Nhói lòng với bức ảnh bé gái quỳ rạp xuống đất uống nước từ vũng bẩn và câu chuyện bây giờ mới kể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhói lòng với bức ảnh bé gái quỳ rạp xuống đất uống nước từ vũng bẩn và câu chuyện bây giờ mới kể
Bức ảnh một cô bé quỳ gối bên đường và uống nước từ một vũng nước đọng năm 2017 gây rúng động cả thế giới.

Năm 2017, bức ảnh một bé gái khoảng 3-4 tuổi quỳ rạp xuống đất, uống nước từ vũng nước nhỏ trên đường xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dân mạng trên khắp thế giới. Nhìn cử chỉ của đứa trẻ như thể cô bé sắp chết vì khát và buộc phải vục miệng vào vũng nước nhỏ trên đường mà đối với cô bé lúc đó nó như cả đại dương bao la nước.

Được biết, bức ảnh do nhân viên xã hội Migue Ríos người Argentina đăng tải lên mạng xã hội Facebook và ngay sau khi bức ảnh xuất hiện, sức ảnh hưởng của nó đã vượt ngoài biên giới Argentina và lan rộng ra toàn thế giới.

Migue đang làm việc cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc Argentina, trụ sở tại thành phố Posadas. Anh đăng bức ảnh kèm chú thích: "Trong khi đất nước đang phải chịu cảnh nắng nóng kinh khủng, cô bé Guarani này phải uống nước từ nền đất. Chúng ta đã làm gì đó sai rồi phải không?".

Theo Mirror, cô bé xuất hiện trong bức ảnh "gây bão" này sống tại khu vực cộng đồng Mbya Guarani, Posadas, Argentina. Bức ảnh được chụp vào giữa tháng 12 năm 2017. Khi đó, cô bé và vài người bạn ban ngày thường đi xin ăn trong thành phố Posadas, phía Tây Nam Argentina.


Bức ảnh cô bé uống nước từ vũng nước bẩn trên đường khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Ngày 19/12/2017, trang tin địa phương Misiones Online đã giải thích câu chuyện đằng sau bức ảnh này rằng một trong các phóng viên của trang tin tức này đã chụp được bức ảnh vào thời điểm khoảng 1 giờ chiều trong lúc đợt nắng nóng khủng khiếp "tấn công" thành phố Posadas. Khi ấy anh đang dừng xe chờ đèn đỏ.

Trang tin này cũng cho biết những đứa trẻ từ cộng đồng Mbya Guarani đã bị người lớn bóc lột tàn nhẫn bằng cách bắt đi ăn xin trong thành phố. Dù đã được giúp đỡ, nhiều đứa trẻ vẫn không chịu từ bỏ khu vực này bởi vì chúng có thể kiếm nhiều tiền từ công việc ăn xin.


Sau bức ảnh gây bão trên mạng, nhiều người mang tặng nước cho những trẻ sống trong khu vực.

Phóng viên ảnh đó sau khi chụp được bức hình đã gửi cho một vài đồng nghiệp để xem có thể giúp đỡ gì các em không. Cuối cùng, bức ảnh đã đến tay anh Migue và được chia sẻ trên mạng xã hội. Sau đó, nhiều người đã mang tặng nước và quyên góp một số đồ dùng cần thiết cho trẻ em trong khu vực này.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-25-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,276
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	72.4 KB
ID:	1675965   Click image for larger version

Name:	25.1.jpg
Views:	0
Size:	73.5 KB
ID:	1675966  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06967 seconds with 12 queries