mà chính quyền phớt lờ. Rồi bọn Việt Cộng lợi dụng bang giao với Mỹ, gửi cán bộ gián điệp, t́nh báo xâm nhập Cộng Đồng chúng tôi gần như ngang nhiên. Chắc chắn bọn gián điệp Trung Cộng cũng lũng đoạn Hoa Kỳ giống như Việt Cộng khuynh đảo Cộng Đồng của chúng tôi! Về mặt đối ngoại, Hoa Kỳ chẳng có một động thái ngăn ngừa nào trước chủ trương “Một vành đai, một con đường” nhằm thôn tính thế giới, th́ giấc mơ một ngày nào đó dân Việt tôi thoát ách cộng sản lụn tàn dần. Tôi nhận thấy rằng nước Mỹ đang có những phần tử phản bội rất giống Miền Nam Việt Nam trước năm 1975. Các lănh đạo đảng Dân Chủ quỳ lạy và cầu nguyện cho một tên tội phạm có khác chi Việt Cộng đưa một tên tội đồ dân tộc vào Chùa ngồi ngang với Phật để tín đồ vào vái lạy?
Thưa Tổng thống,
Năm 2016, Ngài đắc cửTổng thống Tổng thống quả là một phép lạ. Chắc hẳn có bàn tay Thiên Chúa trợ giúp. Nếu không, đất nước xinh đẹp này sẽ trở thành địa ngục trần gian giống như nước Mẹ Việt Nam của tôi. Càng ngày, tôi càng tin Ngài là hiện thân của Tổng lănh Thiên Thần được Đức Chúa Trời phái xuống trần để cứu nhân loại.

Không một ai có sức chịu đựng, trí tuệ siêu đẳng như ông để có thể vượt qua tất cả những cú đấm, cú đá dưới thắt lưng một cách hèn mạt của những chính trị gia Dân Chủ. Cộng với bọn truyền thông vô đạo đức, mất phẩm cách, làm tay sai cho kẻ thù quyết tâm hạ bệ Ngài, mà Ngài vẫn b́nh chân như vại. Thế là Niềm Tin ở trong tôi bừng sống dậy. Tôi tin rằng ông sẽ thanh toán Trung Cộng; nếu không, Hoa Kỳ sẽ chết dưới tay Trung Cộng. Do đó, tôi chọn bài hát “You are sunshine of my life” do ca sĩ Stevie Wonder tŕnh bày để tỏ ḷng ngưỡng mộ và kỳ vọng của tôi đối với ông.



Nhận thấy nước Mỹ đang rơi vào t́nh trạng lâm nạn thù trong giặc ngoài giống hệt nước Mẹ tôi trước năm 1975. Tôi đă viết bài “Trận Chiến Cuối Cùng” để nói rằng ngày 3 tháng 11 này là ngày quyết định giữa Đại Nghĩa thắng Hung Tàn. Tôi viết bài kêu gọi mọi người Mỹ gốc Việt khắp nơi trên đất nước Hoa Kỳ tự động thành lập Phong trào ủng hộ Ngài và đảng Cộng Ḥa v́ lo sợ quyền lực nước Mỹ bị rơi vào tay bọn phản quốc chống lại Thiên Chúa. Hằng đêm, tôi cầu nguyện cho Ngài và tin tưởng Ngài sẽ chiến thắng vẻ vang, do sự kiện hàng vạn người thuộc các sắc dân công khai tổ chức các cuộc tuần hành trên bộ, dưới nước, trên trời mà chưa lần bầu cử Tổng thống nào có cảnh tượng đó.
Ngài đă nắm tay dẫn dắt dân Do Thái và Ả Rập, con cháu của Tổ phụ Abraham, về chung một mái nhà được, th́ rồi đây Ngài cũng sẽ làm cho trăm con của Bà Mẹ Việt Nam đoàn kết nhau để loại trừ những con quỷ ở Bắc Bộ phủ được. Tôi tin như thế ! Khi không c̣n bóng dáng cộng sản trên đất nước Việt Nam, tôi sẽ thể hiện được ước nguyện của tôi là trở về Quê Mẹ, sống nốt tuổi già, để khi qua đời th́ thân xác sẽ được chôn bên cạnh mộ Mẹ tôi. Ít nhất tro cốt của tôi cũng đóng góp phần cho quê hương thêm mầu mỡ.
Kính thư,
Bằng Phong Đặng văn Âu
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	archangel-Trump.jpg
Views:	0
Size:	302.3 KB
ID:	1659043  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (09-24-2020), trungthu (09-24-2020), vinhduong68 (09-24-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09333 seconds with 12 queries