Bạn trai ái nữ nhà Obama: Điển trai, con nhà tài phiệt và thành tích xuất sắc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn trai ái nữ nhà Obama: Điển trai, con nhà tài phiệt và thành tích xuất sắc
Chuyện t́nh cảm của ái nữ 22 tuổi nhà Obama cũng trở thành tâm điểm chú ư của người hâm mộ. Ngay lập tức, danh tính của chàng trai này được dân mạng nhanh chóng t́m ra. Khi cặp đôi bắt đầu hẹn ḥ từ vài năm trước và được người hâm mộ đặc biệt quan tâm sau khi lộ ảnh "khoá môi" t́nh tứ.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên h́nh ảnh của 2 cô con gái nhỏ Malia (10 tuổi) và Sasha Obama (7 tuổi) xuất hiện trước truyền thông khi bố ḿnh - ông Barack Obama chính thức trở thành Tổng thống Hoa Kỳ và cả gia đ́nh họ chuyển về sống tại Nhà Trắng ở thủ đô Washington DC năm 2008. Bẵng đi đă hơn 10 năm trôi qua, ông Obama đă kết thúc thành công 2 nhiệm kỳ Tổng thống c̣n cả hai cô công chúa dễ thương ngày ấy đều đă trở thành những thiếu nữ xinh đẹp với thành tích học tập "khủng" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và ghen tị.

2 con gái của Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đă trở thành những thiếu nữ xinh đẹp

Đặc biệt là cô chị cả Malia rất thường xuyên được báo chí nhắc tên v́ nổi tiếng là cô gái cực thông minh nhưng cũng nổi loạn không kém. Chuyện t́nh cảm của ái nữ 22 tuổi nhà Obama cũng trở thành tâm điểm chú ư của người hâm mộ.

Malia Obama bắt đầu theo học trường Đại học Harvard vào mùa thu năm 2017. Và trong khoảng thời gian theo học tại ngôi trường hàng đầu thế giới này, con gái cả của ông Obama đă quen biết và hẹn ḥ với nam sinh viên bằng tuổi.

Hồi tháng 11/2017, những bức ảnh chụp Malia và bạn trai "khóa môi" t́nh tứ khi tới dự một trận bóng giữa hai trường Harvard và Yale đă thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng và sau đó cả hai xuất hiện công khai, dành cho nhau những cử chỉ t́nh tứ, thân mật.

Malia bị bắt gặp "khoá môi" với bạn trai trong 1 sự kiện thể thao

Ngay lập tức, danh tính của chàng trai này được dân mạng nhanh chóng t́m ra. Không quá bất ngờ khi profile bạn trai của con gái Tổng thống cũng "không phải dạng vừa". Cụ thể, chàng trai may mắn đó là Rory Farquharson - một quư tử xuất thân trong gia đ́nh danh giá ở Anh Quốc. Cha của Rory, ông Charles Farquharson, là Giám đốc điều hành của một tập đoàn quản lư quỹ đầu tư ở London có tên Insight Investment Management Limited.

Gia đ́nh của Rory sống trong một căn nhà gồm 6 pḥng ngủ ở Woodbridge, Suffolk, trị giá 1,6 triệu bảng (khoảng 47,4 tỷ đồng). Họ cũng sở hữu một ngôi nhà khác ở Islington trị giá 2,3 triệu USD (tương đương 53,4 tỷ đồng).

Trước khi trở thành sinh viên ngành luật của ĐH danh giá Harvard, Rory là nam sinh nổi tiếng tại Rugby School, một trong số những ngôi trường tư hàng đầu ở Anh. Học phí ở ngôi trường này rơi vào khoảng hơn 42.500 USD/năm (khoảng gần 1 tỷ). Ngoài thành tích học tập xuất sắc, bạn trai của Malia cũng là người có khả năng chơi tốt nhiều môn thể thao đặc biệt là chơi bóng bầu dục và chơi golf.


Chàng trai này khá sôi nổi khi là người đồng sáng lập ra câu lạc bộ hóa học Blue Bunsen của trường. Các bạn cùng lớp của nam thanh niên tiết lộ rằng bạn trai của Malia Obama là một người khá hấp dẫn và ḥa đồng.

Gia đ́nh của Rory cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Hoàng gia Anh. Anh họ của Rory, Andrew Farquharson, từng là cận thần của Nữ hoàng sau đó giữ chức quản gia tại Cung điện Buckingham.
Dù yêu nhau được gần 3 năm nhưng con gái cả của ông Obama và bạn trai tỏ ra vô cùng gắn bó và mặn nồng. Cặp đôi thoải mái thể hiện t́nh cảm với nhau nơi công cộng. Tuy nhiên, mối t́nh của cả hai cũng không nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Dù là những học sinh nổi bật của trường Đại học Harvard nhưng Malia và bạn trai đều bị lên án v́ h́nh ảnh ph́ phèo thuốc lá nơi công cộng và thoải mái sử dụng rượu bia, hết ḿnh trong những buổi tiệc tùng sang chảnh. Cả hai bị đánh giá là không xây dựng được h́nh ảnh tích cực cho giới trẻ hiện nay.

Malia và bạn trai bị chỉ trích v́ dùng thuốc lá

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có nhiều tiếng nói ủng hộ mối quan hệ của hai người và cho rằng họ được quyền làm những ǵ mà ḿnh muốn miễn sao không ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Gia đ́nh ông Obama cũng tin tưởng hai người con gái của ḿnh có đủ sự chín chắn và tự lập để quyết định cuộc đời của bản thân sẽ đi đến đâu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-29-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	58.4 KB
ID:	1662398   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	44.3 KB
ID:	1662399   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	278.5 KB
ID:	1662400   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	109.0 KB
ID:	1662401  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	173.7 KB
ID:	1662402   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	238.2 KB
ID:	1662403   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	92.3 KB
ID:	1662404  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (09-29-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08263 seconds with 12 queries