NEW YORK POST VÀ NHỮNG CÚ NGĂ NGỰA CỦA CÁC CHÁNH TRỊ GIA BẨN THỈU - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-21-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,392
Thanks: 57,689
Thanked 57,524 Times in 18,741 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch NEW YORK POST VÀ NHỮNG CÚ NGĂ NGỰA CỦA CÁC CHÁNH TRỊ GIA BẨN THỈU



Nhắc tới Tháng Mười, người dân Mỹ có những ấn tượng rất đặc biệt đó là "Bất ngờ tháng Mười", người Nga th́ ấn tượng "Cách mạng tháng Mười" c̣n người Việt Nam ở miền Bắc th́ có "Bao giờ cho đến tháng Mười".

Trong khi tháng Mười ở Việt Nam đă đến mang theo thảm họa của "nhơn tai" là nạn phá rừng lấy gỗ phục vụ cho đẳng cấp của giới trọc phú đỏ, nạn xây dựng hồ đập tràn lan với mục đích vét sạch gỗ rừng, đào sạch khoán sản quư giá nằm trong khu vực ngập nước của hồ đập,... ḥa với thiên tai là những đợt mưa như trút đă làm tan thương cái nôi cộng sản ở Khu Bốn Bắc Trung Phần. Tháng Mười đă đến ở Việt Nam và thật tệ hại, bi thương.

Tháng Mười cũng đă tới ở bên này nhưng nó không mang đến tai ương thảm họa như bên Việt Nam mà một lần nữa, tháng Mười đă mang đến cho người công chính một "Bất ngờ" rất dễ thương, đáng yêu. Bất ngờ tháng Mười lần này cũng đáng để như Bất ngờ tháng Mười năm 2016 đó là cùng chung một cội nguồn khởi phát niềm vui cho người công chính đó là scandal từ máy tính xách tay và nơi tung ra tin tức đầu tiên cũng là tờ báo của ông trùm truyền thông Murdoch là tờ New York Post.

Tháng Mười năm 2016, khi Hillary Clinton được truyền thông thiên tả đồng loạt đưa tin với kết quả thăm ḍ và chi phí cho chiến dịch tranh cử tổng thống bỏ xa tỷ phú Donald Trump th́ đùng một cái, vào tháng Mười nghiệt ngă mà nguồn cơn cũng tại tờ New York Post mà ra.

Mặt dù trước đó WIKILEAKS đă ṛ rỉ thông tin về hàng ngàn email của Hillary Clinton nhưng ngặt nỗi với một chánh quyền tham nhũng do Obama - Joe Biden điều hành, FBI, CIA bị thao túng, cấy người của ḿnh vào nắm giữ những vị trí quan trọng và loại bỏ những ai dám v́ lẽ phải mà chống lại chánh quyền, cùng với việc thao túng các hăng truyền thông lớn khoác cái danh hiệu truyền thông chánh thống, gian đảng Obama - Joe Biden dễ dàng bịt miệng tất cả những thế lực đối nghịch, biến những người tố giác tội phạm trở thành tội phạm. V́ lẽ đó mà WIKILEAKS là kẻ thù của Mỹ và các quốc gia khác có nền chánh trị bẩn thỉu bị WIKILEAKS nắm được bằng chứng.

Mặc dù là ông trùm truyền thông, đă 02 lần lật đổ, phế truất Thủ tướng thân Tàu cộng ở quê hương ḿnh bên Úc nhưng trước thế lực siêu ma quỷ Obama - Joe Biden, ông trùm truyền thông Murdoch sẽ không mạo hiểm, manh động tung ra những cú đấm thẳng vào chúng nó như bên cố quốc Úc châu mà Murdoch phải thực hiện cú đá ṿng cầu để làm mất sức gian đảng Obama - Joe Biden.

Là một người từng phó thác niềm tin vào Tàu cộng tới mức lấy luôn cô vợ người Tàu rồi sanh được 02 đứa con nhưng Murdoch cũng là nạn nhơn của Tàu cộng và cuối cùng ông ta phải rút toàn bộ vốn đầu tư để chuyển qua Ấn Độ, một quốc gia đông dân thứ hai thế giới với thực tế nền dân chủ, tụ do đang được cởi mở, phát triển lên.

Là một nạn nhơn của Tàu cộng và cũng là người ơn đoạn nghĩa tuyệt với Tàu cộng, Murdoch nhận thức rơ ràng vị trí tỷ phú thế giới của ông ta trong bảng xếp hạng của Forbes sẽ là những chuỗi ngày đen tối hơn cả cái tiền đồ của Chị Dậu nếu để Tàu cộng trở thành bá chủ thế giới. Nhận thức về mối họa của Tàu cộng ở ông Murdoch được củng cố thêm khi cuốn sách "Chết bởi Tàu cộng - Đương đầu với con Rồng quái vật - Lời kêu gọi Hành Động Toàn Cầu" được hai giáo sư kinh tế học Peter Navarro và Greg Autry xuất bản vào năm 2011.

V́ vậy, ông trùm truyền thông Murdoch đă Đương đầu với con Rồng quái vật Tàu cộng ngay tại quê hương ḿnh là 02 lần lật đổ thủ tướng Úc thân Tàu cộng, ngay tại Nước Mỹ này, nếu ông Murdoch không t́m cách ngăn chặn, lật đổ Hillary Clinton, một chánh trị bẩn thỉu trong gian đảng Obama - Joe Biden thân Tàu cộng th́ khi Hillary Clinton lên làm tổng thống, con đường làm ăn của gia tộc Murdoch sẽ tiêu tan v́ đ̣n thù của Tàu cộng thông qua các chánh trị gia tay sai của nó là gian đảng Obama - Joe Biden.

Để ngăn chặn Hillary Clinton trở thành tổng thống, ngày 28/8/2016, ông trùm truyền thông Murdoch đă xới lại bê bối t́nh dục của chánh trị gia Dân chủ của thành phố New York là Anthony Weiner. Không như tin tức về bê bối t́nh dục của Anthony Weiner vào năm 2011 buộc Anthony Weiner phải rời khỏi Hạ Viện vào tháng 6 năm đó. Lần này tờ New York Post của ông trùm truyền thông Murdoch đưa tin Weiner đă quan hệ t́nh dục với một phụ nữ khác, bao gồm cả việc gửi một bức ảnh khi anh ta đang nằm trên giường với cậu con trai nhỏ của ḿnh.

Đây là cú đá ṿng cầu của ông trùm truyền thông Murdoch nhắm vào Hillary Clinton. Bởi v́ sau khi tin tức về Anthony Weiner được New York Post tung ra vào ngày 28/8/2016, câu chuyện về bê bối t́nh dục của Anthony Weiner đă trở thành tâm điểm chú ư không thua ǵ các ṿng tranh cử của ứng viên tổng thống Hillary Clinton và Donald Trump lúc bấy giờ. Và khi câu chuyện của Anthony Weiner nóng lên th́ ông trùm truyền thông Murdoch lại bằn tin về chủ đề bê bối email của Hillary Clinton thông qua nhơn vật chính trong câu chuyện bê bối t́nh dục là Anthony Weiner.

Cú đá ṿng cầu của ông trùm truyền thông Murdoch hướng về phía Anthony Weiner nhưng thực chất là đá vào ót của Hillary Clinton. Từ vụ bê bối t́nh dục của Anthony Weiner, New York Post bắn tin họ có những email của vợ tay Anthony Weiner là bà Huma Abedin, bởi v́ Huma Abedin là học tṛ cưng của Hillary Clinton, được ví như h́nh với bóng của Hillary Clinton.

Khi c̣n là sinh viên Đại học George Washington, Huma Abedin bắt đầu làm thực tập sinh tại Bạch Cung vào năm 1996 và được giao cho Đệ nhứt phu nhơn Hillary Clinton huấn luyện viên. Từ năm 1996 đến năm 2008, Huma Abedin là trợ lư biên tập của Tạp chí Các vấn đề thiểu số Hồi giáo . Trong nhiều năm sau đó, Huma Abedin là người hỗ trợ cho trợ lư riêng của Hillary Clinton. Huma Abedin chánh thức đảm nhận vai tṛ trợ lư và cố vấn cá nhơn của Hillary Clinton trong chiến dịch tranh cử Thượng viện Hoa Kỳ năm 2000 thành công của Hillary Clinton tại New York và sau đó làm tham mưu trưởng lưu động và " người phụ nữ cơ thể " trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 không thành công của Hillary Clinton. Theo một số cộng sự của Clinton, Abedin là một cố vấn đáng tin cậy của Hillary Clinton, đặc biệt là về Trung Đông và đă nổi tiếng với chuyên môn đó. Dĩ nhiên bê bối của Hillary Clinton ở Benghazi sẽ gắn liền với Huma Abedin mà tui sẽ tŕnh bày vào hôm khác.

Từ việc New York Post đưa tin chồng của Huma Abedin là cựu Hạ nghị sĩ dân chủ Anthony Weiner quan hệ t́nh dục với một thiếu nữ mới 15 tuổi đầu buộc FBI phải vào cuộc điều tra và phía New York Post cho rằng họ có bằng chứng cho thấy các email vi phạm pháp luật mà Hillary Clinton và vợ của Anthony Weiner là cô Huma Abedin đă thường xuyên trao đổi với nhau với tư cách chủ với tớ, sếp với lính ruột.

Dù không muốn mở lại cuộc điều tra nhắm vào Hillary Clinton sau vụ bê bối t́nh dục của Anthony Weiner v́ lúc đó đă gần tới Tháng Mười. Nhưng do sức ép từ công luận buộc Giám đốc FBI lúc bấy giờ là tay James Comey phải mở lại cuộc điều tra đó 11 ngày trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016. Ngay khi Giám đốc FBI James Comey phải mở lại cuộc điều tra bê bối email của Hillary Clinton trước ngày bầu cử có 11 ngày, cá nhơn tui đă khẳng định đây chỉ là chiêu tṛ "cứu Hillary Clinton" y chang như bên Việt Nam bọn Việt cộng hay cứu bồ cho nhau để trấn an dư luận và "minh oan" cho lũ sâu mọt cùng loài đó là "thanh tra", nghĩa là sau khi bị dân tố cáo, Việt cộng cử thanh tra nhà nước tới "thanh tra", nếu là con sâu được triều đ́nh Việt cộng cưu mang th́ kết quả sẽ là "không có sai phạm lớn như đơn thơ tố cáo mà chỉ sai sót lẻ tẻ đúng quy tŕnh: thanh cha, thanh mẹ, thanh d́. Nhét phong b́ dày th́ nó thanh kiu (cảm ơn)".

Và sau khi Giám đốc FBI James Comey mở lại cuộc điều tra email của Hillary Clinton, chi 02 ngày sau chính James Comey tuyên bố đóng hồ sơ vụ án và khẳng định Hillary Clinton vô tội. C̣n Hillary Clinton sau này th́ oán trách James Comey với tuyên bố do cuộc điều tra email của James Comey gần ngày bầu cử mà bà ta thua xiểng liểng trước tỷ phú chưa một ngày mần chánh trị là Donald Trump. Rơ ràng James Comey đă giúp Hillary Clinton nhưng lại bị Hillary Clinton lấy oán báo ơn, đau hơn ḅ đá.

Nhưng bà Hillary Clinton đă đúng khi trách cứ James Comey, bởi v́ cho dù James Comey đă minh oan cho Hillary Clinton trước ngày bầu cử có 09 ngày nhưng trước tai tiếng của Hillary Clinton do New York Post tung ra qua cú đá cầu vồng nhắm vào Anthony Weiner khiến cho rất đông cử tri âm thầm đă dồn phiếu cho Donald Trump. Hillary Clinton thua sấp mặt trước Donald Trump là do lượng cử tri âm thầm này chớ không phải do tự măn v́ tin theo kết quả thăm ḍ của truyền thông thiên tả.

Sau khi bị cú đá cầu vồng của New York Post, Anthony Weiner đă bị Giám đốc FBI James Comey làm thịt tế thần. Tại phiên ṭa tuyên án vào ngày 25/9/2017, chủ tọa phiên ṭa Denise Cotekết án Anthony Weiner 21 tháng tù giam, bắt đầu từ ngày 06/11/2017 với thêm ba năm giám sát sau khi măn hạn tù. Đó là câu chuyện "Bất ngờ Tháng Mười" mà lẽ ra nhơn vật chính phải ở tù là Hillary Clinton chớ không riêng ǵ con dê tế thần Anthony Weiner.

Máy tính xách tay của Anthony Weiner là nguồn cơn của "Bất ngờ tháng Mười" năm 2016 nay nó được lặp lại ở "Bất ngờ tháng Mười" năm 2020 đó là câu chuyện máy tính xách tay của Hunter Biden cũng được New York Post tiên phong đưa tin. Nhưng lần này khác với lần trước, bởi v́ lần trước con dê tế thần là chồng của trợ lư thân mật với Hillary Clinton th́ nay con dê tế thần là con trai ruột thịt của Joe Biden. Đồng thời không giới hạn như "Bất ngờ tháng Mười" năm 2016, ban thầy tế năm 2016 là quân của gian đảng Obama - Joe Biden c̣n ban thầy tế năm 2020 là những người công chính ủng hộ cho lẽ phải dưới thời Tổng thống Trump.

Trước bằng chứng không có chối căi từ máy tính xách tay của Hunter Biden, chủ tịch ủy ban t́nh báo Hạ Viện Adam Schiff đă uốn lưỡi gỗ bóp méo sự thật cho rằng đó là đ̣n tấn công vào bầu cử của Nga th́ ngay lập tức Giám đốc cơ quan T́nh báo Quốc gia là ông John Ratcliffe đă bác bỏ giọng điệu vu cáo quen thuộc của Adam Schiff. Trước thái độ im lặng đến lộ liễu của Giám đốc FBI đương nhiệm là Christopher Wray, Chủ tịch ủy ban An ninh Nội địa Ron Johnson đă gởi thơ truy bức Christopher Wray hạn chót là trước ngày 22/10/2020. Trước hành vi bịt miệng truyền thông của Twitter, Facebook th́ Thượng viện đă buộc tụi này phải điều trần trước Thượng viện vào ngày mai này.

Như vậy, câu chuyện Bất ngờ tháng Mười do New York Post tung ra qua cái bọc giấu kim là máy tính xách tay của năm 2016 khác hẳn với năm 2020 về mức độ tàn phá. Với việc truy bức Christopher Wray, điều trần CEO Facebook, Twitter,...và đặc biệt là các dân biểu Cộng Ḥa ở Hạ Viện đang đệ tŕnh phế truất Nancy Pelosi và yêu cầu Bộ Tư pháp chỉ định công tố viên đặc biệt điều tra Hunter Biden như trước đây DOJ đă chỉ định Robert Mueller điều tra tṛ vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 th́ gian đảng Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ sẽ có một kết cục bi thảm đầy ô nhục.

Một lần nữa phải cảm ơn ông trùm truyền thông Murdoch và đặc biệt là phải bái phục Tổng thống Donald Trump. Ông Trump đă biết trước hậu quả của các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden từ máy tính xách tay nên tại cuộc tiếp xúc với cử tri ở Prescott, tiểu bang Arizona, Tổng thống Trump tuyên bố: "Máy tính xách tay từ địa ngục" của Hunter Biden khiến tui nhớ đến chiếc máy tính khét tiếng của Anthony Weiner, chiếc máy tính này đă hạ gục Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016 và sau đó tống Weiner vào tù.

Đúng vậy, máy tính xách tay của Hunter Biden sẽ hạ gục Joe Biden và sau đó tống cổ cha con Joe Biden vào tù sau ngày bầu cử như cá nhơn tui đă nhận định vừa rồi. Hiện nay về bản chất th́ cuộc đua giành chức tổng thống và quyền kiểm soát Lưỡng viện đă ngă ngũ với đại thắng của Donald Trump và Đảng Cộng ḥa. Phía Dân chủ hiện nay chỉ c̣n chống chế, chửa thẹn bằng cách tung kết quả thăm ḍ tào lao để lên dây cót tinh thần rằng Joe Biden dẫn trước Donald Trump và hy vọng cuối cùng của đảng Dân chủ là xúi cử tri đi bầu cử sớm bằng h́nh thức bỏ phiếu qua thơ để gian lận phiếu bầu. Nhưng cử tri âm thầm của Mỹ đă tỏ tường bản chất của đảng Dân chủ như đă tỏ tường Hillary Clinton vào năm 2016. V́ vậy sẽ không có cơ hội để đảng Dân chủ ăn gian phiếu bầu trong ngày bầu cử năm nay.

Có thêm một bằng chứng mới đó là Hunter Biden đă kư vào biên lai giao máy tính xách tay cho ông chủ tiệm ở Delaware. Đây là bằng chứng chống lại những giọng điệu cho rằng máy tính xách tay của Hunter Biden là tṛ chơi gián điệp của Nga./.

Tran Hung.
Attached Images
 
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (10-21-2020), hoanglan22 (10-21-2020), trungthu (10-22-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10259 seconds with 12 queries