Bất ngờ với kết quả đặt một bát muối ở đầu giường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ với kết quả đặt một bát muối ở đầu giường
Muối thường được sử dụng để nêm vào món ăn nhưng c̣n cực kỳ nổi tiếng với vai tṛ khử trùng, làm sạch và khả năng chữa lành cơ thể nhờ các hợp chất hóa học kỳ diệu.

Muối có mặt ở khắp mọi nơi, chúng xuất hiện trong mẩu bánh ḿ, trong bột yến mạch và cả món rau xanh mà bạn ăn mỗi ngày. Nhưng muối không chỉ được sử dụng như một loại thực phẩm mà c̣n nổi tiếng với vai tṛ khử trùng, làm sạch và khả năng chữa lành cơ thể nhờ các hợp chất hóa học kỳ diệu. Đó cũng là lư do v́ sao mỗi khi đến biển, bạn thường có cảm giác không khí thật trong lành, mát mẻ và sảng khoái.

Trong gia đ́nh, có một cách sử dụng muối để nâng cao chất lượng không khí và ngừa bệnh tật hiệu quả đó là: Đặt một bát muối ở góc pḥng ngủ, cạnh cửa ra vào hoặc bên cạnh cửa sổ.


Muối nổi tiếng với vai tṛ khử trùng, làm sạch và khả năng chữa lành cơ thể nhờ các hợp chất hóa học kỳ diệu.

Theo chuyên gia Astrea Taylor trả lời trên trang Mashed: Đặt một bát muối trong nhà có thể khiến chúng phát ra các ion và tiêu diệt vi khuẩn. Trong một đêm ngủ dài, bát muối sẽ phát huy tác dụng như "cỗ máy" thanh lọc không khí, giúp căn pḥng của bạn trở nên sạch sẽ và trong lành hơn, đồng thời sẽ loại bỏ hết những nguồn năng lượng tiêu cực tích tụ trong pḥng.

Để muối phát huy tác dụng tẩy sạch không khí, chuyên gia khuyên nên đặt muối trong pḥng vài ngày để nó có thể hoạt động như một thỏi nam chân hút hết bụi bẩn và năng lượng tiêu cực tồn tại trong pḥng. Bát đựng muối không nên là bát xốp v́ có thể làm hỏng bát. Thậm chí, bạn có thể rắc một ít muối vào thảm hay góc nhà và để nguyên trong 1 giờ trước khi sử dụng máy hút bụi. Lưu ư không được sử dụng lại loại muối này cho việc ăn uống và tránh để thú cưng trong nhà ăn nó.

Bà Astrea Taylor cũng cho biết, ngoài việc sử dụng muối làm sạch pḥng, bạn cũng có thể chọn mua đèn muối nhưng cách đặt bát muối trong pḥng sẽ tiết kiệm hơn. Để tăng thêm mùi hương cho căn pḥng, bạn cũng có thể trộn muối cùng các loại hương thảo hoặc một vài miếng chanh.

Vô vàn lợi ích khi đặt muối trong pḥng ngủ

Theo Y học cổ truyền, muối có vị mặn, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh hỏa (làm mát), lương huyết (mát huyết), thông tiện, giải độc. Từ lâu, muối ăn được dùng làm gia vị và làm thuốc.

Trước khi đi ngủ, hăy nhỏ vài giọt dầu gió lên rốn, cơ thể bạn sẽ nhận lại vô vàn lợi ích

Muối ăn giúp giải độc và làm mát không khí, trong đó không khí trong lành là vô giá với sức khỏe con người và những lợi ích đó sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn, pḥng ngừa được bệnh tật, tuổi thọ dài hơn.

Theo lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng (Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, Hội Đông y Hà Nội), việc đặt muối trong pḥng ngủ là một biện pháp do dân gian truyền tụng, nhưng nhờ tính sát khuẩn của muối mà cách này phần nào có thể khiến con người cải thiện tâm trạng, đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ ngon hơn. Ngoài ra, khi ở trong môi trường sạch sẽ, con người có thể giảm hen suyễn, giảm dị ứng, cải thiện chức năng phổi, cải thiện hệ miễn dịch, cải thiện huyết áp...

Muối là loại thực phẩm có tính sát khuẩn cao bậc nhất, ngoài cách đặt bát muối trong pḥng ngủ, tích trữ muối trong nhà để có thể sử dụng bất cứ khi nào c̣n có tác dụng chữa bệnh như sau:

- Răng lợi sưng đau: Dùng muối pha với nước đă đun sôi ngậm nhiều lần trong ngày.

- Đau bụng do lạnh: Dùng muối rang ấm, bọc vào vải chườm rốn và nơi đau.

- Ho do cảm: Dùng muối bỏ vào múi chanh rồi ngậm cho tan dần.

- Nhức đầu do cảm nắng: Dùng một ít muối pha với nước thành dung dịch muối nhạt như nước canh, uống dần cho đến hết.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-23-2020
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	108.4 KB
ID:	1675001  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06522 seconds with 12 queries