“Đệ tử Diệp Vấn” bị tố lừa đảo, nhận án phạt nặng sau trận thua bẽ mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Đệ tử Diệp Vấn” bị tố lừa đảo, nhận án phạt nặng sau trận thua bẽ mặt
Đây là một cú đ̣n nặng giáng vào Dư Xương Hoa và là hồi chuông cảnh tỉnh với làng vơ thuật cổ truyền Trung Quốc.



Trưa 29/9, tờ báo Sohu (Trung Quốc) có bài viết với tiêu đề: "Vịnh Xuân Quyền Dư Xương Hoa bị hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây trừng phạt nghiêm khắc". Bài viết này đă đề cập tới chiêu tṛ gian lận của Dư Xương Hoa từ trước thời điểm anh để thua vơ sĩ phong trào phái Triệt Quyền Đạo Vương Tiểu Long.

Theo bài viết này th́ ít ngày trước, Hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây đă ban hành một văn bản với tiêu đề: "Tuyên bố chính thức của Hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây về những hành vi bất hợp pháp của Dư Xương Hoa tại giải vô địch Huyền thoại Yimeng".

Sự kiện Huyền thoại Yimeng hồi giữa tháng 7 vừa qua vốn là giải đấu không có giấy phép và hoàn toàn bất hợp pháp ở tỉnh Giang Tây. Trước thời điểm đó, Dư Xương Hoa - người từng tự xưng là "đệ tử đời thứ 3 của Diệp Vấn" cũng bị Hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây cảnh cáo v́ tham dự một số sự kiện "gây tổn hại h́nh ảnh của vơ thuật truyền thống Trung Quốc".

Bất chấp việc bị cảnh cáo, Dư Xương Hoa lại làm giả một số văn bằng, chứng chỉ trong đó có "Giám định viên Vịnh Xuân Quyền quốc gia", "HLV Vịnh Xuân Quyền quốc gia" và một số giấy tờ khác rồi c̣n tham gia thi đấu bất hợp pháp ở sự kiện Huyền thoại Yimeng. Hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây cho rằng những hành vi của Dư Xương Hoa là lừa đảo, gây tổn hại nghiêm trọng tới h́nh ảnh của nền vơ thuật cổ truyền.

Theo Hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây, Dư Xương Hoa chỉ có văn bằng "Giám định viên Vịnh Xuân Quyền quốc gia" nhưng đă hết hạn từ ngày 31/12/2016. Dư Xương Hoa là thành viên của Hiệp hội wushu Trung Quốc nhưng v́ không đóng hội phí trong nhiều năm nên vơ sư này đă bị loại khỏi hiệp hội từ lâu.

Trong năm 2019, Dư Xương Hoa cũng bị thu hồi một số chứng chỉ, trong đó có chứng chỉ trọng tài cấp quốc gia ở môn Vịnh Xuân Quyền. Thế nhưng, sau khi đă bị thu hồi th́ Dư Xương Hoa đă làm giả những giấy tờ này.

Với những hành vi gian lận, Dư Xương Hoa sẽ bị tước hết những danh hiệu, văn bằng từng có, bị cấm tham dự các sự kiện vơ thuật với tư cách là một thành viên của Hiệp hội wushu tỉnh Giang Tây hay phái Vịnh Xuân Quyền.

Theo tờ Sohu th́ ban đầu, Dư Xương Hoa mở một vơ quán với mục đích kiếm tiền. Dư Xương Hoa liên tục lấy danh nghĩa của Vịnh Xuân Quyền để tham gia nhiều sự kiện khác nhau phục vụ hoạt động kinh doanh.

Gần đây, Dư Xương Hoa cùng với đệ tử của ḿnh là Đinh Hạo đă kư hợp đồng với một công ty giải trí ở Trung Quốc và tiếp tục tham gia nhiều sự kiện gây tranh căi, trong đó có sự kiện bất hợp pháp là "Huyền thoại Yimeng".

Sohu cho rằng từ vai tṛ là một HLV phong trào, Dư Xương Hoa đă tự biến ḿnh thành một con rối, bị những thương nhân đứng đằng sau lợi dụng và nhân vật này đă làm hoen ố h́nh ảnh nền vơ thuật cổ truyền Trung Quốc.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-30-2020
Reputation: 7473


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.gif
Views:	0
Size:	1.76 MB
ID:	1662755  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,295 Times in 2,855 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
phitien (09-30-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06279 seconds with 12 queries