CHIẾN THẮNG "BẤT NGỜ" CỦA DONALD TRUMP - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-21-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,388
Thanks: 57,677
Thanked 57,507 Times in 18,737 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch CHIẾN THẮNG "BẤT NGỜ" CỦA DONALD TRUMP




Cũng giống như năm 2016, có lá trà, nếu bạn làm, cho thấy Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng một lần nữa - Bài viết của Tom Del Beccaro là một tác giả, diễn giả nổi tiếng và là cựu Chủ tịch Đảng Cộng ḥa California.

Khi ngày 03/11 đến gần, nhiều nhà tiên lượng đang cố gắng thuyết phục người Mỹ rằng cựu Phó Tổng thống Joe Biden là một ch́a khóa để giành được chức tổng thống. Tất nhiên, họ cũng nói như vậy về cơ hội của Hillary Clinton vào năm 2016 và nó đă không thành hiện thực. Cũng giống như năm 2016, có lá trà, nếu bạn làm, cho thấy Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng một lần nữa.

Dưới đây là mười trong số những lá trà đó :

1. Đăng kư Cử tri Pennsylvania:

Các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ do Cử tri đoàn quyết định như Tổng thống Trump và Joe Biden đều biết.

Năm 2016, Pennsylvania và 20 phiếu bầu của Đại cử tri đoàn là ch́a khóa cho chiến thắng của Tổng thống Trump. Ông Trump đă thắng ở Pennsylvania với 44.292 phiếu bầu trong số gần 6 triệu. Tháng 11 năm đó, đảng Dân chủ có lợi thế đăng kư cử tri gần 900.000 so với đảng Cộng ḥa. Con số đó hiện đă giảm xuống c̣n 700.000 lượt đăng kư và đă thu hẹp xuống c̣n 100.000 trong năm ngoái.

Không ai có thể nói một cách hợp lư rằng điều đó cải thiện cơ hội giành chiến thắng của Đảng Dân chủ vào năm 2020.

2. Florida cũng vậy:

Năm 2008, đảng Dân chủ nắm giữ lợi thế gần 700.000 lượt cử tri đăng kư và Barack Obama đă mang về cho bang 236.148 phiếu bầu. Đến năm 2012, lợi thế đó giảm xuống c̣n 558.272 lượt đăng kư và Obama đă giành được 74.309 phiếu bầu.

Năm 2016, đảng Dân chủ có lợi thế đăng kư 327.483 và Donald Trump đă mang về cho bang 112.991 phiếu bầu.

Giờ đây, lợi thế đăng kư cử tri của đảng Dân chủ giảm gần 200.000 xuống chỉ c̣n dẫn đầu 134.242 mà Politico gọi là “mức thấp lịch sử”.

Rơ ràng, phong trào đối với đảng Cộng ḥa là điềm tốt cho Tổng thống.

3. Người Latinh bầu cho ông Trump:

Ông Trump cũng có thể nhận được mức độ ủng hộ lịch sử từ các cử tri Latino vào năm 2020. Tại Florida, một cuộc thăm ḍ của NBC / Marist có ông Trump dẫn đầu trong số những người Latinh từ 50% đến 46% so với Joe Biden, trong khi vào năm 2016, Hillary Clinton đă giành chiến thắng trong số những người Latinh ở Florida với 62% - 35%. Đó sẽ là một sự dao động 15% đối với ông Trump nếu nó được tổ chức vào Ngày bầu cử.

Sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa Joe Biden và Donald Trump, một cuộc thăm ḍ của Telemundo cho thấy ông Trump đă giành chiến thắng trong cuộc tranh luận áp đảo 66% đến 34%. Các cuộc thăm ḍ trên phương tiện truyền thông Snap có xu hướng phản ánh t́nh cảm của người xem. V́ vậy, không có ǵ ngạc nhiên khi khán giả CNN cho rằng Joe Biden đă thắng trong cuộc tranh luận. Việc người xem Telemundo dứt khoát chọn Donald Trump là người chiến thắng, cùng với các cuộc thăm ḍ như những cuộc thăm ḍ được trích dẫn trên ở Florida, chứng tỏ Donald Trump Trump nhận được sự ủng hộ cao nhứt từ ​​trước đến nay của người Latinh so với bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào của Đảng Cộng ḥa.

4. Người Mỹ gốc Phi đối với Donald Trump:

Vào tháng 9, theo cuộc thăm ḍ được thực hiện bởi Rasmussen, tỷ lệ chấp thuận của ông Trump trong số những người Mỹ gốc Phi đạt 45%. Hăy nhớ rằng Tổng thống Trump chỉ nhận được 8% số phiếu của người Da đen vào năm 2016. Nếu ông Trump chỉ nhận được 16% số phiếu của người da đen vào tháng 11 này, chứ đừng nói đến một con số thậm chí cao hơn, điều đó sẽ bảo đảm tất cả các bang như Michigan sẽ bầu cho ông Trump.

5. Đặt giá thầu công cụ tăng thuế:

Những ứng cử viên hứa hẹn tăng thuế, hoặc có lịch sử ủng hộ việc tăng thuế, có xu hướng thua cuộc so với những người thúc đẩy cắt giảm thuế.

Tổng thống Jimmy Carter thua người thách thức Ronald Reagan, Walter Mondale thua Tổng thống Reagan, Michael Dukakis thua Bush cha và sau đó Bush thua tái đắc cử sau khi việc tăng thuế trở thành hiện thực. Bush con đă đánh bại Al Gore và sau đó là John Kerry.

Barack Obama hứa sẽ giảm thuế và ông đă đánh bại John McCain, người không phải là người cắt giảm thuế. Rơ ràng, Tổng thống Trump đă đề nghị cắt giảm thuế trong khi chống lại và đánh bại Hillary Clinton.

Mặt khác, Joe Biden đang thúc đẩy đợt tăng thuế lớn nhất trong lịch sử. Lợi thế thuộc về ông Trump.

6. Các vấn đề về sự nhiệt t́nh:

Như New York Post đă báo cáo, "chỉ 46% cử tri Biden trong một cuộc thăm ḍ gần đây của Pew nói rằng họ ủng hộ mạnh mẽ ông ấy, so với 66% của cơ sở cho ông Trump".

Đó là khoảng cách 20. Năm 2016, ông Trump chỉ có khoảng cách 13 điểm so với Hillary. Mức tăng 7% đó là điềm báo tốt cho Donald Trump, không phải cho Joe Biden.

7. Bỏ phiếu sớm ở Michigan, Wisconsin và Ohio:

Cuộc thăm ḍ quốc gia từ Pew Research chỉ ra rằng “55% cử tri dự định bỏ phiếu trực tiếp trước Ngày bầu cử ủng hộ Joe Biden, so với 40% ủng hộ Tổng thống Trump”.

Tuy nhiên, tại các bang chiến trường quan trọng như Michigan, Ohio và Wisconsin, cuộc bỏ phiếu sớm cho thấy rằng “những người theo Đảng Cộng ḥa đă đăng kư đang trả lại phiếu bầu với tỷ lệ tương đương với những người thuộc Đảng Dân chủ đă đăng kư”. Các đảng thậm chí c̣n ở Michigan, đảng Dân chủ tăng 2% ở Wisconsin và đảng Cộng ḥa tăng 2% ở Ohio.

8. Cử tri Hoa Kỳ hài ḷng hơn vào năm 2020 so với năm 2016:

Một cuộc thăm ḍ mới của Gallup cho thấy 56% người Mỹ nói rằng họ hiện đang khá giả hơn so với cách đây 4 năm. Đó cũng có thể là lời kể trong trường hợp này v́ chỉ bốn năm trước đây đă đánh dấu sự kết thúc của nhiệm kỳ phó tổng thống Biden. Tại sao cử tri lại quay lại Joe Biden nếu bây giờ họ hạnh phúc hơn so với khi ông c̣n đương chức?

9. Nhận dạng Đảng:

Theo Gallup, vào cuối tháng 9, khi công ty bỏ phiếu hỏi cử tri câu hỏi này, "Trong chánh trị, cho đến ngày hôm nay, bạn tự coi ḿnh là đảng viên Cộng ḥa, đảng Dân chủ hay độc lập?" câu trả lời trở lại như sau: 28% cho biết Đảng Cộng ḥa, 27% nói Đảng Dân chủ và 42% nói độc lập.

Điều đó rất có ư nghĩa bởi v́ nhiều cuộc thăm ḍ cho thấy Joe Biden dẫn đầu dường như lấy mẫu nhiều đảng viên Dân chủ hơn đảng Cộng ḥa - đôi khi chênh lệch rất lớn. Ngoài ra, vào năm 2016, Gallup đă có đảng Dân chủ tăng 32% lên 27% nhưng, như chúng ta biết, ông Trump vẫn thắng.

10. Cử tri Cho rằng Donald Trump Sẽ Chiến thắng:

Trong thời đại Donald Trump, đă có rất nhiều cuộc thảo luận về việc liệu những người ủng hộ ông Trump có cảm thấy thoải mái khi nói với những người thăm ḍ rằng họ đang ủng hộ cuộc tái đắc cử của tổng thống hay không. Một số chuyên gia chỉ ra rằng các cuộc thăm ḍ hỏi cử tri mà họ tin rằng sẽ thắng cử là một dấu hiệu trung thực hơn về sự ủng hộ của ứng cử viên.

Một lần nữa điều này báo hiệu tốt cho Tổng thống Trump khi “Cuộc thăm ḍ của Gallup cho thấy chỉ có 40% người Mỹ nghĩ rằng Joe Biden sẽ thắng cử; 56% dự đoán một chiến thắng của Donald Trump ”.

V́ vậy, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020?

Chúng tôi chưa biết và chỉ có thời gian mới trả lời nhưng các cuộc thăm ḍ nói rằng Joe Biden đang đi trước có thể sẽ bị bỏ phiếu thấp bởi sự tham gia của đảng Cộng ḥa như họ đă làm vào năm 2016 khi họ nói rằng Hillary đă tăng 14% chỉ một tuần trước cuộc bầu cử.

Bằng chứng mạnh mẽ hơn về vị trí của t́nh cảm cử tri được đưa vào lá trà ở trên.

V́ vậy, thực tế là đảng Cộng ḥa đă thực hiện tṛ chơi từng cửa ở các bang quan trọng trong khi đảng Dân chủ chỉ mới bắt đầu làm như vậy.

Tất cả những điều này cho thấy Tổng thống Trump có thể gây bất ngờ cho những người nghi ngờ của ḿnh vào ngày 3 tháng 11 và giành chiến thắng một lần nữa.

Đó là bài viết của Tom Del Beccaro là một tác giả, diễn giả nổi tiếng và là cựu Chủ tịch Đảng Cộng ḥa California. Xin được bổ sung thêm một lá trà thứ 11 rất quan trọng củng cố đại thắng của ông Trump và Đảng Cộng ḥa đó là lá trà về máy tính xách tay của Hunter Biden. Lá trà này sẽ làm cho ông Trump và Đảng Cộng ḥa thêm hưng phấn nhưng lại làm cho Joe Biden và đảng Dân chủ đắng chát tâm cang, bỏ ăn, mất ngủ v́ không biết khi nào phải mặc áo màu da cam bẻ que chăn kiến./.

Tran Hung.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Competition-Winner.gif
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	1674071  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (10-21-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-21-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

muốn BLM và đám antifa đập phá, cướp bóc giết người, giật sập các tượng đài ... biến nước Mỹ thành băi rác ... thí cứ bầu cho Mr Bi

c̣n muốn nước Mỹ phồn thịnh, giàu có và sạch bóng cái đám phá làng ăn cướp giết người th́ bầu cho Mr Trump.
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tucodien For This Useful Post:
phokhuya (10-21-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-21-2020   #3
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

không polls biết làm ăn như thế nào nhưng họ đă sai.

* trump chuẩn bị đi tới đâu, dân xếp hàng dài trước đó.

* "trump 2020" xuất hiện nhiều hơn "biden" ngay cả những tiểu bang như california, oregon, washington, minnesota ... thuộc đảng dân chục mấy chục năm nay. chuyện không xảy ra 2016 với tt.

* cảnh sát ủng hộ trump

sẽ bầu cho ai?

1. một người làm việc ngày đêm cho dân.

2. một người chỉ biết nói dóc hơn 47 năm, chỉ biết ăn cắp ư, chỉ biết quỳ tôn tội phạm là thánh, chỉ biết trốn trong nhà chờ sung rụng, chỉ biết cấu kết với cộng sản để tham nhũng.
nldy_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to nldy For This Useful Post:
phokhuya (10-22-2020), trungthu (10-22-2020), tucodien (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #4
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by nldy View Post
không polls biết làm ăn như thế nào nhưng họ đă sai.

* trump chuẩn bị đi tới đâu, dân xếp hàng dài trước đó.

* "trump 2020" xuất hiện nhiều hơn "biden" ngay cả những tiểu bang như california, oregon, washington, minnesota ... thuộc đảng dân chục mấy chục năm nay. chuyện không xảy ra 2016 với tt.

* cảnh sát ủng hộ trump

sẽ bầu cho ai?

1. một người làm việc ngày đêm cho dân.

2. một người chỉ biết nói dóc hơn 47 năm, chỉ biết ăn cắp ư, chỉ biết quỳ tôn tội phạm là thánh, chỉ biết trốn trong nhà chờ sung rụng, chỉ biết cấu kết với cộng sản để tham nhũng.
nói theo dân đá gà
nh́n mặt gà Bi là biết gà chạy độ rồi hahaha

gà Bi đá 47 năm chả thắng độ nào, ḷn lách chém vè rồi bung chân chạy ẩu...
gà Trump ra sân lần đầu, bị con gà nhạn mái lại chém tả tơi từ đầu tới cuối nhưng là gà có chân tiền nên quất cú hồi mă thương ... lụm tiền liền hahahaha
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tucodien For This Useful Post:
phokhuya (10-22-2020), trungthu (10-22-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11207 seconds with 12 queries