TT Trump tung 'chiêu bài' con gái Ivanka để níu kéo cử tri nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TT Trump tung 'chiêu bài' con gái Ivanka để níu kéo cử tri nữ
Con gái của Tổng thống Trump, Ivanka Trump đă kêu gọi ủng hộ cho cha cô ở 17 địa điểm tranh cử. Con gái tổng thống cũng tham gia vào các phiên hỏi đáp thân mật và kể chuyện về cha ḿnh, sau khi ông Donald Trump đă cử con gái Ivanka đến các sự kiện để giữ chân những người phụ nữ da trắng có học thức - nhóm cử tri đang dần rời bỏ ông.

Chiến dịch của Tổng thống Donald Trump đang có những nỗ lực cuối cùng nhằm giành lại sự ủng hộ của những phụ nữ ngoại ô. Và người thực hiện nhiệm vụ đó không ai khác là Ivanka Trump.

Trong sáu tuần qua, Ivanka Trump đă kêu gọi ủng hộ cho cha cô ở 17 địa điểm tranh cử. Con gái tổng thống cũng tham gia vào các phiên hỏi đáp thân mật và kể chuyện về cha ḿnh. Cô đă dừng chân tại các cửa hàng địa phương để chụp ảnh với trẻ em trong trang phục Halloween, mua rượu táo và bánh rán. Ivanka Trump cũng tự ḿnh nướng bánh ḿ.

Ivanka Trump thử làm kẹo bông g̣n tại chuyến đi tranh cử ở North Carolina. Ảnh: Reuters.

Khó có thể tưởng tượng h́nh ảnh bất kỳ thành viên nào khác trong gia đ́nh ông Trump làm chính trị theo kiểu truyền thống như vậy, huống ǵ chính Tổng thống Donald Trump. Donald Trump Jr., Eric Trump và chị dâu của Ivanka, Lara Trump, phần lớn được cử đi để khuấy động cử tri tại các buổi mít tinh.

V́ vậy, Ivanka Trump đă trở thành người đứng đầu của chiến dịch kéo dài 11 giờ để thu hút cử tri độc lập, đặc biệt là những phụ nữ da trắng có tŕnh độ đại học. Họ đă đứng sau thành công của ông Trump vào năm 2016.

Tuy nhiên, với việc các cuộc thăm ḍ cho thấy ông Joe Biden được những phụ nữ này ủng hộ với cách biệt trên 20 điểm %, đây là một nhiệm vụ vất vả.

Nỗ lực vào phút chót

“Là một người mẹ đă cống hiến sự nghiệp của ḿnh để cải thiện cuộc sống của phụ nữ, Ivanka hiểu về bản chất những vấn đề mà các gia đ́nh Mỹ đang phải đối mặt ngày nay”, Mercedes Schlapp, cố vấn cấp cao cho chiến dịch tranh cử của ông Trump, cho biết. "Ivanka Trump có thể nói về thành công của ông Trump từ góc độ của cả một cố vấn và thành viên thân thiết trong gia đ́nh - sự kết hợp hiệu quả trong chiến dịch tranh cử".

Con gái lớn nhất của tổng thống Mỹ đă đến 10 bang chiến trường: Pennsylvania, North Carolina, Georgia, Florida, Ohio, Michigan, Minnesota, Wisconsin, Nevada và Arizona. Cô ​​sẽ lại vận động tranh cử ở Pennsylvania, Florida và North Carolina trước cuộc bầu cử, một phụ tá của tổng thống nói.

Tuy nhiên, các nhà phân tích nghi ngờ tác dụng của những nỗ lực vào phút cuối này.

Ivanka Trump đứng cạnh cha trong một cuộc họp báo về t́nh h́nh Covid-19 vào tháng 4. Ảnh: Reuters.

“Thực tế là các nữ cử tri chỉ nh́n vào bản chất của những ǵ đă xảy ra”, Debbie Walsh, Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Chính trị Mỹ tại Đại học Rutgers, nói với Politico. “Hành động này đă trễ. Tôi không nghĩ một ḿnh cô ấy có thể bù đắp được những ǵ mà phụ nữ đă chứng kiến ​​trong 4 năm qua".

Tổng thống Trump đă dành gần 4 năm để thúc đẩy các chính sách không được ḷng nhóm cử tri mà con gái ông đang cố gắng giành lấy. Từ việc đàn áp những người nhập cư bất hợp pháp qua biên giới phía nam đến chiến dịch chống Covid-19 không hiệu quả của tổng thống, tất cả đều làm ông mất điểm.

“Cử tri ngoại ô nói chung và phụ nữ ngoại ô nói riêng đang rất chú ư đến những ǵ tổng thống nói và làm, không chỉ gần đây mà trong hơn bốn năm qua”, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Bob Casey của Pennsylvania trả lời phỏng vấn. “Không đồng minh nào có thể thay đổi điều đó. Họ biết chính xác những ǵ ông ấy đă làm và chưa làm được”.

Gần đây, ông Trump đă khẩn cầu "những bà nội trợ ngoại ô" trong nỗ lực giành sự ủng hộ của họ. Tổng thống nói các cuộc biểu t́nh sẽ tăng tội phạm và làm giảm giá trị tài sản của các khu vực lân cận trung tâm đô thị.

“Tôi có thể yêu cầu các bạn giúp tôi một việc được không, phụ nữ ngoại ô?”, tổng thống hỏi tại một cuộc mít tinh ở Pennsylvania đầu tháng này. “Hăy thích tôi nhé? Xin các bạn đấy. Tôi đă cứu khu phố chết tiệt của bạn, biết không?”.

Nhân vật chủ chốt trong chiến dịch tranh cử

Đội của ông Biden nói tổng thống Mỹ không xứng đáng với những phiếu bầu này.

“Ông Trump đă không làm ǵ để giành được sự tôn trọng và cả phiếu bầu của phụ nữ trong bốn năm qua. Nỗ lực cuối cùng của ông ấy trong việc cầu xin sự ủng hộ của họ không xóa được những ǵ ông ấy đă làm”, người phát ngôn chiến dịch của ông Biden, Rosemary Boeglin, cho biết.

Bà Boeglin chỉ ra thất nghiệp trong thời kỳ đại dịch đă ảnh hưởng không nhỏ đến phụ nữ. Họ cũng phải chăm sóc trẻ em khi các trường học đóng cửa.

Nhiều đảng viên Cộng ḥa ôn ḥa từng hy vọng Ivanka Trump có thể điều tiết chính sách của tổng thống, bao gồm cả biến đổi khí hậu và quyền của người đồng tính. Tuy nhiên, họ phải thất vọng v́ điều đó đă không xảy ra.

Ivanka Trump tṛ chuyện với khán giả trong một sự kiện tranh cử cho cha ḿnh ở Bắc Carolina vào ngày 1/10. Ảnh: Reuters.

Ivanka Trump không có bất kỳ kinh nghiệm chính trị nào trước năm 2016. Tuy nhiên, cô tham gia vận động tranh cử cho người cha mới bước chân vào chính trường của ḿnh. Ivanka Trump đă phát biểu tại các sự kiện, quảng cáo trên đài phát thanh và giới thiệu ông Trump tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng ḥa.

Năm đó, Donald Trump thậm chí c̣n định để con gái trở thành ứng viên phó tổng thống, cựu Phó giám đốc chiến dịch Rick Gates viết trong cuốn sách của ông.

Tại các sự kiện tranh cử năm 2020, Ivanka Trump đă kể những câu chuyện cá nhân về cha ḿnh. Cô thường trả lời các câu hỏi từ Schlapp hoặc thư kư báo chí của chiến dịch, Hogan Gidley, trong các sự kiện nhỏ. Những sự kiện này được tổ chức cả trong nhà và ngoài trời, tùy vào biện pháp chống dịch của từng bang. Người tham dự được cung cấp khẩu trang.

Các khán giả đă hỏi về ba đứa con của Ivanka Trump, cảm giác khi làm việc với cha ḿnh hoặc yêu cầu kể cho họ những điều chưa biết về tổng thống.

Tại điểm dừng chân vào tuần trước ở Cincinnati, Ivanka Trump gọi cha cô là “tổng thống của nhân dân”. Cô chứng minh điều này bằng những câu chuyện về cha ḿnh. Con gái tổng thống cũng nhắc đến đầu năm 2018, khi tổng thống thúc đẩy cố vấn kinh tế cứng rắn hơn với các thỏa thuận thương mại. “Ông ấy đă đúng”, cô nói với đám đông. "Nếu cha tôi không tham gia vào những cuộc chiến này, không ai tham gia cả".

Tại các sự kiện này, Ivanka Trump tập trung vào những vấn đề cô xử lư trong Nhà Trắng như nghỉ phép có lương, chăm sóc trẻ em, hỗ trợ chọn trường, dạy nghề và nạn buôn người.

Cô cũng nêu ra thành tựu trong những lĩnh vực trên như mở rộng việc đào tạo nghề cho hơn 750.000 người, được 440 công ty và hiệp hội cam kết cung cấp cơ hội đào tạo và nghề nghiệp cho hơn 16 triệu người Mỹ. Ivanka Trump cũng thúc đẩy Nhà Trắng đưa ra sắc lệnh hành pháp đầu tiên chỉ tập trung vào việc chống buôn người. Và con gái tổng thống cam kết cha cô sẽ hoàn thành những điều c̣n lại trong nhiệm kỳ thứ hai.

“Cô ấy vừa đi làm, vừa phải chăm con. Cô ấy hiểu những vấn đề này v́ cô ấy cũng phải trải qua chúng”, Amy Kremer, đồng sáng lập và chủ tịch của Women for America First - tổ chức giáo dục phụ nữ về các chính sách bảo thủ, cho biết.

Ivanka Trump cũng tiếp tục giúp cha thu hút tiền ủng hộ khi chiến dịch tranh cử của tổng thống đă tụt lại phía sau đối thủ Joe Biden về mặt ngân sách.

Từ tháng 8, Ivanka Trump đă tham gia bảy sự kiện gây quỹ cho ḿnh - ba sự kiện trực tuyến và bốn sự kiện trực tiếp. Ngày 22/10, cô sẽ tham dự buổi gây quỹ với cha ḿnh trước cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng ở Nashville, phụ tá của ông Trump cho biết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-23-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	1675183   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	195.7 KB
ID:	1675184   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	177.7 KB
ID:	1675185   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	174.6 KB
ID:	1675186  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08727 seconds with 12 queries