BỘ MẶT THẬT KINH HOÀNG CỦA BÁC SĨ FAUCI Những bộ mặt Ác Ma! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-20-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,141
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch BỘ MẶT THẬT KINH HOÀNG CỦA BÁC SĨ FAUCI Những bộ mặt Ác Ma!

Bác sỹ Judy Mykovitz là một bác sỹ thành công nhất trong thế hệ của bà. Năm 1991 bà tŕnh bày một luận án tiến sỹ với tựa đề Lối Chửa Trị Đột Phá Bệnh SIDA.
Trong khi nghề nghiệp của bà đang lên dỉnh điểm, bác sỹ Mykovitz đăng bài nghiên cứu nổi tiếng của bà trên tờ báo Science. Bài báo có tính cách bàn cải này đă tạo nên một cơn chấn động trong giới khoa học, khi nó tiết lộ những lối dùng mô tế bào của bào thai con người cũng như thú vật có thể làm khởi phát ra bệnh truyền nhiễm lan truyền nguy hiểm.
Cũng v́ t́m ra chuyện bí mật chết người này, những công ty bào chế thuốc lớn đă khai chiến với Bác Sỹ Mikovitz. Họ t́m cách tiêu diệt tên tuổi, nghề nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư của bà.
Ở thời điểm nguy hiểm của tổ quốc hiện nay, bà lên tiếng và chỉ tên những người lủng đoạn kiếm lời trong đại dịch đă đưa con người đến sự nguy hiểm. V́ bà đă t́m ra bí mật và đi ngược lại những ǵ họ tuyên truyền nên họ t́m cách tiêu huỷ bà.
Bà bi bắt, ra toà không được nói câu ǵ. Và cũng không được lên mạng xă hội tuyên bố ǵ [gag order] trong ṿng 5 năm và nếu bà mở miệng họ sẽ t́m bằng chứng khác để xử bà và bỏ tù bà trở lại. Bà nói: “Đă có nhiều lần tôi bật khóc, v́ không có bằng chứng ǵ nhưng họ dùng quyền lực để tàn phá vị trí tín dụng tốt trong xă hội của tôi, và tôi phải khai phá sản. Để tôi không thể đưa ra 97 người nhân chứng gồm xếp của Bác sỹ Anthony Fauci, Ian Lipkin Giám Đốc của Bộ Y Tế và HHS (Health and Human Service). Đương nhiên là họ phải xuất hiện trước toà án để chứng minh chúng tôi không làm ǵ sai cả.”
Họ không có ǵ để kết tội tôi cả nhưng tôi phải ngồi tù, họ gọi tôi là người chạy trốn công lư [fugitive of justice]. Họ đến bắt tôi mà không có trát toà, họ đến và lôi tôi ra khỏi nhà trườc mặt hàng xóm tôi, họ lục lọi nhà tôi cũng không có giấy tờ, họ làm cho chồng tôi khủng hoảng trong 5 ngày liền. Họ nói nếu bà không t́m ra quyển tập ghi chú, mà lúc đó tôi không có giử. Họ t́m cách bỏ nó vào nhà tôi làm như tôi ăn cắp nó từ pḥng thí nghiệm mang về nhà.
Tôi có thể chứng minh rỏ ràng rằng tô không có lấy nó về. Họ thông đồng với nhau để phá huỷ thanh danh của tôi. Bộ Tư Pháp và FBI dấu diếm vụ này làm như vụ này không có, để luật sư của tôi không làm ǵ được. V́ thế họ đă lấy hết quyền hiến định của tôi, cả cho đến ngày nay.
Nhiều người như bà th́ họ đă về hưu nhưng bà lại không, khi lệnh cấm nói đă kết thúc, bà lại tiếp tục tranh đấu, viết một quyền sách với tựa đề “Dịch Tham Nhũng” (Plague of Corruption) để mang lại ḷng tin tưởng và hứa hẹn của khoa học, và bà cũng chỉ đích danh những người tham nhũng. Họ đă không thành công khi muốn bịt miệng bà.
Khi được hỏi sao bà quá tự tin để tố cáo họ, khi bà rời khỏi căn pḥng này th́ sao? Bà nói nếu chúng ta không ngưng họ ngay bây giờ, th́ tổ quốc và tự do của chúng ta kể như hết, và họ sẽ giết hết chúng ta với chương tŕnh của họ.
Vây Anthony Fauci, người đứng đầu nhóm người đặc biệt nghiên cứu coronavirus của TT Trump có liên quan đến việc che dấu này, không những thế ông là người hướng dẫn họ, và mọi người được trả bằng một số tiền rất lớn, cả triệu đô, được cung cấp bởi Tony Fauci và cơ quan của Dr. Fauci. Những nhân viên điều tra cho tới nay vẫn c̣n được trả tiền bởi NIAID, và thế giới vẫn c̣n lắng nghe lời hướng dẫn của ông này về vấn đề đại dịch.
Được hỏi làm sao chúng ta biết học hỏi được gỉ từ Dr. Fauci? Bà nói, chỉ toàn là tuyên truyền thôi, sự tuyên truyền này đă giết chết hàng triêu người từ năm 1984. Chính Fauci nói, “Chúng ta biết từ nghiên cứu rất rỏ ràng rằng, sẽ có sự tŕ hoản khá lớn nếu người nào đó không chịu uống thuốc này!”
Vụ này bắt đầu khi tôi mới 25 tuổi, tôi phải phân tích nước miếng và máu từ bệnh nhân SIDA từ bên Pháp. Lúc đó Luke Montgomery đă thành công t́m ra con virus SIDA này, nhưng Tony Fauci và Robert Gallo đang t́m cách thay đổi chiều hướng của khám phá này sang hướng khác. Lúc đó Bác Sỹ Rossetti đi xa, bài viết đang được đăng và họ muốn một bản sao. Bà không chịu giao bản sao v́ nó nằm trong chế độ mật.
Fauci la lên và đ̣i bà đưa bản sao ngay cho ông, nếu không, ông doạ sẽ đuổi bà v́ không nghe lời. Bà mới trả lời, hảy đợi Bác Sỹ Rossetti về rồi ông nói chuyện với ổng. Bác Sỹ Rossetti trở về, nhưng vài tuần sau cũng bị áp lực để giao bàn sao cho Fauci.
Fauci giử hồ sơ này không cho đăng báo trong vài tháng, trong khi Robert Gallo tự viết bài nghiên cứu (chắc sao bản báo cáo này) để làm của riêng. Cũng như làm bản chủ quyền. Vấn đề này đă làm chậm lại việc tuyên bố con virus SIDA làm rất cho dịch này lan tràn và giết hàng triệu người. Dĩ nhiên không ai đau khổ về bệnh SIDA hơn là nhà báo Larry Kramer ở New York. Anh ta rất hận chính phủ và những công ty làm thuốc. Người biết rỏ vấn đề này hơn ai hết là Anthony Fauci.
Bà nói, tôi đâu bao giờ nghỉ những nghiên cứu của tôi năm 1999 làm họ tránh né. Họ đă tránh né từ năm 1982, 1983 khi tôi t́m ra con virus. Nhưng tại sao măi đến năm 1984 họ mới xác nhận, họ đă làm bao nhiêu người bên Africa chết, nguyên thế hệ họ chết. có phải tại một nhóm người xem họ là trên hết gồm ngay cả Robert Redfield, người đang đứng đầu CDC, và cả Tony Fauci họ hợp tác để làm tiền, lấy tiếng, lấy bằng chủ quyền, và sửa đổi về cách chửa trị IL2. Đó là cách chửa trị sai lầm, nếu không có nó cả triêu người đâu có chết từ bệnh SIDA.
Được hỏi những người có quyền thế để khuyên thế giới cách chọn thuốc chửa dịch mà lại có bằng chủ quyền bán thuốc vaccine vậy có xung đột lợi ích không? (conflict of interest). Bà trả lời, “đương nhiên là xung đột lợi ích, và tôi muốn TT Trump cho gở bỏ luật Buy Dole Act. Luật này cho phép nhân viên chính phủ được có bằng sáng chế về khám phá của ḿnh. Tức là vừa lảnh lương do dân đóng thuế, nhưng nếu sáng chế th́ đưa vào tên ḿnh.
Từ khi có luật đó năm 1980, nó đă tàn phá khoa học, và càng ngày càng có nhiều vấn đề xung đột lợi ích. Và đây là những tội ác khi để một người như Bill Gates với tài sản nhiều tỷ đô la, không có bằng bác sỹ, cũng không ai bầu hắn lên chức vụ nào, mà chúng ta để cho hắn có tiếng nói trong chính phủ, trong khi chúng ta giết đi hàng triệu sinh mạng.
Bill Gates nói: “Sự b́nh thường sẽ không bao giờ trở lại trừ khi chúng ta chích vaccine toàn cầu.”
Chuyện là nếu chúng ta vaccine dân chúng trên thế giới, ai đó sẽ kiếm được hàng trăm tỷ đô la bán vaccine. Và cơ nguy là họ cũng có thể giết cả triệu người như họ đă làm trong quá khứ với vaccines của họ. Bác sỹ Mykovitz nói rằng hiện giờ không có một vaccine nào chuẩn bị ra ḷ để trị RNA virus mà hiệu quả cả.
Bà nói bà không chống vaccine, v́ vaccine là cách chửa dùng kháng thề như inteferon alpha. Công việc của tôi là phát triển cách chửa trị dùng kháng thể, và nó chính là vaccine. Khi được hỏi bà có nghỉ là con virus corona được tạo ra trong pḥng thí nghiệm không? Bà trả lời, tôi không muốn dùng chử được tạo ra, nhưng chúng ta không thể nói nó là từ thiên nhiên mà ra, nếu nó phải qua pḥng thí nghiệm. V́ thế rất rỏ ràng rằng con virus này đươc chế biến, gịng họ của con virus này cũng bị chế biến và học hỏi trong khi thú vật cũng được đưa vào đó. Và kết quả là những con virus này bị lọt ra ngoài, cố ư hay không. Những con virus này không phải từ thiên nhiên, nó không thể nhảy từ thú vật sang người ngoài chợ được.
Nếu con virus này xảy ra từ thiên nhiên, nó đ̣i hỏi 800 năm mới xảy ra được. Bà cũng cho biết con virus xảy ra từ hai nơi này: Giửa pḥng thí nghiệm ở tiểu bang North Carolina, Fort Dietrich, USA thuộc viện Nghiên Cứu Bệnh Truyền Nhiễm và Pḥng Thí Nghiệm Vũ Hán. $3.7 triệu đô la chuyển từ CDC ở Mỷ sang trợ giúp cho pḥng thí nghiệm Vũ Hán, China, nơi mà bao nhiêu người nói rằng đó là chổ con virus này phát xuất.
Chúng ta cũng biết rằng NIAID thuộc viện Y Tế Quốc Gia do Dr. Fauci trách nhiệm cũng đă từng làm thí nghiệm chung với pḥng thí nghiệm Vũ Hán về Coronavirus. Nếu Bác Sỹ Fauci không thành thật với dân chúng về vấn đề có liên hệ với pḥng thí nghiệm Vũ Hán, th́ Dr. Fauci phải từ chức.
Bác Sỹ Mykovitz nói, năm 1999 bà làm việc ở Căn Cứ Quân Đội Fort Dietrich của Mỹ. Bà đă dạy vể sự nhiễm trùng của Ebola vào tế bào của con người nhưng không làm chết họ. Ebola không thể tấn công tế bào của con người cho đến khi chúng ta mang chúng vào pḥng thí nghiệm và dạy chúng. Chúng ta không thể bỏ qua số người bị chết quá nhiều tới báo động.
Chúng ta rất dể dàng thấy rằng chính phủ đă nghe theo từng lời nói của Bác Sỹ Birx, và lối nh́n phóng khoáng về sự chết. Nếu giả dụ chồng tôi chết về bệnh phổi COPD, th́ phổi anh ta cũng giống như phổi của bệnh nhân Covid-19, mà anh ta không bị nhiễm trùng, v́ thế nếu bạn không đi thử và nếu bạn vào bệnh viện th́ người ta sẽ nói bạn bị Covid-19, chúng ta nghe những điều này từ BS và Y tá bất măn. Chúng ta thấy rất nhiều bác sỹ, y tá lên mạng làm những video về những cách thức bất nhất mà CDC bắt họ tuân theo.
Một bác sỹ nói rằng, mới đây ông nhận được một tập hồ sơ nói rằng, nếu ông có một bệnh nhân 86 tuổi, nếu bệnh nhân này bị sưng phổi (Pneumonia) nhưng chưa bao giờ thử Covid-19, nhưng người này tiếp xúc với một người con chưa có triệu chứng, nhung sau này khám ra bị covid-19, nếu bệnh nhân này chết th́ sẽ ghi là chết v́ Covid-19.
Một bác sỹ khác nói rằng, khi ông ta viết giấy chứng nhận tử vong, ông bị ép ghi là Cpvid-19, ông hỏi tại sao vậy? Ông nói, có phải họ muốn con số chết v́ Covid-19 tăng lên không. Ông nói là chắc vậy. Tại sao họ muốn con số chết v́ Covid-19 tăng lên?
Một bác sỹ nói, “fear is another way to control people.” Sợ hải là một cách để điều khiển con người. Đôi khi con người không thể tự suy nghỉ được v́ họ quá sợ. Tôi không muốn điều đó xảy ra cho con người, tôi muốn mọi người nói chúng ta sẽ vượt qua sự khó khăn này. Chúng ta phải dùng đầu óc của chúng ta, bằng cách tham khảo mọi nguồn tin, lắng nghe mọi người, và chúng ta tự quyết định. Dó là lối hành động của người Mỹ.
Bác Sỹ Birx nói, “ Nếu một người nào đó chết với Covid-19, th́ chúng tôi ghi người đó chết v́ Covid-19.”
Dr. Mykovitz nói: “Chúng ta không chết với sự nhiễm trùng, nhưng chết từ sự nhiễm trùng. Người phỏng vấn BS Mykovitz nói rằng, “Tôi có nói chuyện với một bác sỹ, người đó nói rằng nếu họ ghi người chết là v́ Covid-19 th́ có thể quyền lợi họ sẽ cao hơn.”
Nếu một bệnh nhân là covid-19 bệnh viện sẽ được trả $13,000, và nếu bệnh nhân đó dùng máy trợ thở (ventilator), bệnh viện sẽ được Medicare trả $39,000. Bác Sỹ Mykovitz nói tiếp, “Và họ đă giết bệnh nhân v́ dùng ventillator sai.”
Một bác sỹ khác nói: “Tất cả những việc làm này không đúng tí nào, bệnh nhân trước mặt tôi, phổi cũa họ tôi t́m cách làm tốt hơn, tôi thấy rằng chúng ta theo một phương pháp không đúng, và cách xử sự sai lầm này sẽ dẩn đến những thiệt hại kinh hoàng cho rất nhiều người trong một thời gian ngắn.”
Câu hỏi kế tiếp là nước Ư, tại sao nước Ư bị thiệt hại nặng vậy? Bác Sỹ Mykovitz nói, nước Ư có một dân số khá lớn tuổi, và họ bị bệnh nhiễm trùng vào đầu năm 2019 với một loại vaccine cho loại cúm chưa được thử, với 4 loại khác nhau gồm trong đó có loại H1N1.
Trong lúc quốc gia đang vật vả với coronavirus, một câu hỏi được dấy lên, chuyện ǵ đă xảy ra với thuốc Hydroxychloroquine, chúng ta biết rằng Hydroxychloroquine và Zinc rất hữu hiệu cho bệnh nhân, th́ ngay lúc đó Dr. Fauci xuất hiện và nói rằng, họ đă nghiên cứu giửa thuốc này và một loại thuốc vô thưởng vô phạt (Placebo), không thấy rỏ hiệu quả.
Một nghiên cứu gần đây của 2300 bác sỹ trên 30 quốc gia cho thấy hydroxychloroquine (HCQ) là loại thuốc hữu hiệu nhất để trị Covid-19.
-------------(Ghichú: cần có thêm dữ kiện về 2300 BS nầy, trong lúc ở Mỹ đă có b/c thêm nhiều người chết ở các BV v́ loại thuốc kư ninh nầy ? )
Bác Sỹ Mykovitz nói: “The AMA nói rằng bác sỹ sẽ bị mất bằng nếu họ dùng HCQ, loại thuốc chống bệnh sốt rét, loại thuốc hiệu nghiêm đă xài khắp thế giới trên 70 năm.” Đây là câu trả lời của Dr. Fauci: “Những dử kiện đó là dử kiện truyển miệng (anecdotal data).”
Đây không thể nào là dử kiện truyền miệng được nếu chúng ta có cả ngàn trang giấy dử kiện về sự hữu hiệu đối với con virus này. Chỉ tốn 50 xu một liều thuốc, chúng ta có thể cứu chửa hàng ngàn bệnh nhân trong 7 ngày, hai cử một ngày. Đây là loại thuốc rất tốt và rẻ nhưng họ không cho dân chúng xài, không những bây giờ mà trước đây bệnh tự kỷ (autism) cũng có thể chửa trị bằng loại thuốc chống virus củ cả trăm năm có tên là Sermon nằm trong danh sách những loại thuốc cần thiết của cơ quan WHO, nó có thể giúp trẻ em hồi phục tốt. Nhưng họ đă lấy nó đi không cho dùng nửa, bây giờ cũng không thể t́m được.
Tôi xin tạm ngừng ở đây, v́ thấy tạm đủ để chúng ta thấy một thể lực kinh hoàng chi phối đời sống chúng ta trong bóng đêm mà chúng ta không hay biết. Mạng sống chúng ta thuộc về họ. Cả chính Tổng Thống cũng phải khó khăn khi đối diện với họ. Nhưng sau vụ đại dịch này TT Trump đă thấy rỏ mưu đồ kinh hoàng của FDA và CDC, ngay cả Bill Gates cũng muốn ăn có trong vấn đề vaccine này. Hy vọng TT Trump thay đổi luật lệ, lấy bớt đi quyền hạn của những cơ quan này.
Attached Images
 
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 10-20-2020   #2
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

nldy_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to nldy For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), luyenchuong3000 (10-20-2020), phokhuya (10-28-2020), trungthu (10-30-2020), XIII (10-27-2020)
Old 10-20-2020   #3
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by quangdn View Post
Nhìn lại bốn năm qua , chung quanh Trump phần lớn là những người bất tài hay bất trung, tại sao thế nhỉ...
có nghe đầm lầy bao giờ chưa? nước mỹ đang cần trump tát cạn đó. fauci 80t làm lâu rồi nên nhường ghế cho người mới.
nldy_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to nldy For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), luyenchuong3000 (10-20-2020), phokhuya (10-28-2020), trungthu (10-23-2020)
Old 10-27-2020   #4
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

qua những sự kiện ta mới Thấy Trump Lăo đại dúng là người có cặp mắt chiến thần
nh́n đâu là đúng đó, phán đâu là trúng đó.

lúc trước tớ cũng lấy làm lạ, tại sao ông ta loại bỏ từng người một bên cạnh ông ta,
th́ ra toàn là thành phần thổ tả, bất hảo
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to tucodien For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), hoanglan22 (10-28-2020), phokhuya (10-28-2020), trungthu (10-28-2020), XIII (10-27-2020)
Old 10-27-2020   #5
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by quangdn View Post
Nhìn lại bốn năm qua , chung quanh Trump phần lớn là những người bất tài hay bất trung, tại sao thế nhỉ...
Những người tài đều nằm trong Bộ Chánh Trị, đảng Cộng sản VN. Nếu quangdn làm tổng thống nước "Mẽo", tôi biết chắc chắn quangdn sẽ đem hết họ qua, làm cố vấn cho quangdn.
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
phokhuya (10-28-2020), trungthu (10-28-2020)
Old 10-28-2020   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,457 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by quangdn View Post
Nhìn lại bốn năm qua , chung quanh Trump phần lớn là những người bất tài hay bất trung, tại sao thế nhỉ...
Hết Ba Đần giờ lại thêm thằng quang đần.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (10-28-2020), trungthu (10-28-2020)
Old 10-28-2020   #7
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tucodien View Post
qua những sự kiện ta mới Thấy Trump Lăo đại dúng là người có cặp mắt chiến thần
nh́n đâu là đúng đó, phán đâu là trúng đó.

lúc trước tớ cũng lấy làm lạ, tại sao ông ta loại bỏ từng người một bên cạnh ông ta,
th́ ra toàn là thành phần thổ tả, bất hảo
Hồi đó tui cũng nghĩ vậy . Té ra là ông chơi đủ tṛ để lật mặt đám này
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
CaoLanh (10-28-2020), trungthu (10-28-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14142 seconds with 12 queries