Người ngoài hành tinh xuất hiện ở Texas - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người ngoài hành tinh xuất hiện ở Texas
Những thợ săn UFO tuyên bố rằng họ đă có bằng chứng chắc chắn về sự sống ngoài Trái đất sau khi phát hiện một cặp sinh vật lạ bị camera an ninh ghi lại được.

Một cặp sinh vật lạ đã được camera an ninh tại cổng của một căn biệt thự ghi lại. Đoạn phim được quay vào ban đêm vì vậy thật khó để nhận ra chính xác thứ gì trong khung cảnh tối đen, tuy nhiên người xem vẫn có thể nhận ra được hai vật thể nào đó đang di chuyển ngang qua phía cổng. Những người "thợ săn" UFO đã khẳng định đây chính là những sinh vật không đến từ Trái đất.


Người ngoài hành tinh có thật sự xuất hiện ở Texas?

Chuyên gia UFO, Scott Waring, một nhà lư thuyết âm mưu nổi tiếng đă chia sẻ đoạn phim này trên blog UFO Sightings Daily của ḿnh, ông nói: "Camera tự động của cánh cổng đã ghi lại điều bất thường này. Trong đoạn phim tôi thấy hai sinh vật rất thấp và biết di chuyển."

Hơn nữa, ông Waring cho biết thêm: "Trước đây, đã có hàng chục báo cáo về những lần tình nghi có sự hạ cánh của UFO và cũng có nhiều cá nhân nói về việc mình từng nh́n thấy những sinh vật nhỏ ngoài hành tinh, một số di chuyển cực nhanh, nhưng không có ǵ gây hại mà được cho là rất tinh quái." Theo ư kiến của ông Waring, hai sinh vật được ghi lại trên camera có thể là những sinh vật đã được nhắc tới từ trước: "Rất có thể đây là hai sinh vật ngoài hành tinh thông minh và họ đă hạ cánh để có cái nh́n cận cảnh về sự sống trên Trái đất."


Bằng chứng rơ ràng về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh

Đoạn phim cũng đă được chia sẻ trên YouTube, và đã tạo ra một cuộc tranh luận mạnh mẽ từ những chuyên gia, những người đam mê tìm kiếm và những người tò mò. Video được tải lên kênh Tây Ban Nha Mundo Esoterico y Paranormal hoặc Esoteric and Paranormal World đă thu hút hơn 46.000 lượt xem. Người xem để lại b́nh luận cho rằng: "Những sinh vật này là yêu tinh và nó thuộc về phạm trù tâm linh. Đó dường như là lời giải thích khả dĩ nhất để gỡ rối tṛ lừa bịp nổi tiếng của ông Scott về người ngoài hành tinh."

Ông Brando điều hành nhóm kiểm tra sự thật UFO of Interest đã thường xuyên đưa ra những nhận định thách thức những tuyên bố kỳ lạ của ông Waring. Theo ông "sinh vật ngoài hành tinh" có thể chỉ đơn giản là một đôi cú đi dạo vào ban đêm. Ông ấy đă viết: "Một khán giả đă gửi cho tôi đoạn phim ngắn này được quay ở Dallas, Texas vào ngày 28 tháng 8 năm 2020. Những sinh vật kỳ lạ đó là ǵ? Người ngoài hành tinh? Tôi nghĩ đó là một vài con cú. Bạn đă bao giờ nh́n thấy một con cú đi bộ chưa?"


Vậy cuối cùng người ngoài hành tinh có thật hay không?

Vậy tại sao những người săn t́m UFO như ông Waring lại cho rằng họ có thể là người ngoài hành tinh? Theo Joseph P Laycock, Trợ lư Giáo sư tại Đại học Bang Texas, người ngoài hành tinh và UFO đă trở thành một loại thần thoại mới tại đây. Ông đã từng viết vào năm 2016: "Các chuyên gia đã bắt đầu áp dụng "ư tưởng khoa học" vào việc nhìn thấy người ngoài hành tinh như một cách để đóng gói lại một số thế lực bí ẩn liên quan đến các tôn giáo truyền thống. Chuyên gia văn hóa dân gian Daniel Wojcik đă gọi niềm tin vào những người ngoài hành tinh trong không gian là 'chủ nghĩa kỹ trị'. Thay v́ Chúa, một số tín đồ UFO cho rằng các dạng công nghệ của người ngoài hành tinh sẽ là thứ cứu thế giới.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-15-2020
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	1670959  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
maivang18 (10-15-2020)
Old 10-15-2020   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 697
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cứ bàn đến người Ngoài hành tinh là h́nh cứ mờ mờ

giống như...Photoshop vậy..

Lạ thật
namde_is_offline  
Old 10-15-2020   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,320
Thanks: 0
Thanked 5,823 Times in 3,164 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

mấy thằng ăn trộm bị chụp mũ là người ngoài hành tinh quá đă
Minhrau is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08054 seconds with 12 queries