Phụ nữ nên nhớ 3 thứ tuyệt đối không mắc nợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ nên nhớ 3 thứ tuyệt đối không mắc nợ
Là phụ nữ khôn ngoan nên nhớ, bạn bè dù có tốt đến mức nào thì cũng đừng nợ nần về tiền bạc, ân tình và cả trách nhiệm.



Không nợ tài chính

Phụ nữ nên nhớ, bạn bè dù có tốt đến mức nào thì cũng đừng nợ nần về tiền bạc. Những khoản cần quyết toán thì phải quyết toán, tuyệt đối không cẩu thả, càng không được chần chừ. Nếu vay nợ tài chính thì phải biết có mượn có trả, nếu viết giấy vay rõ ràng thì càng tốt. Nếu cùng bạn bè góp vốn đầu tư thì càng phải phân chia lợi ích và nghĩa vụ của mỗi bên.

Người phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn hiểu: một khi hình hình tài chính minh bạch rõ ràng, không dây dưa lằng nhằng với nhau, thì tình cảm đôi bên mới có thể bền vững.

Không nợ ân tình

Cổ nhân dạy: Vật chất dễ vay, ân tình khó trả. Phụ nữ nên nhớ, bạn bè với nhau tốt nhất không nên lợi dụng chuyện ân nghĩa, càng thân thiết thì lại càng nên cẩn trọng. Vốn dĩ ân tình là thứ khó lòng đong đếm. Sau này, dù bạn dốc lòng báo đáp, chỉ sợ không thẻ trả đủ được. Vì vậy, trước khi tùy tiện nhờ vả người khác giúp đỡ, hãy suy nghĩ trước liệu rằng bản thân có đủ khả năng trả được nợ ân tình cho người đó hay không. Bằng không, chính chúng ta đang tự làm khó tương lai của mình.

Không nợ trách nhiệm

Cuộc đời giống như một vở kịch lớn, mỗi người đảm nhận một vai diễn khác nhau, mang những nghĩa vụ và trách nhiệm khác nhau.

Nếu là vợ chồng, bạn phải có trách nhiệm thủy chung, tôn trọng đối phương, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

Nếu là cha mj thì trách nhiệm của bạn chính là nuôi dưỡng, giáo dục cũng như định hướng tư tưởng cho con mình, để con cái trưởng thành trong môi trường tốt, nhận được nền giáo dục văn minh.

Và, nếu là anh chị em ruột thịt trong một nhà, món nợ bạn phải nhớ là hãy sống có trách nhiệm yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-29-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,691
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.JPG
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	1662248  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06290 seconds with 12 queries