Người cầm trịch hứng “băo” chỉ trích vụ tranh luận Trump- Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người cầm trịch hứng “băo” chỉ trích vụ tranh luận Trump- Biden
Tranh luận Trump - Biden hỗn loạn, được cho là lần đầu xảy ra trong lịch sử. Vậy làn người cầm trịch hứng “băo” chỉ trích.

Người cầm trịch cuộc tranh luận đầu tiên đối mặt với vô số những lời chỉ trích v́ không thể kiểm soát Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng viên Joe Biden công kích lẫn nhau.



Ông Trump cho rằng ḿnh tranh luận với cả người cầm trịch Chris Wallace, chứ không chỉ đối thủ Joe Biden.

Trong suốt cuộc tranh luận, ông Trump và cả ứng viên Biden thường xuyên ngắt lời nhau. Người dẫn dắt cuộc tranh luận, Chris Wallace đă không thể yêu cầu ông Trump chờ đợi đến phiên ḿnh lên tiếng.

Có thời điểm ứng viên Biden tỏ ra tức giận và đáp lời ông Trump: “Ông im đi được không?” Một số lần khác, ông Biden tỏ ư giễu cợt và cắt ngang khi ông Trump đang bày tỏ quan điểm của ḿnh.

Đa số công chúng đổ lỗi cho Wallace v́ đă không thể kiểm soát được cuộc tranh luận, đặc biệt là 30 phút đầu tiên diễn ra hoàn toàn hỗn loạn.

“Đây thực sự là một mớ hỗn độn. Một cuộc tranh luận tồi tệ nhất mà tôi từng biết. Không hề giống một cuộc tranh luận chút nào”, Jake Tapper, phóng viên CNN b́nh luận.

“Tôi chưa từng thấy cuộc tranh luận nào hỗn loạn và tồi tệ như vậy”, chuyên gia chính trị trên đài ABC, George Stephanopoulos nói.

Cựu thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Claire McCaskill nói: "Thật đáng xấu hổ với Chris Wallace”. Mỗi khi ông Trump ngắt lời Biden, Wallace chỉ nói yếu ớt: “Thưa ngài Tổng thống, Thưa ngài Tổng thống”, ông McCaskill nói.

Ben Rhodes, nhà phân tích chính trị và là cựu phó cố vấn an ninh quốc gia dưới thời Barack Obama, cung bày tỏ quan điểm thất vọng về người cầm trịch cuộc tranh luận.

Josh Barro, phóng viên tạp chí New York bày tỏ sự thông cảm: “Mọi người không hài ḷng về Chris Wallace nhưng tôi nghĩ rằng rất khó để điều phối được cuộc tranh luận này một cách hiệu quả”.

Đây cũng là cuộc tranh luận hiếm hoi mà công chúng Mỹ và thành viên của cả hai đảng đều cho rằng người cầm trịch đă không thể nắm quyền kiểm soát, theo Guardian.

Các nhà b́nh luận bảo thủ cũng chỉ trích Wallace không nhắc nhở Biden khi để cựu phó tổng thống Mỹ công kích ông Trump.

Trong khi đó, ông Biden tỏ ra thất vọng khi Wallace không thể ngăn ông Trump ngừng nói, dù đă tới lượt ông Biden lên tiếng.

“Thật khó để nói được từ nào khi có gă hề này”, ông Biden nói, ám chỉ ông Trump.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-30-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,714
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	17.6 KB
ID:	1663166  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06542 seconds with 12 queries