Nhan sắc nữ diễn viên Xa Thi Mạn tứ tuần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc nữ diễn viên Xa Thi Mạn tứ tuần
Mỹ nhân Xa Thi Mạn tiết lộ rằng cô từng nhận được nhiều đề nghị khi mới thi Miss Hong Kong 1997, khiến các đại gia săn đón, tại sao lại không chọn một gia đ́nh giàu có để "hạ cánh an toàn", mà lại chọn vào làng giải trí. Xa Thi Mạn lập tức nói: "Khi đó tôi c̣n quá trẻ. Tôi không muốn như vậy".

Tham gia talkshow Phát quang đích tả tả tại Hong Kong, Xa Thi Mạn được MC hỏi về việc sau khi tham gia cuộc thi Miss Hong Kong, chắc hẳn cô có nhiều người hâm mộ, các đại gia săn đón, tại sao lại không chọn một gia đ́nh giàu có để "hạ cánh an toàn", mà lại chọn vào làng giải trí. Xa Thi Mạn lập tức nói: "Khi đó tôi c̣n quá trẻ. Tôi không muốn như vậy".

Ngôi sao Hong Kong khẳng định từ khi đăng quang đến nay, cô làm việc không ngừng nghỉ, guồng quay công việc kéo dài cho đến bây giờ. Từ một người mới không biết diễn xuất, rồi trở thành mỹ nhân sáng giá của TVB, Xa Thi Mạn cho biết cô đă được đào tạo trong chế độ quay phim "địa ngục" của TVB, làm việc 18 tiếng một ngày. Nhờ thế, cô mới có ngày hôm nay.

Xa Thi Mạn (phải) trên sóng truyền h́nh.

Ở tuổi 45, Xa Thi Mạn vẫn độc thân, có sự nghiệp rộng mở, tuy nhiên cô vẫn chưa công khai hẹn ḥ ai. Trong giới giải trí, cô được gọi là "người phụ nữ vàng" v́ độc thân mà giàu có. Khi MC hỏi cô có muốn tham gia một show truyền h́nh t́m kiếm ư trung nhân hay không, cô từ chối: "Phần lớn cuộc sống của tôi là tiếp xúc với khán giả rồi, thế nên tôi muốn có một chút ǵ đó riêng tư trong đời sống t́nh cảm".

Hiện tại không hẹn ḥ, yêu đương ai, Xa Thi Mạn vẫn tin rằng cô sẽ t́m thấy người đàn ông ḿnh thích trong tương lai. Bỏ qua nhiều "mối" nhưng Xa Thi Mạn khăng khăng: "Nếu người đó không ở lại bên tôi, th́ có nghĩa đó chưa phải người tốt nhất dành cho tôi".

Nhan sắc Xa Thi Mạn tứ tuần.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, tốt nghiệp đại học ngành Quản lư khách sạn tại Thụy Sĩ. Theo lời khuyên của mẹ, cô tham gia Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải á hậu năm 1997, từ đó đóng phim của TVB. Cô lưu dấu ấn với Tuyết sơn phi hồ, Hồ sơ trinh sát, Đường về hạnh phúc, Ỷ Thiên Đồ Long Kư, Thâm cung nội chiến...

Năm 2018, phim Diên Hy công lược giúp cô hâm nóng tên tuổi, đắt show quảng cáo, sự kiện.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-21-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,486
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	179.0 KB
ID:	1674268   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	225.4 KB
ID:	1674269  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06597 seconds with 12 queries