Các nam thần nổi danh Đài Loan: Ngày ấy- Bây giờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các nam thần nổi danh Đài Loan: Ngày ấy- Bây giờ
Tuổi trung niên của các nam thần nổi danh Đài Loan bây giờ ra sao. Mỹ nam từng đứng hàng đầu showbiz Đài Loan như Tiêu Ân Tuấn, Mã Cảnh Đào, Lâm Chí Dĩnh nhưng không phải ai cũng duy trì được danh tiếng và ngoại hình ở tuổi trung niên.



Tiêu Ân Tuấn được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nam cổ trang" qua các bộ phim như Bao Thanh Thiên, Tiểu Lý phi đao, Bích huyết kiếm, Bảo liên đăng. Dù đóng vai chính diện hay phản diện, tạo hình cổ trang của nam diễn viên vẫn khiến khán giả say mê với vẻ ngoài điển trai, lãng tử.



Vài năm trở lại đây, "Triển Chiêu" họ Tiêu không còn xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật của showbiz. Anh dành thời gian theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Không còn chịu sự ràng buộc dưới mác "người nổi tiếng", nam nghệ sĩ cũng vì thế mà thiếu đi sự chăm chút về ngoại hình. Tuổi trung niên, anh gây thất vọng với vẻ ngoài già nua.



Trước sự săm soi quá đà của truyền thông về ngoại hình, Tiêu Ân Tuấn gay gắt đáp trả: "Nếu tôi vẫn giống hồi còn trẻ, chắc sẽ nói tôi là yêu quái, hoặc đi phẫu thuật thẩm mỹ. Quan tâm tôi à? Việc tôi béo, gầy hay già, yếu liên quan gì đến mấy người?". Tháng 7 vừa qua, truyền thông cho biết nam nghệ sĩ và người vợ thứ 2 - Lâm Thiên Ngọc - đã ly thân được hơn 2 năm. Hiện tại, cặp đôi chưa ly dị nhưng cắt đứt hoàn toàn liên lạc.



Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là tài tử được yêu quý tại Đài Loan. Thập niên 1990, anh là diễn viên được o bế của nữ sĩ Quỳnh Dao với nhiều phim lãng mạn như Mai hoa lạc, Ngọn cỏ ven sông. Giai đoạn sau, tên tuổi anh gắn liền với các vai đại hiệp võ công cái thế. Trong đó, phải kể đến những vai diễn nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, Trương Vô Kỵ bản Ỷ thiên đồ long ký 1994, Đinh Dẫn phim Thục sơn kỳ hiệp.



Những năm gần đây, Mã Cảnh Đào không tham gia đóng phim. Loạt scandal đời tư như có tính háo sắc, chuyên sàm sỡ đồng nghiệp nữ, bản chất côn đồ... khiến anh bị các nhà sản xuất tẩy chay. Hiện tại, nam diễn viên chỉ có thể dựa vào danh tiếng trước đây để đi hát trong các sự kiện quy mô nhỏ hoặc đám cưới.



Tuổi 58, Mã Cảnh Đào xuống sắc khó nhận ra vì bỏ bê chăm sóc hình ảnh bản thân. Áp lực tiền bạc chu cấp cho 3 người con và chăm lo cho người em trai mới ra tù khiến anh ngày càng già nua, phát tướng và tiều tụy trông thấy. Về đời tư, sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, sao nam hiện vẫn lẻ bóng.



Với ngoại hình tuấn tú, phong trần, Lâm Thoại Dương từng được mệnh danh là "hoàng tử trong mộng", "bạch mã hoàng tử" của mọi cô gái tại Đài Loan vào những năm 1980-1990. Nam diễn viên nổi tiếng với series phim truyền hình của nữ sĩ Quỳnh Dao như Hải âu phi xứ - Thái vân phi, Người vợ câm, Vọng phu ải, Một thoáng mộng mơ.… Năm 1999, đang đứng ở đỉnh cao danh vọng, anh bất ngờ tuyên bố chia tay màn ảnh, chuyển sang kinh doanh.



Tuổi 60, sau nhiều năm lăn lộn chốn thương trường, tài tử nổi tiếng màn ảnh một thời gây tiếc nuối với vẻ ngoài phát tướng, tóc bạc trắng. Chênh lệch ngoại hình từng khiến Lâm Thoại Dương bị gọi là "bà ngoại" khi đứng cạnh vợ Trương Đình. Hiện tại, nam diễn viên và người đẹp Mỹ nhân tâm kế là doanh nhân giàu có trong showbiz Đài Loan. Theo Sohu, họ có tài sản hàng tỷ NDT, nhiều bất động sản.



Nhắc đến những nam thần phim cổ trang từng khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ một thời, Lâm Chí Dĩnh là cái tên không thể nằm ngoài danh sách. Trước khi rẽ hướng sang đóng phim thần tượng, thời trẻ, anh từng lưu dấu ấn với vai diễn Tiểu Ngư Nhi trong Tuyệt đại song kiêu hay Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ.



Đã bước sang tuổi 46, Lâm Chí Dĩnh vẫn duy trì được sự trẻ trung như ngày nào. Khán giả đặt cho anh danh hiệu là “nam thần không tuổi” của showbiz Hoa ngữ. Hiện tại, sao nam không còn đóng phim, chỉ tham gia một số hoạt động giải trí, phần lớn thời gian tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Theo Sohu, khối tài sản tài tử sở hữu ước tính 160 triệu USD, chưa tính dàn siêu xe và các bất động sản.



Về đời tư, tài tử Sợi dây chuyền định mệnh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, kín tiếng bên người mẫu Trần Nhược Nghi. Sau 6 năm chính thức về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 con trai.



Chung Hán Lương được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam". Ngôi sao 46 tuổi nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười thu hút và hình tượng thư sinh hiền lành. Thời điểm dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình bùng nổ, anh là thế hệ vàng của màn ảnh Hoa ngữ. Tác phẩm tiêu biểu của Chung Hán Lương phải kể đến Bên nhau trọn đời, Thời gian đẹp nhất, Thợ săn tiền thưởng, Tam nhân hành...



Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Chung Hán Lương có phần đi xuống. Anh vẫn đều đặn tham gia đóng phim, nhưng không có tác phẩm gây tiếng vang. Về đời tư, nam diễn viên bị nghi vấn đã bí mật kết hôn và có con với stylist riêng Tạ Dịch Hoa. Trước tin đồn này, anh chưa bao giờ phủ nhận hay bác bỏ.



Thời trẻ, Hoắc Kiến Hoa từng là nam thần đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, đôi mắt thâm tình cùng bờ môi cong là những nét đẹp đầy ấn tượng khiến phái nữ phải xiêu lòng của tài tử xứ Đài.



Sắp tới đây, Hoắc Kiến Hoa sẽ tái xuất màn ảnh với vai phụ trong phim mới của bà xã Lâm Tâm Như. Kể từ khi kết hôn với người đẹp Hoàn Châu cách cách, sự nghiệp của anh bị đánh giá tụt dốc, ngoại hình xuống sắc trông thấy khi trở thành người đàn ông nội trợ. Mãi đến gần đây, sao nam mới lấy lại được phong độ nhan sắc.



So với các ngôi sao nói trên, Trương Trí Nghiêu không nổi tiếng bằng, nhưng xét về mặt nhan sắc anh không hề kém cạnh. Nam nghệ sĩ từng được mệnh danh là "Nam thần thế hệ mới" của màn ảnh Hoa ngữ. Anh ghi dấu qua các phim ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Sở Lưu Hương, Ỷ Thiên đồng long ký, Lục Tiểu Phụng truyền kỳ, Dương môn nữ tướng, Long sát phá lang, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa...



Vẻ ngoài phong trần, lãng tử của Trương Trí Nghiêu. Anh cũng được xếp vào nhóm sao nam không tuổi của giới giải trí khi đã bước sang tuổi 45 vẫn duy trì được sự trẻ trung.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-20-2020
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	95.5 KB
ID:	1673529   Click image for larger version

Name:	92.jpeg
Views:	0
Size:	107.7 KB
ID:	1673530   Click image for larger version

Name:	93.jpg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	1673531   Click image for larger version

Name:	94.jpg
Views:	0
Size:	81.9 KB
ID:	1673532  

Click image for larger version

Name:	95.png
Views:	0
Size:	320.3 KB
ID:	1673533   Click image for larger version

Name:	96.jpeg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	1673534   Click image for larger version

Name:	97.jpg
Views:	0
Size:	93.5 KB
ID:	1673535   Click image for larger version

Name:	98.jpeg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	1673536  

Click image for larger version

Name:	99.jpg
Views:	0
Size:	91.1 KB
ID:	1673537   Click image for larger version

Name:	910.jpg
Views:	0
Size:	216.5 KB
ID:	1673538   Click image for larger version

Name:	911.jpg
Views:	0
Size:	112.8 KB
ID:	1673539   Click image for larger version

Name:	912.jpg
Views:	0
Size:	80.1 KB
ID:	1673540  

Click image for larger version

Name:	913.jpg
Views:	0
Size:	116.7 KB
ID:	1673541   Click image for larger version

Name:	614.jpg
Views:	0
Size:	113.9 KB
ID:	1673542   Click image for larger version

Name:	915.jpg
Views:	0
Size:	126.0 KB
ID:	1673543   Click image for larger version

Name:	916.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	1673544  

Click image for larger version

Name:	917.jpg
Views:	0
Size:	89.6 KB
ID:	1673545  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09311 seconds with 12 queries