TÊN MẬT MĂ CỦA DỰ ÁN HANSON - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-24-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,208
Thanks: 16,163
Thanked 33,007 Times in 9,618 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch TÊN MẬT MĂ CỦA DỰ ÁN HANSON

TÊN MẬT MĂ CỦA DỰ ÁN HANSON ✍️Peter Schweizer và Seamus Bruner23 tháng 10 năm 2020
Vào tháng 9 năm 2015, chính quyền Obama-Biden đă phê duyệt việc bán một nhà sản xuất nhạy cảm chiến lược ở Michigan, “Henniges Automotive, “ cho một công ty có liên hệ với con trai của Joe Biden, là Hunter Biden và một nhà thầu quân sự Trung Quốc nằm trong danh sách theo dơi của Mỹ v́ mối quan hệ chặt chẽ của nó. cho Quân đội Giải phóng Nhân dân TQ Theo như được biết “QỦY ĐẦU TƯ CỦA HUNTER BIDEN ĐƯỢC HỔ TRỢ BỞI CHÍNH PHỦ ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC VÀ NHÀ THẦU TRUNG QUỐC , Tập đoàn Công nghiệp Hàng không (AVIC), cần sự chấp thuận đặc biệt đối với thương vụ từ Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Hoa Kỳ (CIFIUS) v́ “HENNIGES SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ CÓ KHẢ NĂNG SỬ DỤNG CHO QUÂN SỰ “
Các tổ chức AVIC đă bị Hoa Kỳ trừng phạt trong năm lần riêng biệt kể từ năm 1993 và việc bổ sung vào danh sách theo dơi - một báo động trọng đại (major red flag) - xảy ra chưa đầy một năm rưỡi trước khi họ đồng mua Henniges với sự lănh đạo của Biden Liên doanh của Trung Quốc được gọi là Bohai Harvest RST (BHR). Việc CFIUS thông qua thỏa thuận này là đáng báo động khi Henniges sở hữu nhiều cơ sở ở Hoa Kỳ hiện do một công ty b́nh phong quân sự Trung Quốc kiểm soát.
Các tài liệu nội bộ của BHR cho thấy chính xác cách mà nhà thầu quân sự Trung Quốc có thể ngụy tạo quyền sở hữu của ḿnh thông qua các tập đoàn vỏ bọc và thành lập liên doanh với con trai của phó tổng thống để tạo điều kiện thuận lợi cho việc Trung Quốc tiếp quản một nhà cung cấp công nghệ lưỡng dụng của Mỹ. Các tài liệu bổ sung cho thấy rằng liên doanh do Trung Quốc hậu thuẫn của Hunter Biden đă chuyển tiền cho một tổ chức do Vanessa Kerry, con gái của Ngoại trưởng John Kerry kiểm soát, chỉ một tháng trước khi CFIUS chấp thuận việc tiếp quản. Vào thời điểm đó, Bộ trưởng Kerry đóng vai tṛ chính trong ủy ban CFIUS Obama-Biden.
Khi tin tức về việc AVIC tiếp quản nhà sản xuất Henniges Automotive có trụ sở tại Michigan, các cộng sự của Biden đă ăn mừng, gọi giao dịch này là “bằng chứng về khái niệm - proof of concept” cho các vụ mua lại Trung Quốc trong tương lai. “Xin chúc mừng!!!! Một lần nữa chứng minh khái niệm - Congratulations!!!! Proof of concept again”, hăy đọc ḍng chủ đề trong email của Devon Archer vào ngày 15 tháng 9 năm 2015.” Điều này thật tuyệt. Hăy gửi thư cho Đại sứ Baucus ASAP Archie (biệt danh Archer rơ ràng),” Bevan Cooney trả lời. Cooney là một cựu cộng sự của Biden hiện đang bị giam giữ v́ một liên doanh riêng biệt — kế hoạch trái phiếu bộ lạc — liên quan đến các đối tác kinh doanh của Biden. Cooney đă cung cấp cho các nhà báo điều tra Peter Schweizer và Matthew Tyrmand quyền truy cập vào email của anh ta với sự ủy quyền bằng văn bản.
Các email của Cooney (và những tập tin đính kèm (attachment) của họ) tiết lộ cách BHR của Hunter Biden xem thương vụ mua lại Henniges — mà họ đặt tên là “Dự án Hanson” —là một cuộc đảo chính lớn và là mô h́nh cho các khoản đầu tư “xuyên biên giới” vào BHR trong tương lai.
Một lúc sau khi thỏa thuận kết thúc, Archer bắt tay vào việc soạn thảo một lá thư cho Đại sứ Hoa Kỳ tại Trung Quốc Max Baucus (người t́nh cờ là bạn lâu năm của gia đ́nh Biden). Lá thư của Archer là lời mời Đại sứ Baucus tham dự tiệc chiêu đăi cho thỏa thuận với các vị khách quư, bao gồm “các đối tác chiến lược” và nhà đầu tư thuộc sở hữu nhà nước cộng sản của BHR:
Sự kiện quan trọng này đánh dấu việc mua lại đầu tiên tại Hoa Kỳ của chúng tôi. Các đối tác chiến lược của chúng tôi, bao gồm AVIC và Sinopec, cũng sẽ tham dự, cũng như các nhà đầu tư của chúng tôi, bao gồm cả Ngân hàng Trung Quốc và Ngân hàng Phát triển Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ thảo luận về cơ hội và thách thức của đầu tư xuyên biên giới đối với các công ty Trung Quốc trong môi trường vĩ mô ngày nay. Một thành viên trong nhóm của chúng tôi cũng đă gửi lời mời đến cố vấn kinh tế của bạn - Jonathan Fritz - để phát biểu tại hội thảo.>
Các đối tác chiến lược và nhà đầu tư mà Archer liệt kê — đặc biệt là Sinopec, Ngân hàng Trung Quốc và Ngân hàng Phát triển Trung Quốc — đều là các tổ chức thuộc sở hữu Nhà nước và do đó là cánh tay của Đảng Cộng sản Trung Quốc mà các giám đốc / quan chức cùng với BHR rơ ràng muốn ăn mừng cuộc đảo chính Henniges.
Thật vậy, đối tác kinh doanh Trung Quốc của Hunter Biden rất hài ḷng. Một tài liệu nội bộ của BHR cho biết bằng cả tiếng Anh và tiếng Quan Thoại:

Hăy Bấm vào liên kết này để xem tài liệu:
https://www.scribd.com/.../2015-Bhr-Newsletter-2015...
Roger Robinson, cựu giám đốc cấp cao về các vấn đề kinh tế quốc tế của Hội đồng An ninh Quốc gia của Tổng thống Ronald Reagan, tuyên bố rằng “Chính phủ Hoa Kỳ đă biết trong nhiều năm rằng AVIC đă giúp đỡ quân đội Trung Quốc và hỗ trợ các kẻ thù của Hoa Kỳ và điều đó đă bị trừng phạt trong quá khứ”. Mối quan hệ nổi tiếng và lâu đời của AVIC với khu phức hợp công nghiệp-quân sự Trung Quốc khiến sự chấp thuận của chính quyền Obama-Biden “càng gây ṭ ṃ hơn”. Robinson nói: “Đây không phải là một doanh nghiệp lành tính của Trung Quốc.
Nhưng BHR và AVIC’s Project Hanson đă giúp làm xáo trộn và cải thiện các kết nối AVIC bằng cách tạo ra một cấu trúc quyền sở hữu phức tạp. Một tài liệu nội bộ của BHR tiết lộ chính xác cách mà công ty b́nh phong quân sự Trung Quốc có thể ngụy tạo quyền sở hữu thực sự của ḿnh trong một cấu trúc ngoài khơi byzantine, có lẽ là làm mờ sự thật rằng quân đội Trung Quốc đang tiếp quản công ty Mỹ có công nghệ nằm trong Danh sách kiểm soát thương mại hạn chế ( "Mục tiêu" đề cập đến nhà cung cấp quân sự của Hoa Kỳ Henniges Automotive):
Nhấp vào liên kết này đến tất cả các tài liệu:
https://www.scribd.com/docu.../48120...R-Hunter-Biden...
Một tài liệu BHR nội bộ khác có một tiết lộ gây sốc: Devon Archer đă tạo điều kiện cho Trung Quốc “hỗ trợ” cho một tổ chức có tên Seed Global Health. Seed Global Health do con gái của Bộ trưởng John Kerry đồng sáng lập và kiểm soát. Theo tài liệu nội bộ tháng 12 năm 2015 của BHR: “Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới giám đốc và cổ đông của chúng tôi, Devon Archer, v́ sự tham gia của anh ấy với tổ chức phi lợi nhuận Seed Global Health, hoạt động nhằm gửi nhân viên y tế và nguồn lực trên toàn cầu đến các quốc gia có nhu cầu. BHR sẽ tiếp tục ủng hộ điều này và những nguyên nhân xứng đáng khác ”.
Có vẻ như BHR đang đề cập đến một cuộc gây quỹ do Devon Archer tổ chức cho con gái của Bộ trưởng Kerry và tổ chức Seed Global Health của cô ấy diễn ra vào ngày 16 tháng 8 năm 2015 — chưa đầy một tháng trước khi Bộ Ngoại giao Kerry và phần c̣n lại của các cơ quan Obama-Biden CFIUS phê duyệt Henniges tiếp quản. Seed Global Health có liên hệ chính trị trước đây đă bị chỉ trích v́ nhận được hơn $9 triệu đô la trong quỹ của Bộ Ngoại giao mà không có đấu thầu hoặc cạnh tranh và vào năm 2018, một giám đốc điều hành tại Seed Global Health đă bị các công tố viên liên bang buộc tội vi phạm luật xung đột lợi ích liên bang và bất hợp pháp vận động hành lang.
Đây là một câu chuyện đang phát triển.
Ho Thanh Thai
https://www.breitbart.com/.../code-n...TLcHM-hh3eydmw
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	safe_image.php.jpg
Views:	0
Size:	80.4 KB
ID:	1675657  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
CaoLanh (10-24-2020), phokhuya (10-24-2020), tampleime (10-24-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08666 seconds with 12 queries