Bạn gái dẫn theo 4 người 'ăn ké', chàng trai hành động đầy bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn gái dẫn theo 4 người 'ăn ké', chàng trai hành động đầy bất ngờ
Từ chối trả tiền khi bạn gái dẫn theo 4 người 'ăn ké'. Chen Yang (Trung Quốc) chỉ thanh toán phần của ḿnh v́ cảm thấy không được tôn trọng khi cô gái gọi nhiều món đắt tiền và rủ thêm nhóm bạn đến ăn cùng vào buổi hẹn đầu.

Chen Yang (32 tuổi, Trung Quốc) đến buổi xem mặt nhờ sự mai mối của người quen. Kết quả, anh trải qua bữa tối không mấy dễ chịu khi cô gái rủ 4 người khác đến ăn cùng, theo ET Today.

Chen đến từ thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, đang làm việc tại một ngân hàng. Sốt ruột v́ con quá 30 tuổi vẫn chưa lấy vợ, mẹ chàng trai nhiều lần thúc giục anh đi hẹn ḥ với các cô gái do bà giới thiệu.

Nghe lời mẹ, Chen sắp xếp gặp gỡ với Xiao Yan, một giáo viên mầm non. Cả hai hẹn gặp ở một nhà hàng Nhật Bản do cô gái lựa chọn địa điểm.



Chen Yang có buổi mai mối tồi tệ sau khi bạn hẹn mời thêm 4 người bạn tới ăn cùng. Ảnh minh họa: China News.
Theo lời Chen, đối tượng hẹn ḥ khi đến nơi đă gọi rất nhiều món ăn trong thực đơn và hai người không thể tiêu thụ hết tất cả. Lúc này, Xiao đề nghị gọi thêm bạn tới để ăn cùng.

Không nỡ từ chối, Chen gật đầu. Ban đầu, anh nghĩ bữa ăn sẽ chỉ có thêm 1 người tham gia. Trên thực tế, Xiao đă gọi thêm 4 người bạn của cô tới. Cả nhóm vui vẻ ăn uống, tṛ chuyện cùng nhau mà không để ư đến anh chàng tội nghiệp.

Ban đầu, Chen Yang dự định sẽ mời Xiao Yan bữa ăn. Tuy nhiên, khi thanh toán, anh mới biết số tiền phải trả lên đến 5.000 NDT (748 USD), con số không hề nhỏ.

Cảm thấy đối phương cũng không tôn trọng ḿnh, Chen nói với nhân viên nhà hàng rằng nhóm các cô gái sẽ thanh toán hóa đơn. Ra về, người đàn ông chuyển khoản cho Xiao số tiền 1.000 NDT (150 USD) cho phần ăn của ḿnh.

Cả hai xảy ra tranh căi sau đó và quyết định cạch mặt nhau. Theo Chen, mẹ của Xiao Yan sau khi biết nguồn cơn sự việc đă chê bai anh là kẻ nhỏ nhen, không ga lăng.

Tuy nhiên, người đàn ông cho hay anh không mấy bận tâm. Chen chia sẻ ḿnh làm vậy là do cô gái đă hành xử bất lịch sự trước, khiến anh cảm thấy không cần thiết phải tôn trọng lại.



Các buổi xem mắt ở Trung Quốc dẫn đến nhiều t́nh huống dở khóc dở cười. Ảnh: Sohu.
Trước đó, cộng đồng mạng Trung Quốc từng dậy sóng với câu chuyện cô gái dẫn theo 23 người “ăn ké” khi đi hẹn ḥ.

Xiao Liu (29 tuổi) đến buổi hẹn tại một nhà hàng sang trọng và tá hỏa khi phát hiện cô gái mang theo hơn 20 người tự xưng là thành viên trong nhà, đi theo để đánh giá đối tượng xem mặt, theo QQ.

V́ số lượng quá đông, nhà hàng đă phải kê thêm 4 bàn để tất cả "người nhà" của cô gái nọ có thể ngồi hết.

Thông thường, trong các buổi xem mặt ở Trung Quốc, đàn ông sẽ là người chủ động trả tiền như một phép lịch sự. Thế nhưng, lần này Liu quyết định chỉ trả phần ăn của ḿnh và cô gái kia trong tổng hóa đơn lên tới 20.000 NDT (3.000 USD).

Dù bị mắng nhiếc là quá đáng và không phải phép, Liu giải thích rằng anh chỉ mời một người, những người c̣n lại đều do cô gái dẫn theo nên cô trả tiền là điều hiển nhiên.

Sau một hồi cự căi, cuối cùng cô gái chấp nhận trả hơn 15.000 NDT (2.240 USD) tiền ăn cho những người c̣n lại.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-25-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,918
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	1675954   Click image for larger version

Name:	252.jpeg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	1675955  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08168 seconds with 12 queries