Vướng nhiều thị phi nhưng tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nổi tiếng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vướng nhiều thị phi nhưng tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nổi tiếng?
Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng dù vướng nhiều thị phi? Nhưng thực tế mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn, cô chưa bao giờ được đánh giá cao.

Toutiao có bài viết phân tích về việc Địch Lệ Nhiệt Ba duy trì sức hút sau nhiều năm bước chân vào giới giải trí. Cô từng trải qua khoảng thời gian ảm đạm trong năm 2019, bị tẩy chay sau lễ trao giải Kim Ưng nhưng nhanh chóng vực dậy danh tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng được khen ngợi về tài năng.

Sắc đẹp
Theo Toutiao, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ nghệ sĩ được người trong nghề đánh giá cao khả năng tận dụng lợi thế nhan sắc và tiếp thị hình ảnh. Mỗi lần tham dự sự kiện, người đẹp luôn khiến dư luận phải nhắc đến tên mình.

Việc khiến bản thân liên tục xuất hiện trên bảng tìm kiếm chủ đề hot nhất mạng xã hội Weibo chính là cách hữu hiệu giúp tên tuổi của người đẹp Tân Cương duy trì được sức nóng.

Nữ diễn viên cao 1,68 m và có gương mặt lai Tây giống nhiều cô gái Tân Cương khác. Tuy nhiên, Nhiệt Ba chưa bao giờ được ca tụng là mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất showbiz. Danh hiệu này vốn thuộc về Cổ Lực Na Trát.



Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba theo đuổi phong cách gợi cảm.
Cô có ngũ quan sắc sảo, nhưng thiếu đi nét hài hòa và đạt chuẩn vàng.

Dù vậy, cô vẫn là gương mặt tiêu biểu cho hình mẫu ngôi sao đang được khán giả của showbiz Hoa ngữ ưa chuộng nhất hiện tại. Theo Toutiao, đây kết quả bài toán truyền thông thức thời và khôn ngoan từ ê-kíp của sao nữ 28 tuổi để lăng xê nghệ sĩ.

Thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba mới bước chân vào giới giải trí, hình tượng sạch đang là xu hướng thâu tóm showbiz Hoa ngữ. Hình ảnh một ngôi sao thanh lịch giúp tên tuổi của cô lên ngôi, liên tục được nhận vai diễn mới, các hợp đồng quảng cáo. Sao nữ là gương mặt đảm bảo cho thành công của một loạt phim hay nhãn hàng.

Tên tuổi cô càng nóng hơn bao giờ sau khi xuất hiện nổi bật tại Tuần lễ Thời trang Milan 2018 với chiếc đầm quây để lộ vai trần.

Bước sang năm 2020, mỹ nhân Tân Cương có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách. Thời gian gần đây, cô chuyển sang phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn, tôn trọn lợi thế hình thể. "Chưa bao giờ Địch Lệ Nhiệt Ba quyến rũ như lúc này", một cư dân mạng bình luận.

Theo Sina, sự thay đổi của nữ diễn viên là nước đi đúng đắn, phù hợp độ tuổi và quan trọng là giúp tên tuổi cô bật lên giữa dàn người đẹp chuộng phong cách nhu mì, ngọt ngào.

Xuất hiện dày đặc
Trong rất nhiều nghệ sĩ hoạt động dưới trướng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba là người được đàn chị dốc toàn lực nâng đỡ, ưu ái giao cho nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ. Dù vậy, để có được chỗ đứng hiện tại trong showbiz, cô đã phải đánh đổi không ít tâm sức.

Theo Toutiao, Địch Lệ Nhiệt Ba bước chân vào giới từ năm 2013. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên giữ cường độ làm việc dày đặc lên tới hơn 18 tiếng một ngày. Cô nâng niu và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Sina nhận xét Nhiệt Ba là người đẹp bận rộn bậc nhất showbiz Hoa ngữ.



Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên bận rộn bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện tại với lịch trình dày đặc.
Trong chương trình Tiễn 100 cô gái về nhà, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ kể từ khi ra mắt công chúng vào năm 18 tuổi, đến nay đã được 10 năm, cô luôn sống ở khách sạn, chưa từng nghĩ đến việc mua nhà.

Ngôi sao sinh năm 1992 cho biết: "Công việc của tôi vốn không ổn định, bôn ba khắp chốn, phải chạy show không nghỉ giữa thành phố nên rốt cuộc tôi cũng chẳng biết nên mua nhà ở đâu cho hợp lý. Tôi cũng chẳng rõ nơi nào thuộc về mình".

Việc chạy show liên tục giúp hình ảnh và tên tuổi của cô phủ sóng dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Con đường giống Dương Mịch
Sina cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang bước trên con đường cũ của Dương Mịch. Họ có điểm chung là xinh đẹp, dửng dưng với những tin đồn, thành công trở thành sao hạng A và diễn xuất gây tranh cãi.

Từ một gương mặt mới, Nhiệt Ba nhanh chóng tiếp cận truyền thông, công chúng qua sự lăng xê của đàn chị. Chỉ sau vài năm, cô vươn lên hàng ngũ nữ diễn viên được chú ý và có độ hot trong showbiz.

Tuy nhiên, theo QQ, con đường này dù thăng hoa nhưng cũng đầy chông gai vì liên tục bị bủa vây bởi những tranh cãi. Nhiệt Ba sở hữu lượng fan và antifan đông đảo ngang ngửa.



Mỹ nhân Tân Cương là tiểu hoa đán thị phi.
Trong suốt 6 năm sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng công khai tình cảm. Cô dính tin đồn tình ái với các bạn diễn như Cao Vỹ Quang, Trần Vỹ Đình, Đặng Luân, Hoàng Cảnh Du...

Tuy nhiên, chính thái độ mập mờ, không phủ nhận cũng không thừa nhận trở thành nguyên nhân khiến cô bị ghét và mang tiếng dựa hơi các tài tử nổi tiếng.

Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1992 chính là lên ngôi Thị hậu Kim Ưng năm 2018.

Tại đêm trao giải, Nhiệt Ba gây sốc khi cùng một lúc đạt 3 danh hiệu lớn của liên hoan phim Kim Ưng là: Nữ thần Kim Ưng, Nữ diễn viên xuất sắc, Nữ diễn viên được yêu thích. Diễn xuất tệ hại của người đẹp Tân Cương trong tác phẩm đoạt giải Lý Huệ Trân xinh đẹp bị đánh giá không xứng với danh hiệu Thị hậu.

Nhiệt Ba vướng phải nghi vấn dùng tiền mua danh hiệu khi truyền thông phát hiện trong danh sách đề cử được công bố trước đó không hề có tên nữ diễn viên và phim Lý Huệ Trân xinh đẹp. Vụ ồn ào khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích trong một thời gian dài, bị nhà sản xuất quay lưng.

Trước làn sóng bất bình từ công chúng, Địch Lệ Nhiệt Ba khéo phủ nhận cáo buộc mua giải bằng lời hứa sẽ cố gắng tiếp thu và nghiêm túc thay đổi, khiến bản thân trở nên tốt hơn.

Ngoài ra, cô còn vướng tin là người hai mặt, mắc bệnh ngôi sao, tỏ ra thân thiện trên sóng truyền hình nhưng phía sau hậu trường là con người ngạo mạn, tâm cơ hay bị tố vong ơn với Dương Mịch khi đã "đủ lông đủ cánh".

Sắp tới, Nhiệt Ba có nhiều dự án khác lên sóng như Trường Ca Hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh. Tuy nhiên, điều khiến khán giả băn khoăn là liệu cô sẽ duy trì được danh tiếng của mình trong bao lâu khi thiếu đi một tác phẩm, vai diễn chất lượng.


VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-28-2020
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	82.7 KB
ID:	1661976   Click image for larger version

Name:	462.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1661977   Click image for larger version

Name:	463.jpg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	1661978  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07723 seconds with 12 queries