Bé gái ở Brazil khóc ra máu khiến bác sĩ bối rối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Bé gái ở Brazil khóc ra máu khiến bác sĩ bối rối
Một bé gái ở Brazil được gia đ́nh đưa tới bệnh viện trong t́nh trạng...khóc ra máu. Các bác sĩ ở đây đă vô cùng bối rối trước trường hợp đặc biệt này. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Một bé gái 15 tuổi người Brazil khiến các bác sĩ bối rối khi không thể xác định được nguyên nhân hiện tượng khóc ra máu trong hơn một tuần.
Oddity Central đưa tin, bé gái Doris bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vào ngày 12/9 và mẹ đă đưa em tới bệnh viện ở thành phố Sao Paolo. Doris kêu đau bụng. Các bác sĩ chẩn đoán em bị sỏi thận rồi cho thuốc giảm đau và em được về nhà ngay sau đó. Tuy nhiên, tới ngày 20/9, em phải đi cấp cứu v́ máu chảy ra từ một bên mắt. Các bác sĩ đă kiểm tra nhưng không thể xác định được nguyên nhân khiến bé gái bị chảy máu mắt. Doris cho biết em không đau hay khó chịu nên các bác sĩ lại cho về nhà.

“Con gái tôi đă làm rất nhiều xét nghiệm, nhưng chúng không t́m thấy vấn đề ǵ. Các bác sĩ đă cho con gái tôi về nhà và chúng tôi về vào rạng sáng 21/9", mẹ của bé gái, cô Juliana Teixeira de Miranda, cho biết. “Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều ǵ mà các chuyên gia yêu cầu, chúng tôi muốn t́m hiểu điều ǵ đang thực sự xảy ra".Juliana cho biết, vài giờ sau khi trở về từ bệnh viện, máu bắt đầu chảy từ cả hai mắt của con gái cô khiến gia đ́nh càng lo lắng hơn. Gia đ́nh lại đưa bé gái tới bệnh viện nhưng các bác sĩ vẫn không thể giải thích lư do.

"Con bé đă chụp cắt lớp và làm một số xét nghiệm khác, nhưng các bác sĩ không t́m thấy lư do giải thích cho việc máu chảy từ mắt con bé. V́ không có câu trả lời, các bác sĩ yêu cầu con gái tôi làm thêm một số xét nghiệm trong tuần này để cố gắng t́m ra nguyên nhân", mẹ của Doris cho biết.

Doris nói mắt em bắt đầu chảy máu kể từ ngày 13/9 và triệu chứng kỳ lạ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày. Bệnh viện nơi bé gái tới kiểm tra cho biết họ cần làm thêm các xét nghiệm để xác định nguyên nhân của hiện tượng bất thường này.

“Sự hiện diện của máu trong vết rách được gọi là hemolacria, một t́nh trạng đă được mô tả trong các tài liệu y khoa. Việc điều trị tùy thuộc nguyên nhân, nhưng đôi khi t́nh trạng biến mất đột ngột như khi nó xuất hiện, không cần điều trị và không có chẩn đoán chính xác ”, bác sĩ nhăn khoa Rafael Antonio Barbosa Delsin cho hay.

"Phần lớn là do các vấn đề trong cơ thể bệnh nhân. Dù t́nh trạng gây ra một sự kinh ngạc nhất định, không quá phức tạp để điều trị. Tùy thuộc vào nguyên nhân, bệnh nhân có thể được điều trị bằng thuốc kháng sinh và các biện pháp liên quan tới nội tiết tố. T́nh trạng này hiếm khi gây ra các vấn đề sức khỏe khác cho bệnh nhân".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-24-2020
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,787
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blood-tears.jpg
Views:	0
Size:	33.7 KB
ID:	1659167  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06190 seconds with 12 queries