Tin Tức Tổng Hợp - Phần III - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-24-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Tin Tức Tổng Hợp - Phần III



CỤ BIDEN VIẾT THƯ CHO MỸ GỐC VIỆT
Việt Báo đă đăng một bài được giới thiệu như thư cụ Biden viết cho cộng đồng tỵ nạn Việt. Kẻ này không thể kiểm chứng có thật sự là bài viết của cụ Biden hay không v́ bài viết không có lời giới thiệu của VB hay giải thích tại sao cụ Biden lại viết bài gửi cho VB, chỉ biết bức thư là một danh sách dài những quà cáp đủ loại để tặng cho đủ thành phần tỵ nạn bất kể có phải là mùa Giáng Sinh hay không. Một việc làm thông thường của các chính khách mà TT Trump gọi là “all talk, no action”.
Có hai điểm đáng ghi nhận trong thông điệp đặc biệt này:
- Cụ Biden tuyệt đối im re về tất cả những lần cụ bỏ phiếu cắt viện trợ quân sự cũng như kinh tế cho VNCH để thân tặng miền Nam cho VC.
- Cụ khoe “Tôi rất hănh diện đă ủng hộ đạo luật lịch sử mang 130,000 người tị nạn đầu tiên từ các nước Việt Nam, Lào, và Campuchia đến Hoa Kỳ vào năm 1975 và đă thông qua nghị quyết chào đón họ. Tôi đă bỏ phiếu chấp thuận gia tăng ngân quỹ để giúp những người Việt mới đến định cư…”. Cụ Biden nói láo! Cụ có phần đăng trí, quên viết cho đúng sự thật là
1) cái đạo luật lịch sử cụ Biden nhắc đến là đạo luật SR.1661 được thượng viện phê chuẩn ngày 23/5/1975 với tỷ số 77 thuận, 2 chống, và 20 trắng hay không tham gia biểu quyết trong đó có TNS Biden;
2) nghị quyết chào đón th́ có, nhưng đó là một nghị quyết vô thưởng vô phạt không có hậu quả thực tế nào; và
3) biểu quyết gia tăng ngân quỹ giúp tỵ nạn là biểu quyết năm 1980 để giúp dân boat people trong đợt trốn chạy 5 năm sau ngày mất nước, trong một hoàn cảnh hoàn toàn khác.
https://diendantraichieu.blogspot.co...c-1292020.html
Nhân chuyện này, có chuyện chói tai xin thưa lại quư độc giả: một cụ DUT, bí lối, hết đường bào chữa cho việc TNS Biden chống VNCH và chống dân tỵ nạn, cố chống chế “Chúng ta có thù riêng với Biden th́ cộng đồng chúng ta lên tiếng với cá nhân ông, không thể v́ chuyện thù riêng mà làm hại thêm nước HK”.
Xin lỗi cụ, việc ta mất cả miền Nam vào tay VC, cả chục triệu dân miền Nam rơi vào địa ngục đỏ, cả triệu người bị tù đầy cả chục năm, cả trăm ngàn người chết trên biển, cả triệu người mất gốc vĩnh viễn, trở thành John và Mary,… sao lại có thể là chuyện “thù riêng” được?
Nếu cụ Biden ngồi nhà vui thú điền viên, sẽ chẳng ai thắc mắc lôi chuyện xưa ra hỏi han ǵ, nhưng v́ cụ ra tranh cử tổng thống, muốn có phiếu của tôi nên tôi có quyền hỏi giấy cụ.
Người Mỹ bỏ phiếu cho cụ Biden là lựa chọn thường t́nh, dân tỵ nạn vắt chân lên cổ trốn chạy khi mất nước vào tay VC mà bỏ phiếu cho Biden là phản quốc, phản lại hàng triệu chiến sĩ đă hy sinh mạng sống để bảo vệ đất nước chống xăm lăng CS, không hơn không kém!
Trump phất cờ VC chẳng có một hậu quả cụ thể nào, chẳng ai chết hay bị thương. Biden bỏ một lá phiếu cả triệu lính miền Nam không có đạn bắn, mất cả nước. Bỏ lên bàn cân, ai đáng chống hơn?

ÔNG ĐỖ DZŨNG THIẾU LƯƠNG THIỆN
Phải nói ngay, Vũ Linh từ hồi nào tới giờ luôn cố tránh ‘đụng độ’ với giới truyền thông hay các nhân vật của cộng đồng tỵ nạn, chỉ v́ muốn cố tránh đào sâu thêm cái hố chia rẽ đă có sẵn trong máu dân Việt, nhưng trong thời gian qua, đă chẳng đặng đừng, phải ‘phá lệ’, bàn về một số nhân vật cộng đồng.
Việc ủng hộ hay chống đối ai là lựa chọn cá nhân. Chuyện b́nh thường trong chế độ dân chủ. Điều khó chấp nhận được là những tiếng nói không lương thiện, mang tính bóp méo hay tung hỏa mù để xuyên tạc, lừa người khác chỉ v́ muốn bảo vệ quan điểm của chính ḿnh.
Ông Đỗ Dzũng, một tên tuổi lớn trong truyền thông tỵ nạn, đă có một bài nói chuyện dài hơn 20 phút ngày 20/10/2020 trên SBTN nhằm bác bỏ cái mà ông gọi là việc nhiều người tỵ nạn tố đảng DC đă chống việc nhận dân tỵ nạn Việt, rồi đưa ra hàng loạt bằng chứng đảng DC đă tích cực ủng hộ việc nhận dân tỵ nạn vào Mỹ. Ông phán rất hùng hổ là sẽ có người không đồng ư nhưng đó là sự thật có chứng cớ đầy đủ c̣n lưu trong văn khố quốc hội Mỹ.
Nhóm Tố Sảng đă giới thiệu bài nói chuyện của ông ĐD một cách rất ‘hoành tráng’: “Giải mật việc Joe Biden chấp thuận 130K người tị nạn VN vàn Mỹ 1975. Mời xem”. Vài cụ DUT khác mừng như trúng số, cũng vội vă chuyển video bài nói chuyện của ông ĐD cho thiên hạ xem.
Vâng, kẻ này đă xem. Nhưng đă thấy một cái ǵ khác xa lời giới thiệu. Rất xa với lời giới thiệu rất hoành tráng của nhóm Tố Sảng! Trong hơn 20 phút, ông ĐD đă không nói đến tên cụ Biden một lần nào hết. ZERO! Ông ĐD chỉ tập trung biện minh đảng DC đă không chống việc nhận dân tỵ nạn. Ông ĐD đă không nói láo một câu nào hết, ông đă nói sự thật, nhưng là một sự thật thiếu sót rất nhiều. Như người ta vẫn nói, một nửa khúc bánh ḿ vẫn là bánh ḿ, nhưng một nửa sự thật không c̣n là sự thật nữa.
Cái thiếu lương thiện của ông ĐD là đă cố ư xuyên tạc, hóa phép biến việc tố cụ Biden thành ra chuyện tố đảng DC. Chúng tôi KHÔNG nói đảng DC chống dân tỵ nạn, mà chúng tôi nêu đích danh thượng nghị sĩ Joe Biden, bây giờ là ứng cử viên tổng thống của đảng DC, là người đă từng chống việc nhận dân tỵ nạn. Ông ĐD chơi bài ba lá, phớt lờ việc tố ông Joe Biden mà lo biện minh cho đảng DC. Việc biện minh cho đảng DC là thừa thăi v́ ai cũng biết thời gian 75 đó, đảng DC nắm đa số tại cả thượng viện lẫn hạ viện, nếu đảng này không chấp nhận dân tỵ nạn th́ sẽ không có anh tỵ nạn nào vào Mỹ được hết.
Cái thiếu lương thiện thứ hai của ông ĐD là đă nêu ra hai đạo luật được biểu quyết trong thời gian mất nước tháng 4-5 năm 75, để nhấn mạnh đây là những luật do phe DC đưa ra và được thông qua, giúp người tỵ nạn được vào Mỹ, nhưng lại phớt lờ, không dám nhắc đến lá phiếu của TNS Biden khi đó. Ông ĐD nói về đạo luật đầu tiên S.1484 chấp thuận việc nhận dân tỵ nạn được thông qua nhưng cố ư lờ đi chuyện cụ Biden đă biểu quyết chống đạo luật này tới hai lần: một lần trong Ủy Ban Ngoại Giao thượng viện khi cụ là một trong 3 nghĩ sĩ chống, và một lần trong cuộc biểu quyết chung của cả thượng viện khi cụ Biden là một trong 17 nghị sĩ chống. Ông ĐD cũng nói về đạo luật hạ viện HR 6755, sau đó chuyển qua thượng viện thành SR.1661 nhưng cũng ỉm luôn việc cụ Biden là một trong 20 nghị sĩ đă bỏ phiếu trắng hay trốn không tham dự biểu quyết. TNS Biden khi đó muốn chống, nhưng thấy tuyệt đại đa số TNS kể cả DC cũng ủng hộ, nên trốn không tham gia biểu quyết.
Có một chuyện nữa mà ông ĐD không nói tới, có thể v́ mù tịt không biết, nhưng cần phải nói cho rơ sự thật. Ông ĐD nhấn mạnh TNS Ted Kennedy của đảng DC đă bảo trợ một đạo luật giúp người tỵ nạn năm 1979, nhưng lại xù đi chuyện ông Kennedy đ̣i đuổi người tỵ nạn về VN năm 1975. Tháng 6/1975, báo New York Times cho biết TNS Ted Kennedy kêu gọi “chính quyền [Ford] nên cố gắng nhiều hơn để trả người Căm-Bốt và VN về mẫu quốc, để thi hành một chính sách ḥa giải và b́nh thường hóa với các chính quyền CS ở Đông Dương, và giúp đỡ nhân đạo những chính quyền này thay v́ không nói chuyện với họ”.


Extract from New York Times, June 9, 1975
Tin này không phải của Fox News, cũng chẳng phải do "cây bút viết mướn của VC Vũ Linh" chế ra đâu. Đây là bài báo của NYT:
https://www.nytimes.com/1975/06/09/a...asserting.html
FACT-CHECK HAY FAKE-CHECK ???
Trong cộng đồng tỵ nạn Việt, mới xuất hiện một trang mạng ‘vietfactcheck’ nghe tên rất hay, tự xưng là trang chuyên môn ‘kiểm tin’ (fact-check) các tin tức thời sự, với mục đích giúp cộng đồng có dịp biết tin tức thời sự một cách chính xác và trung thực.
Tin quá vui! Cộng đồng chắc trúng số nên mới có được một trang mạng hữu ích như vậy?!
Sorry quư vị ạ. Thất vọng tràn trề! Đây chỉ là một trang mạng bố láo, chuyên tung tin vịt, nhưng lại trơ trẽn tự xưng là kiểm tin cho chính xác. Những tin được kiểm tóm lại chỉ có một kết luận: tất cả những tin bất lợi cho Trump đều chính xác, đúng sự thật, tất cả những tin có lợi cho Trump đều sai hay nói láo hết; ngược lại tất cả những tin bất lợi cho Biden là láo, tất cả những tin có lợi cho Biden đều đúng sự thật hết. Khó có thể một chiều hơn!
Một thí dụ rất vui:
- Câu hỏi : Trump có nói láo không?
- Kiểm tin: Có. Bằng chứng báo Washington Post viết Trump nói láo hơn 20.000 lần.
Fact-check qua WaPo?! Khác ǵ fact-check VC qua báo Nhân Dân?
Cái này không phải là fact-check, mà phải gọi là fake-check mới chính xác.
Trang mạng này nêu lên không biết cả trăm tin họ kiểm chứng, DĐTC không rảnh làm loa đăng lại hết, cũng chẳng phí thời giờ bàn về tất cả những kiểm chứng láo của họ.
Chỉ xin cống hiến quư độc giả vài ví dụ liên quan đến dân tỵ nạn để quư độc giả có một khái niệm về giá trị của trang mạng này.
Fact-check 1
“Giả Định: Nhiều người Mỹ gốc Việt tin rằng Biden và Đảng Dân chủ đă bỏ phiếu chống giúp đỡ người tị nạn Việt Nam.
Thẩm Định: Giả định này SAI. Đảng Dân Chủ đă đề nghị và thông qua các biện pháp để đón mừng và dành ngân khoản trợ cấp cho người tị nạn Việt Nam, với sự ủng hộ của Biden. Chỉ có hai thượng nghị sĩ bỏ phiếu chống trợ giúp người tị nạn Việt Nam, và cả hai thuộc về Đảng Cộng ḥa”.
DĐTC: Bố láo 1!
Thẩm định kiểu xập xí xập ngầu, xào xáo lẫn lộn nhiều biểu quyết khác nhau. TNS Biden chỉ biểu quyết ô-kê có đúng MỘT quyết nghị vô thưởng vô phạt chào đón người tỵ nạn đă chạy tới Guam và Wake, chưa bao giờ biểu quyết một xu nào cho quân lực VNCH hay cho dân tỵ nạn Việt. Cuộc biểu quyết về 455 triệu dành cho dân tỵ nạn có 2 phiếu chống không sai, chỉ ẫm ờ không viết cho rơ TNS Biden trốn, không tham gia bỏ phiếu v́ không ủng hộ nhưng khó công khai chống v́ đă có tới tuyệt đại đa số 77 nghị sĩ lên tiếng ủng hộ. Biểu quyết này được thông qua với tỷ số 77 thuận, 2 chống, 20 phiếu trắng hay không bỏ phiếu, trong đó có TNS Biden.
https://diendantraichieu.blogspot.co...c-1292020.html
Fact-check 2
“Giả Định: Nhiều người Mỹ gốc Việt cho là chủ trương và chính sách chống nhập cư của Trump chỉ nhắm vào người nhập cư bất hợp pháp và người Việt không cần lo sợ những chính sách này.
Thẩm Định: Giả định này PHẦN LỚN SAI. Trong quá tŕnh duyệt xét những quyết định của Trump khi tại chức, chúng tôi phát hiện rằng chính quyền Trump đă theo đuổi chính sách giới hạn số người tị nạn được nhập cảnh vào Hoa Kỳ và trục xuất người nhập cư về quốc gia gốc, kể cả hơn 7 ngàn người nhập cư gốc Việt…. Vào năm 2008, Hoa Kỳ và Việt Nam kư một thỏa thuận cấm trục xuất người Việt đă đến Hoa Kỳ trước ngày 12, tháng 7, 1995. Tuy nhiên, chính quyền Trump đă t́m cách thay đổi quy chế bảo vệ của thỏa thuận 2008 và theo đuổi việc trục xuất những người nhập cư dài hạn không chỉ từ Việt Nam…”
DĐTC: Bố láo 2!
Chuyện này cũng như chuyện trên đă được viết quá nhiều lần trên DĐTC này, nhưng phe ta vẫn theo tôn chỉ của CS: một lời nói láo lập đi lập lại măi cũng sẽ có người tin.
Thỏa thuận 2008 tuyệt đối KHÔNG cấm trục xuất người Việt đă đến Hoa Kỳ trước ngày 12/7/1995. Việc trục xuất “hơn 7.000 người” chẳng phải là quyết định của riêng TT Trump. Chính sách này đă có từ không biết bao nhiều đời tổng thống, được các TT Clinton, Bush con và cả Obama tích cực t́m cách thi hành. Quư độc giả có thể đọc lại bài trên DĐTC:
https://diendantraichieu.blogspot.com/p/tr.html
Fact-check 3:
“Giả định: Trong một tweet gần đây, Donald Trump Jr. nói Joe Biden muốn tăng thuế 82% dân Mỹ.
Thẩm định: SAI. Biden chỉ đề xuất tăng thuế các doanh nghiệp và 1% những ai lănh mức lương hơn $400,000 một năm.”
DĐTC: Bố láo 3!
Thứ nhất, không phải chỉ tăng thuế trên “1% những ai lănh mức lương hơn $400,000 một năm” mà là tăng thuế trên tất cả (100%) những ai lănh mức lương từ $400.000 trở lên một năm (có thể đây chỉ là các cô cậu Mỹ con viết tiếng Việt sai thôi, ư muốn nói đến thành phần 1% của cả dân Mỹ, gồm những người có lợi tức hơn 400.000 đô. Dù vậy, vẫn sai v́ chỉ tính những người có lợi tức trên 450.000 th́ đă có 5% rồi, nếu tính xuống mức 400.000 th́ có lẽ đă có tới 10% dân Mỹ chứ không phải 1%).
https://www.statista.com/statistics/...ers-in-the-us/
Thứ nh́, theo nghiên cứu của Đại Học Pennsylvania, tăng thuế những người này sẽ kéo theo tăng thuế trên hơn 90% dân Mỹ. Xin đọc lại bài:
https://diendantraichieu.blogspot.co...oi-ve-thue.htm
Đây là một trang mạng của ‘giới trẻ’, tỵ nạn Việt thế hệ thứ hai.
Nh́n qua trang mạng này đáng buồn hơn là đáng bực. Buồn v́ nếu giới trẻ thế hệ con cháu của chúng ta, đi vào con đường gian trá v́ phe đảng như vậy th́ câu hỏi đặt ra cho các bậc phụ huynh là tương lai đám con cháu như vậy sao? Trở thành một đám ăn gian nói dối thô bỉ vậy sao? Đó là giáo dục chúng nhận được trong 20 năm theo học ở cái xứ Mỹ này trong khi bố mẹ đi cầy hai ba jobs cho chúng đi học? Đi học nói láo ???
Hệ thống giáo dục Mỹ đă sản xuất ra cả một thế hệ cấp tiến. Cũng không có ǵ xấu nếu họ dạy cho đám trẻ dù theo phe tả nhưng cũng vẫn phải tôn trọng sự thật và nhất là tôn trọng người khác ư, đúng theo truyền thống dân chủ của Mỹ. Nhưng không, hệ thống giáo dục Mỹ đă nhào nặn lên một lớp trí thức thiên tả trịch thượng, tự cao tự đại, coi những người khác ư như cỏ rác. Đọc những chửi rủa hạ cấp của nhóm Tố Sảng th́ biết.
Như anh ‘Viet Thanh Nguyen’, hạ bút một cách thật đáng buồn “những người bỏ phiếu cho Trump chỉ có thể là điên khùng, ngu đần, hay ma giáo chọn đảng phái thay v́ đất nước”.



Anh này có giải Pulitzer là quá ‘siêu’, khôn hơn cả triệu người, một điều cộng đồng nên hănh diện, nhưng càng ở địa vị cao th́ càng nên khiêm tốn với thiên hạ, không nên nhục mạ những người khác ư như vậy. Đáng tiếc !
Vũ Linh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images (1).jpg
Views:	0
Size:	12.2 KB
ID:	1675809  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 10-24-2020   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,326
Thanks: 0
Thanked 5,829 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng mọi đen nầy sao chưa bị đuổi khỏi sbtn mà c̣n làm tin tổng hợp
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
CaoLanh (10-25-2020), phokhuya (10-24-2020), tonydavidson (10-25-2020)
Old 10-24-2020   #3
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Người Tàu th́ ủng hộ Biden trong khi người Việt thích TT Trump. Rỏ ràng là Tàu không bao giờ là bạn được nhé, đám Việt gian theo Biden đều là theo Tàu luôn.https://www.taiwannews.com.tw/en/news/4036168
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	122706795_3195431320567834_3566144905466406200_n.jpg
Views:	0
Size:	54.6 KB
ID:	1675842  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
CaoLanh (10-25-2020), phokhuya (10-24-2020), tonydavidson (10-25-2020)
Old 10-24-2020   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
thằng mọi đen nầy sao chưa bị đuổi khỏi sbtn mà c̣n làm tin tổng hợp
Tôi nghiệp người ta cũng đi kiếm cơm bằng cách quỳ mà Bác MR . C̣n các người khác chân chính kiếm cơm lúc nào cũng thẳng thắn
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
CaoLanh (10-25-2020), phokhuya (10-24-2020), tonydavidson (10-25-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13958 seconds with 12 queries