Bắc Kinh hãy dỏng tai lên mà nghe Tư lệnh quân Đội Mỹ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bắc Kinh hãy dỏng tai lên mà nghe Tư lệnh quân Đội Mỹ này
Tư lệnh quân đội Mỹ ở Nhật vừa tuyên bố binh sĩ Mỹ sẽ bảo vệ quần đảo Senkaku. Binh sĩ Mỹ sẽ được triển khai để phòng thủ quần đảo Senkaku, đối tượng đang là tranh chấp giữa Nhật Bản và Trung Quốc- Trung tướng Kevin Schneider cho biết như vậy.

"Chúng tôi có mặt hôm nay đơn giản nhằm cho thấy năng lực không đổi trong triển khai binh sĩ chiến đấu bảo vệ quần đảo Senkaku hoặc phản ứng trước mọi cuộc khủng hoảng và bất ổn", South China Morning Post dẫn lời trung tướng Kevin Schneider, tư lệnh lực lượng quân sự Mỹ ở Nhật Bản, cho biết hôm 26/10.

Thông điệp được trung tướng Schneider đưa ra sau khi ông đặt chân lên một tàu khu trục của Nhật Bản để tham dự cuộc tập trận Keen Sword 21.

Ông Schneider cũng đồng thời chỉ trích "các hành vi sai trái của Trung Quốc" thời gian qua, như việc quân sự hóa các thực thể mà Bắc Kinh chiếm đóng trái phép ở Biển Đông, và hoạt động của quân đội Trung Quốc nhắm vào Đài Loan, theo Stars and Stripes.



Tàu chiến Mỹ và Nhật Bản tham gia tập trận chung. Ảnh: AP.
Cuộc tập trận Keen Sword 21, bắt đầu từ ngày 26/10 đến ngày 5/11, ngoài khơi quần đảo Okinawa của Nhật Bản, Bộ tư lệnh Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương (INDOPACOM), Hải quân Mỹ cho biết trong một tuyên bố, Navy Times đưa tin.

Keen Sword 21 - cuộc tập trận lớn nhất giữa lực lượng Mỹ và Nhật Bản - có sự tham gia của tổng cộng 46.000 binh sĩ, trong đó có 9.000 binh sĩ thuộc hải quân, không quân và thủy quân lục chiến Mỹ đồn trú tại Nhật Bản, cùng nhóm tác chiến tàu sân bay USS Ronald Reagan và hơn 100 máy bay chiến đấu các loại.

Bên cạnh đó, các máy bay ném bom chiến lược B-1B Lancer sẽ bay thẳng từ lục địa Mỹ đến Nhật Bản để phối hợp tập trận.

Ngoài hoạt động huấn luyện chiến đấu phối hợp định kỳ, cuộc tập trận còn yêu cầu lực lượng quân sự Mỹ và Nhật Bản tập duyệt “kịch bản toàn diện” để sử dụng các khả năng cần thiết nhằm bảo vệ Nhật Bản, hoặc ứng phó với cuộc khủng hoảng trong khu vực phụ trách của INDOPACOM.

Trước đó, tàu đổ bộ tấn công USS America đã tập trận phối hợp cùng với các tiêm kích F-35A của Nhật Bản - một hoạt động mà giới phân tích nhận định là bước chuẩn bị cho vận hành tàu sân bay trong tương lai của Tokyo.

Hải quân Mỹ cho biết các hoạt động phòng không tập trung vào cải thiện trình độ kỹ chiến thuật, khả năng sát thương và tương tác giữa các nhóm tấn công viễn chinh Mỹ và lực lượng phòng vệ Nhật Bản.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-27-2020
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	96.7 KB
ID:	1677631  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
hoaghoatham (10-27-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04857 seconds with 12 queries