Bỏ chồng con, cặp với đại gia, người vợ c̣n trở về, cầu xin chuyện phi lư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bỏ chồng con, cặp với đại gia, người vợ c̣n trở về, cầu xin chuyện phi lư
Không hài ḷng khi sống bên một người chồng nghèo hèn, vợ tôi bỏ tôi và bỏ cả con để chạy theo một "đại gia" đàn ông lắm tiền nhiều của. Điều đáng nói là bất ngờ cô ta trở về đ̣i hỏi điều phi lư.

Khi con gái mới hơn 2 tuổi, vợ tôi để lại lá đơn ly dị, cao chạy xa bay cùng gă người t́nh đại gia- chủ của đường dây bán hàng đa cấp.

Tôi năm nay 35 tuổi và hiện đang làm bố đơn thân của 1 bé gái. Là gà trống lại chăm con mọn nên tôi bận tối, bận lui suốt ngày. Cũng may con gái của tôi rất ngoan lại hiểu chuyện nên tôi đỡ vất vả.

Năm đó, vợ chồng tôi cưới nhau mà chẳng có ǵ trong tay. Tôi đi làm công nhân, thu nhập không cao nhưng tạm ổn đủ để lo cho gia đ́nh. Vợ tôi học y dược, mới ra trường nên chưa xin được việc. Cô ấy tập tành buôn bán mỹ phẩm ở nhà.


Cuộc sống tự lập đầy gánh nặng. Đồng lương công nhân của tôi chẳng đủ để lo cho vợ con. (Ảnh minh họa)

Sau vài tháng sống chung với bố mẹ tôi, tôi đưa vợ ra thuê nhà ở riêng. Cuộc sống tự lập đầy gánh nặng. Đồng lương công nhân của tôi chẳng đủ để lo cho vợ con. Tôi cũng có chạy xe ôm vào buổi tối rồi cũng phải nghỉ v́ sợ nguy hiểm.

Vợ tôi buôn bán chẳng kiếm được nhiều tiền. Tháng nào, vợ chồng tôi cũng rơi vào cảnh thiếu trước, hụt sau, vay mượn triền miên. Nhất là khi vợ tôi sinh con, cuộc sống càng thêm mệt mỏi.

Vợ tôi thấy vậy liên tục ca cẩm, kích bác tôi vô dụng bất tài. Cô ấy thường kể cho tôi nghe cô bạn A, cô bạn B lấy được chồng giàu, giờ sướng như tiên, một bước lên xe, hai bước xuống xe, về nhà c̣n chẳng phải làm việc ǵ. Tôi nghe vậy thấy tự ái nên cũng có lần nặng lời, "động tay, động chân" với vợ.

Thế rồi một ngày, vợ giấu tôi tham gia vào một đường dây bán hàng đa cấp. Vợ tôi nói tôi bất tài, không thể làm giàu th́ chính cô ấy sẽ làm giàu. Tiền vợ tôi kiếm được càng nhiều cũng là lúc trái tim cô ấy không c̣n dành cho bố tôi nữa.

Cuối cùng, khi con gái mới hơn 2 tuổi, vợ tôi để lại lá đơn ly dị, cao chạy xa bay cùng gă người t́nh đại gia- chủ của đường dây bán hàng đa cấp đó.

Nhận được tờ đơn ly dị, tôi đau ḷng, chua xót lắm. Tôi thương thân ḿnh, tôi thương cho đứa con của tôi. Tôi từng gạt bỏ hết sĩ diện để níu kéo, thuyết phục vợ quay về bên ḿnh nhưng vô hiệu. Nhiều đêm tôi ôm con thơ mà nước mắt rơi lă chă. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để bù đắp lại những thiệt tḥi cho các con.

2 năm trôi qua, cuộc sống của tôi dần ổn định. Con tôi ngày một khôn lớn và hiểu chuyện. Vợ cũ chẳng hề quan tâm ǵ đến con, tôi cũng không trách. Thỉnh thoảng, tôi vẫn lén vào Facebook của vợ cũ. Thấy vợ chia sẻ anh đi du lịch, ăn uống cùng người t́nh, trái tim tôi lại buốt đau.

Hôm đó, tôi nhắn tin nói vợ cũ về làm thủ tục tách khỏi sổ hộ khẩu v́ đă ly hôn. Vợ tôi nói sẽ sớm về nói chuyện với tôi. Ngày trở về, vợ tôi khệ nệ với chiếc bụng bầu đă lớn. Nh́n cô ấy gầy g̣, xanh xao mặt mũi tái nhợt mà tôi động ḷng thương.

Vợ cũ khóc ṛng, kể rằng gă người t́nh của em đă bị bắt v́ dính đến đường dây lừa đảo. Giờ em trở về mong được "đoàn tụ" với bố con tôi. Em cũng cầu xin tôi cưu mang đứa con của em với gă người t́nh.

"Nếu anh không thể chấp nhận em th́ cũng xin được để em được thăm nom, chăm sóc các con, để em hoàn thành trách nhiệm của người mẹ", vợ tôi van lơn.

Thấy các con quấn quưt bên mẹ, tôi cũng rủ ḷng thương. Nhưng vợ cũ của tôi đang mang thai với người khác, giờ tôi lại cưu mang cô ấy, liệu có kỳ lắm không?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-26-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.JPG
Views:	0
Size:	98.0 KB
ID:	1660483  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06075 seconds with 12 queries