Chồng cũ Phi Thanh Vân giờ ra sao sau khi ly hôn và lấy vợ Việt kiều Úc? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Chồng cũ Phi Thanh Vân giờ ra sao sau khi ly hôn và lấy vợ Việt kiều Úc?
Cuộc sống của chồng cũ Phi Thanh Vân sau khi tái hôn với vợ Việt kiều Úc khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân đă đăng tải lên mạng xă hội h́nh ảnh vườn hoa nhỏ trước nhà ḿnh, cùng ḍng trạng thái: “Làm hoài cuối cùng cũng xong gardens uống trà ngắm hoa”. Qua đó, chàng trai gốc Phan Thiết vô t́nh hé lộ về cơ ngơi của hai vợ chồng ở Úc.

Có thể thấy căn hộ mà Bảo Duy đang sống rất hiện đại và sang trọng với gam màu trắng - xám. Được biết, “chốn đi về” của hai vợ chồng ở xứ sở chuột túi rộng 700m2 có sân chơi, vườn và nhiều đất trống. Khoảng cách từ nhà tới bệnh viện, siêu thị, trường học không quá xa, thuận tiện cho việc sinh hoạt. Bảo Duy chia sẻ, căn nhà nằm trong khu đất tập trung nhiều gia đ́nh có thu nhập cao tại Úc, và vợ chồng anh mua nhà theo h́nh thức trả góp từ năm 2017.



Bảo Duy được nhiều người biết đến với cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Phi Thanh Vân từng gây ồn ào dư luận trong thời gian dài. 4 tháng quen nhau, 3 năm mặn nồng, sau đó là chuỗi ngày khẩu chiến trên mạng về các tật xấu của nhau và giành quyền nuôi con. Phi Thanh Vân “tố” chồng trẻ đập phá nhà cửa, ăn chơi trác táng. Bảo Duy cũng chẳng chịu “kém phần” cho rằng Phi Thanh Vân mới là người khơi mào mọi chuyện, đánh người rồi “bù lu bù loa” lên. Cuối cùng, con trai chung của hai người là bé Tấn Đức được ṭa án xử cho mẹ chăm sóc.

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân 2 tháng, Bảo Duy khiến công chúng sửng sốt khi công khai hẹn ḥ và kết hôn bằng một đám cưới xa hoa hàng tỷ đồng ở một khách sạn 5 sao với nàng Việt kiều Úc tên Thúy Oanh (Kelly Nguyễn). Cả hai chỉ yêu nhau thời gian ngắn nhưng quyết định đến với nhau v́ anh quan niệm yêu th́ phải cưới liền và không đợi chờ lâu.

Lời chia sẻ hàm ư của chàng trai gốc Phan Thiết khi đó khiến khán giả nghĩ anh đang bóng gió vợ cũ ḿnh: “Hầu hết tất cả đàn ông đều nhất trí rằng họ không bao giờ muốn lựa chọn một cô gái sống giả tạo, sống không thành thật trong các mối quan hệ giữa vợ chồng và với những người xung quanh”.

Bảo Duy bắt đầu tạo dựng sự nghiệp lại với hai bàn tay trắng. Đă có thời điểm, Bảo Duy bị vỡ nợ lên tới hàng chục tỷ đồng. Do không t́m hiểu, chồng cũ Phi Thanh Vân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Sau đó, anh bị lừa bỏ tiền tỷ vào “dự án ma”, mắc nợ xă hội đen với lăi suất cao ngất ngưởng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng, bế tắc đến mức uống thuốc tự tử. Tuy nhiên, sau khi ổn định tinh thần, anh và bà xă đă cùng nhau giải quyết hết mọi khó khăn và sang Úc định cư.

Nh́n những h́nh ảnh bây giờ của Bảo Duy, không ai nghĩ rằng anh từng là một người mang nhiều thị phi từ kinh doanh đến chuyện t́nh cảm. Sau biến cố gần như là “kinh khủng nhất đời”, chàng trai Phan Thiết rất hiếm khi chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xă hội. Khoảnh khắc yêu thương vợ con gần như phủ sóng hoàn toàn ngôi nhà mạng của anh. Tính cách của bố con trai Phi Thanh Vân cũng được nhận xét khác nhiều so với trước.

Chàng doanh nhân lịch lăm ngày nào giờ đă thành ông bố bỉm sữa dành trọn thời gian cho gia đ́nh. V́ vợ sinh hai con khá sát nhau, nên trong suốt thời gian thai kỳ bé sau, Bảo Duy một tay thay vợ chăm sóc con gái lớn. H́nh ảnh ông bố bỉm sữa cho con ăn, chở con đi chơi, chăm sóc vợ bầu... khiến nhiều người ngạc nhiên v́ sự thay đổi của anh. Qua tâm sự, người đàn ông sinh năm 1984 như trở thành con người khác hẳn.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở trời Tây, Bảo Duy tiết lộ sự thật khiến công chúng ngỡ ngàng: “Qua Úc gần một năm, 97% thời gian chỉ ở nhà chăm con, chẳng có một người bạn”. Tuy nhiên, chồng cũ Phi Thanh Vân không cảm thấy tẻ nhạt mà rất hạnh phúc với “cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người”.

Bảo Duy tự tắm, cho con ăn rất thành thạo. Anh tâm sự: “Bên này thuê người giúp việc tốn nhiều tiền nên tôi muốn tiết kiệm bằng cách tự làm. Dù sao bây giờ tôi cũng chỉ ở nhà. Đợi con gái được 3 tuổi có thể đi học mẫu giáo, tôi sẽ quay lại với nghề kinh doanh mỹ phẩm”.

Về phần Phi Thanh Vân, sau ly hôn cô lại ngày càng thành công trong kinh doanh. Thời gian gần đây, “Nữ hoàng dao kéo” liên tục xuất hiện trong các sự kiện giải trí, gameshow truyền h́nh... Bận rộn là thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn dành thời gian để yêu thương và chăm sóc cậu con trai của ḿnh, xen kẽ những thú vui riêng của bản thân.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-24-2020
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	duy.jpeg
Views:	0
Size:	232.8 KB
ID:	1659078  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06943 seconds with 12 queries