Obama 'tái xuất' để giúp Biden 'hạ bệ' Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Obama 'tái xuất' để giúp Biden 'hạ bệ' Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đă bất ngờ xuất hiện trong cuộc tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, ông tái xuất để kêu gọi cho Biden. Điều này liệu có giúp Biden kiếm được nhiều số phiếu bầu cử hơn ông Trump?

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu tại bang chiến địa Pennsylvania để vận động mọi người bỏ phiếu cho ông Biden. Ảnh: USA Today

Theo Guardian, ông Barack Obama trở lại với chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden hôm 21/10 (giờ địa phương) để đưa ra lời công kích gay gắt, đôi khi là châm biếm, với ông Trump và vẽ ra viễn cảnh nước Mỹ do ông Biden lănh đạo.

Cựu Tổng thống Mỹ chỉ trích người kế nhiệm Donald Trump về cách đối phó với đại dịch Covid-19, đă cướp sinh mạng của hơn 220.000 người Mỹ và lây nhiễm cho hàng triệu người khác, trong đó có gia đ́nh ông Trump.

"8 tháng sống chung với đại dịch Covid-19, số ca nhiễm đang gia tăng trở lại trên khắp nước Mỹ. Ông Trump không thể bảo vệ người dân Mỹ v́ chính ông ấy c̣n không thực hiện được các bước cơ bản nhất để tự bảo vệ ḿnh", ông Obama nói tại cuộc vận động ở thành phố Philadelphia, thuộc bang chiến địa Pennsylvania.

Tuyên bố đây là "cuộc bầu cử quan trọng nhất trong cuộc đời", ông Obama nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bỏ phiếu và kêu gọi người dân Mỹ có định hướng rơ ràng cho việc bỏ phiếu. "Những ǵ chúng ta làm trong 13 ngày tới ảnh hưởng rất lớn đến nhiều thập kỷ sau này", cựu Tổng thống Mỹ nói.

Ông Obama, người đến Nhà Trắng với thông điệp lạc quan là "hy vọng và thay đổi", thừa nhận, mọi thứ không phải lúc nào cũng thuận lợi. "Thực tế, việc chúng tôi không đạt được ngay lập tức 100% những ǵ chúng tôi đă đề ra, không nên bị coi là lư do để không bỏ phiếu cho ứng viên đảng Dân chủ", cựu Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ nói.

Chuyến thăm của ông Obama tới bang chiến địa Pennsylvania, một trong 3 bang truyền thống của đảng Dân chủ mà ông Trump giành được chiến thắng trong lần tranh cử tổng thống năm 2016, nhấn mạnh ư nghĩa của Pennsylvania trong cuộc tranh cử lần này.

Cả ông Trump và ông Biden đều chú trọng tới Pennsylvania khi đă nhiều lần tới đây vận động tranh cử hoặc có chiến dịch quảng cáo tại đây. Theo các cuộc thăm ḍ của RealClearPolitics, ông Biden đang vươn lên so với ông Trump tại bang Pennsylvania.

Nhắc đến một b́nh luận của ông Trump đưa ra trong cuộc vận động tranh cử ở phía tây Pennsylvania hôm 20/10, nói rằng nếu chiến dịch tranh cử không thành công, ông Trump đă không có mặt tại đây, ông Obama mỉa mai: "Thật tội nghiệp cho ông ấy. Tôi không sống theo cách đó. Tôi yêu thích và muốn đến Pennsylvania bất kể kết quả thế nào".

Bỏ qua các cuộc thăm ḍ và b́nh luận từ chuyên gia cho thấy ông Biden đang vượt lên so với ông Trump, cựu Tổng thống Mỹ kêu gọi những người da đen và những người tiến bộ trẻ tuổi không nên đứng ngoài cuộc.

"Tôi không quan tâm đến các cuộc thăm ḍ. Cách đây 4 năm, đă có rất nhiều cuộc thăm ḍ như vậy. Chúng không thể chính xác v́ vẫn có cả tá người không được hỏi", ông Obama nói.

Đảng Dân chủ tin rằng số cử tri da đen đi bỏ phiếu có thể mang tính chất quyết định ở các bang chiến địa như Pennsylvania, nơi bà Hillary Clinton đă mất gần 45.000 phiếu bầu năm 2016. Năm đó, tỷ lệ cử tri người Mỹ gốc Phi đi bỏ phiếu giảm trên toàn quốc.

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-22-2020
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,514
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	143.1.jpg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	1674578  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
meyeucon (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #2
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

THANG BARACK OBAMA THUOC LOAI SUC SINH VO NAO.
sungthuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07207 seconds with 12 queries