Ông Trump bất ngờ quay sang chỉ trích bác sĩ Fauci - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump bất ngờ quay sang chỉ trích bác sĩ Fauci
Đang tụt lại trong các thăm ḍ, ông Trump cần “cú hích” phút chót để lội ngược ḍng như năm 2016. Nhưng ông tiếp tục có thông điệp khó hiểu và đả kích các chuyên gia.

Việc đả kích và đổ lỗi cho bác sĩ Anthony Fauci càng gây khó khăn cho chính tổng thống Mỹ khi muốn thu hút cử tri độc lập vào phút chót, giữa bối cảnh số ca nhiễm Covid-19 tăng trở lại.

Ông Trump đang có lịch vận động khá dày ở các bang mà ông từng thắng vào năm 2016, cho thấy ông đang ở thế bất lợi so với ông Biden và phải giành lại các bang này, theo AP.


Ông Trump đang có lịch đi vận động khá dày ở các bang chiến trường mà ông từng thắng năm 2016. Ảnh: AP.

Ông chỉ trích các chuyên gia của chính ḿnh là quá tiêu cực, dù các khảo sát cho thấy cử tri Mỹ coi những sai lầm của ông trong xử lư đại dịch là một vấn đề trọng tâm.

“Mọi người mệt khi phải nghe ông Fauci và tất cả những tên ngốc này”, ông Trump nói. “Mỗi khi ông lên tivi, là có một quả bom”.

Đi vận động ở Arizona, ông Trump c̣n chế nhạo ông Biden v́ từng hứa sẽ nghe lời khuyên của các chuyên gia khoa học.

Bác sĩ Fauci là người rất được nể trọng và được ḷng đa phần người Mỹ. Việc ông Trump bác bỏ các lời khuyên khoa học từng bị cả hai đảng lên án.

Ông Trump cũng đổ lỗi cho báo chí. Ông công kích Kristen Welker của NBC, người điều phối của buổi tranh luận sắp tới. Ông công kích CNN v́ đă đưa tin về đại dịch Covid-19, nay đă khiến gần 220.000 người thiệt mạng

Thượng nghị sĩ Cộng ḥa Lamar Alexander lên tiếng bảo vệ cho ông Fauci, và nói nếu nhiều người Mỹ nghe lời khuyên của ông Fauci hơn, “chúng ta đă có ít ca nhiễm Covid-19 hơn và việc quay lại trường học, quay lại làm, ra ngoài ăn đă được an toàn hơn”.

Thời gian c̣n lại để ông Trump lật ngược thế cờ đang cạn dần, nhưng lượng tiền mà ông Biden huy động được rồi chi vào quảng cáo đang vượt xa đối thủ. Ông Biden dự kiến chi gấp đôi ông Trump trong những ngày cuối.

Theo ba quan chức từ chiến dịch của ông Trump và Nhà Trắng, ông Trump đang ngày càng lo ngại về một thất bại trước ông Biden. Ông Trump lúc th́ giận dữ, lúc th́ phủ nhận việc ḿnh có thể thua một đối thủ mà ḿnh từng liên tục miệt thị.

Ông Trump liên tục nổi giận khi báo chí đưa tin, nhưng cũng giận dữ với chánh văn pḥng Mark Meadows. Ông Trump đổ lỗi cho chánh văn pḥng v́ cách xử lư t́nh h́nh khi ông Trump phải nhập viện. Ông thậm chí c̣n hỏi những người thân cận xem có nên thay đổi đội ngũ tranh cử hay không.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-20-2020
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,272
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	1673603  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06630 seconds with 12 queries