Trump từng định để Ivanka làm 'phó tướng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump từng định để Ivanka làm 'phó tướng'
Trump từng đề xuất ư tưởng đưa con gái Ivanka làm phó tướng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016, theo cựu cố vấn chiến dịch.

"Trong cuộc thảo luận về ứng viên phó tổng thống, với sự tham gia của cả Jared Kushner, con rể Trump, cùng nhiều người khác trong pḥng, Trump nói 'Tôi nghĩ người đó phải là Ivanka. Ivanka trở thành phó tướng của tôi th́ sao?'". Tất cả im lặng", Rick Gates, người từng là phó phụ trách chiến dịch tranh cử của Donald Trump năm 2016, cho biết trong cuốn hồi kư mới về Tổng thống Mỹ.

Cuốn "Tṛ chơi xấu: Câu chuyện của người trong cuộc về cách Trump giành chiến thắng, Mueller thất bại và nước Mỹ mất mát" dự kiến ra mắt vào ngày 13/10, ba tuần trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.


Tổng thống Mỹ Trump (phải) và con gái Ivanka tại một hội nghị ở Wisconsin, Mỹ, ngày 13/6/2017. Ảnh: AP.

"Tất cả mọi ánh mắt đổ dồn về phía Ivanka, và cô ấy chỉ tỏ vẻ ngạc nhiên. Tất cả chúng tôi đều đủ hiểu Trump để im lặng và cố nén cười", Gates viết. "Ông ấy tiếp tục: 'Ivanka sáng sủa, thông minh, xinh đẹp và mọi người sẽ yêu mến cô ấy!'". Gates viết rằng vào thời điểm đó, ông đă nghĩ Trump không nói đùa.

Tuy nhiên, chiến dịch của Trump năm 2016 sau đó đă chọn Mike Pence làm phó tướng cho ông. Pence, cựu thống đốc bang Indiana, đă trở thành một trong những trợ lư trung thành nhất của Trump, sẽ tranh luận với Kamala Harris, phó tướng của Joe Biden, vào ngày 7/10 trên truyền h́nh vào khung giờ vàng.

Gates phải hầu ṭa tháng 10/2017 liên quan cuộc điều tra về nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016, cũng như quan hệ giữa chiến dịch tranh cử của Trump với Moskva, điều mà Điện Kremlin luôn phủ nhận.

Ông là một trong những nhân chứng hợp tác với cơ quan điều tra và bị kết án ba năm bị quản thúc tại gia vào tháng 12/2019 với các tội danh liên trốn thuế và khai man với Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) về việc giúp Paul Manafort, cựu quản lư chiến dịch tranh cử của Trump, che giấu số tiền bất chính trong tài khoản ngân hàng nước ngoài.

Phần lớn cuốn hồi kư sắp xuất bản của Gates kể về thời gian ông làm việc cho chiến dịch tranh cử của Trump, lễ nhậm chức của Tổng thống và nhóm America First Policies ủng hộ Trump.

Trong cuốn sách, Gates nói rằng Trump, người không tin tưởng các chính trị gia xung quanh ông và coi trọng ḷng trung thành hơn tất cả, từng nhiều lần gợi ư đưa người thân của ḿnh vào các vị trí tranh cử quan trọng.

Ivanka Trump và chồng, Kushner, đều trở thành cố vấn cấp cao cho Tổng thống Mỹ sau khi ông nhậm chức. Cả hai từ chối b́nh luận thông tin được đưa ra liên quan đến hồi kư của Gates.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-28-2020
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,369
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	61.2 KB
ID:	1661765  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04807 seconds with 12 queries