Trúng sét ái t́nh với cô bê tráp xinh đẹp- Chú rể hủy hôn luôn sau lễ ăn hỏi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trúng sét ái t́nh với cô bê tráp xinh đẹp- Chú rể hủy hôn luôn sau lễ ăn hỏi
Chú rể hủy hôn sau đám hỏi v́ trúng sét ái t́nh với cô bê tráp xinh đẹp. Chuyện đă đến nước này, cô dâu tương lại phải làm sao đây?

Quân kể rằng ngày hôm qua trong đội bê tráp anh đă trúng tiếng sét ái t́nh với một cô gái trẻ xinh đẹp.

Tôi và Quân yêu nhau đến nay đă tṛn 6 năm. Thời gian bên nhau có thể nói là khá dài, hiện tại công việc của chúng tôi đều đă ổn định và tôi th́ đă 29 tuổi đâu c̣n trẻ trung ǵ nữa. Một đám cưới đẹp như cổ tích là điều tất yếu giữa chúng tôi mà thôi.

Nhà tôi và nhà Quân đều khá có điều kiện, v́ thế để chúc mừng sự kiện vui mừng của các con, bố mẹ hai bên đă tiến hành một lễ hỏi rất linh đ́nh. Nguyên đám hỏi của chúng tôi đă mời khách đến mấy chục mâm, trang trí bằng hoa tươi nhập khẩu và thực đơn th́ rất sang chảnh.

Bạn bè tôi ai cũng xuưt xoa ngưỡng mộ tôi lấy được người đàn ông đẹp trai, tài giỏi, giữa chúng tôi c̣n từng có một mối t́nh đẹp như thơ. Tôi cũng hạnh phúc lắm khi chuyện t́nh dài hơi của ḿnh cuối cùng cũng đi đến một cái kết tốt đẹp.

Thế nhưng chỉ sau một đêm, mọi thứ đă vỡ tan tành hết. Hi vọng và tương lai của tôi sụp đổ trong phút chốc. Qua một đêm, sáng ra Quân đột ngột hẹn gặp tôi ở một quán cà phê yên tĩnh, nói rằng có chuyện quan trọng muốn thông báo cho tôi biết. Khi tôi đến nơi, nh́n vẻ mặt Quân không b́nh thường, tôi liền lo lắng hỏi anh có chuyện ǵ.



Nhà tôi và nhà Quân đều khá có điều kiện. Ảnh minh họa

Quân im lặng rất lâu rồi đột ngột nh́n thẳng vào mắt tôi, nói rành rọt từng chữ: “Ḿnh chia tay đi em”. Tôi hóa đá không hiểu chuyện ǵ đang diễn ra, nếu là tṛ đùa th́ đây là lời trêu chọc không hề thú vị chút nào. C̣n nếu là sự thật th́ quá mức hoang đường. Vừa mới hôm qua chúng tôi c̣n là đôi vợ chồng sắp cưới khiến biết bao người ngưỡng mộ và ghen tị. Tại sao chỉ qua 1 đêm Quân lại có thể nói ra lời chia tay?

Thế rồi Quân kể rằng ngày hôm qua trong đội bê tráp anh đă trúng tiếng sét ái t́nh với một cô gái trẻ xinh đẹp. Đó là đội bê tráp tôi thuê của đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đó nên nhân viên của họ đều là những cô gái xinh đẹp chẳng khác ǵ người mẫu. Nhưng tới mức v́ một cô gái vừa quen biết 1 ngày mà đă muốn hủy hôn vợ sắp cưới ư? Thật sự khó bề tin nổi!

Tôi buồn lắm nhưng vẫn cố khuyên Quân nên nghĩ lại, tôi sẽ đồng ư tha thứ cho anh lần này, v́ những t́nh nghĩa chúng tôi đă có với nhau. Nhưng Quân bảo anh đă suy nghĩ cả đêm và không hề hối hận khi nói ra lời chia tay.

Anh bảo thực ra chính v́ thời gian yêu nhau quá lâu nên t́nh cảm anh dành cho tôi đă nhạt nhẽo dần. Đám cưới chỉ là v́ không c̣n sự lựa chọn nào khác, anh không đành ḷng bỏ rơi tôi mà thôi. Đó cũng là lư do mà anh cứ lần khứa chuyện đám cưới cho tới tận bây giờ.

Hôm qua sau khi đám hỏi kết thúc, anh và cô gái đó đă gặp riêng và đêm qua họ ở cạnh nhau suốt cả đêm. Anh kể anh là người đàn ông đầu tiên của cô ấy, do đó anh phải chịu trách nhiệm. Hơn nữa sau một đêm nồng nàn với người phụ nữ khác, Quân nhận ra anh thực sự không c̣n yêu tôi một chút nào. Với những lư do đó, Quân chỉ c̣n cách hủy hôn, dù biết rằng điều đó sẽ khiến tôi chịu tổn thương sâu sắc.



Quân im lặng rất lâu rồi đột ngột nh́n thẳng vào mắt tôi, nói rành rọt từng chữ: “Ḿnh chia tay đi em”. Ảnh minh họa

Tôi phẫn nộ và đau đớn vô cùng, đă giáng cho Quân hai cái tát nhưng anh chỉ ngồi im chịu trận. Anh bảo hi vọng tôi đồng ư hủy hôn trong ḥa b́nh, làm ầm ĩ lên cũng chẳng có lợi ǵ cho tôi v́ sau này tôi c̣n phải lấy chồng. Mà cố chấp tiến hành đám cưới th́ tôi cũng đâu được hạnh phúc với người đàn ông đă hết yêu ḿnh.

Thật sự đau đớn đến mức tức tưởi nhưng c̣n cách nào đâu ngoài chấp nhận sự thật phũ phàng là Quân đă không c̣n yêu tôi nữa. Làm sao tôi đủ sức để giữ một người muốn ra đi? Chưa nói anh c̣n phản bội tôi rồi!

Về nhà tôi thông báo với bố mẹ chuyện hủy hôn, nói rằng tôi và Quân bất đồng sâu sắc không thể dung ḥa nổi. Nhưng mẹ tôi rất tinh ư, bà gặng hỏi măi cuối cùng tôi đành nói ra sự thật đau ḷng ấy. Mẹ tôi vô cùng phẫn nộ, bà bảo sẽ không để cho Quân được yên ổn.

Tôi nửa muốn buông tay để bản thân được thanh thản, nhẹ nhơm nhưng cũng muốn trả đũa Quân thật thích đáng, v́ những ǵ anh ta đă gây ra cho tôi. Thà rằng ngay từ đầu đừng nói ǵ tới chuyện đám cưới, đằng này lễ ăn hỏi vừa tổ chức xong lại đ̣i hủy hôn, có khác ǵ giáng một cú tát mạnh mẽ vào tôi và gia đ́nh tôi cơ chứ.

Tôi nên làm thế nào đây hả mọi người? Phương án nào mới là tốt cho bản thân tôi?

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-26-2020
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	42.1 KB
ID:	1676489   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	83.5 KB
ID:	1676490  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-26-2020   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,946
Thanks: 2,560
Thanked 3,500 Times in 1,770 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 616 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi nên làm thế nào đây hả mọi người? Phương án nào mới là tốt cho bản thân tôi?

Câu kết luôn thấy ở những câu chuyện thể loại "sàm".
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08137 seconds with 12 queries