Một blogger nổi tiếng tử vong v́ coi thường covid-19 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Một blogger nổi tiếng tử vong v́ coi thường covid-19
Cái chết của Dmitriy Stuzhuk sau 1 thời gian nhiễm covid-19 là lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai c̣n coi thường dịch bệnh này. Chính bản thân Dmitriy Stuzhuk đă không tin có covid-19 cho tới lúc nhiễm bệnh. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Dmitriy Stuzhuk qua đời chỉ sau vài ngày mắc bệnh. Trước khi ra đi, anh cảnh báo mọi người: "Tôi là một trong những người không tin vào COVID-19, cho đến khi tôi mắc bệnh".Dmitriy Stuzhuk, một doanh nhân, blogger có tầm ảnh hưởng trong giới fitness ở Ukraine đă qua đời ở tuổi 33 v́ COVID-19 . Fitness influencer sở hữu hơn 1,1 triệu followers trên Instagram cảm thấy cơ thể dần trở nên tồi tệ trong ngày thứ hai ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nửa đêm anh thức giấc v́ khó thở, cổ sưng tấy và hơi đau bụng.

Dmitry viết trên Instagram hôm 15/9, kể lại diễn biến từ ngày đầu mắc bệnh: "Tôi muốn chia sẻ lư do v́ sao tôi mắc bệnh và cảnh báo mọi người một cách cực kỳ nghiêm túc. Tôi là một trong những người không tin vào COVID-19 , cho đến khi tôi mắc bệnh. Nó là một thảm họa nặng nề chứ không phải chuyện đùa. Ngày hôm sau, cơn ho bắt đầu xuất hiện, nhưng nhiệt độ cơ thể không thay đổi. Cũng không có triệu chứng bệnh cụ thể nào, nên tôi nghĩ đây chắc là hiệu ứng sau khi chơi thể thao, thay đổi khí hậu và dinh dưỡng, cộng với việc ngủ dưới điều ḥa.

Trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, tôi ngay lập tức đi làm các xét nghiệm. Và để đề pḥng, tôi đi làm xét nghiệm COVID-19 . Thật đáng buồn, tôi đă dương tính. Hôm sau tôi đi chụp cắt lớp. Tôi được kê đơn điều trị và nhập viện. Bệnh viện chật kín người, một số người phải nằm ở hành lang. Điều kiện vật chất khá tệ hại. Không ai cảnh báo tôi về điều này".Mới cách đây vài hôm, Dmitry vẫn c̣n khá lạc quan về t́nh trạng của ḿnh. Anh viết: "Họ đưa cho tôi một thiết bị cung cấp oxy để thở, bởi v́ phổi của tôi đang có mức oxy thấp. T́nh trạng không quá nghiêm trọng và tôi được phép điều trị tại nhà. Bác sĩ trong pḥng chờ cũng nói điều tương tự với tôi. Sau khi cân nhắc tất cả yếu tố, tôi đưa ra quyết định là điều trị tại nhà sẽ thuận tiện và thoải mái hơn", Dmitry kết thúc với icon cười lớn.

Sau 8 ngày điều trị, Dmitry được xuất viện nhưng nhanh chóng phải nhập viện trở lại v́ biến chứng tim mạch khiến t́nh trạng sức khỏe của anh xấu đi nhanh chóng. Cô vợ cũ Sofia nói Dmitry có vấn đề với hệ tim mạch.Trên Instagram, Sofia viết những ḍng tưởng nhớ chồng cũ: "Anh đă dạy em rất nhiều điều. Em sẽ biết ơn anh trong suốt quăng đời c̣n lại v́ ba đứa con xinh đẹp của chúng ta, v́ tất cả những kinh nghiệm quư báu và v́ sự trưởng thành mà em đă có được nhờ ở bên cạnh anh. Anh đă dạy em rất nhiều bài học. Em đă trưởng thành cùng anh".

Hai người chia tay nhau cách đây 6 tháng, sau 6 năm bên nhau. Họ có với nhau 3 đứa con.

"Em rất buồn v́ anh không lắng nghe những lời khuyên của em về sức khỏe", Sofia viết. Nhưng chúng ta luôn tôn trọng sự lựa chọn của nhau. Chúng ta đă không c̣n bên nhau nhưng sự ra đi của anh khiến em tổn thương sâu sắc. Em rất tiếc. Em thành thật xin lỗi và cảm ơn v́ tất cả mọi thứ, người quan trọng của em, người thầy của em, người hướng dẫn, người cha của các con em".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-19-2020
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1603102187989651293452.jpg
Views:	0
Size:	100.7 KB
ID:	1673284  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05709 seconds with 12 queries