Tại sao Biden im như thóc trước những tuyên bố của Bobulinski - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao Biden im như thóc trước những tuyên bố của Bobulinski
Joe Biden im hơi lặng tiếng trước những tuyên bố của Bobulinski về dự án kinh doanh của nhà Biden. Từ lâu Biden đă phủ nhận việc tham gia vào các giao dịch kinh doanh của gia đ́nh ḿnh.



Tony Bobulinski (giữa) và cha con nhà Biden. Ảnh minh họa: Fox News

Joe Biden và chiến dịch tranh cử tổng thống của ông đang "ngậm tăm" sau khi cựu cộng sự kinh doanh của Hunter Biden công khai nói anh đă gặp cựu Phó Tổng thống hai lần trong quá khứ, trái ngược những tuyên bố trước đây của Biden về chiến dịch tranh cử rằng ông không liên quan hoặc thảo luận về công việc kinh doanh ở nước ngoài của gia đ́nh.

Người cộng sự, Tony Bobulinski, đă trả lời phỏng vấn trên Fox News "Tucker Carlson Tonight" vào thứ Ba 27/10 và tŕnh bày chi tiết các cuộc gặp bị cáo buộc của anh với cựu Phó Tổng thống Mỹ oe Biden. Một trong số các cuộc gặp diễn ra vào ngày 2 tháng 5 năm 2017, theo tin nhắn đầu tiên được Fox đưa tin vào tuần trước.

Những thông điệp đó chỉ ra rằng cuộc họp đă diễn ra trên thực tế. Bobulinski tuyên bố hôm thứ Ba rằng chính Hunter Biden và Jim Biden, em trai của Joe Biden, đă sắp xếp cuộc họp.

Ông nói: “Họ đă đánh lừa và ăn thịt tôi và thể hiện sức mạnh của gia đ́nh Biden để khiến tôi khuất phục".

Chiến dịch Biden từ chối b́nh luận về cuộc gặp được cho là của Joe Biden với Bobulinski. Bản thân Biden vẫn chưa trực tiếp giải quyết những tuyên bố của Bobulinski về "Tucker Carlson Tonight."

Vào năm 2019, Biden nói với các phóng viên: "Tôi chưa bao giờ thảo luận với con trai tôi, em trai tôi hoặc bất kỳ ai khác về bất cứ điều ǵ liên quan đến doanh nghiệp của họ".

Nhưng Bobulinski - trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Ba - đă mô tả khá dài cách Joe Biden đến dự hội nghị Milken, một phần được tổ chức tại khách sạn Beverly Hilton, và cách anh được Jim và Hunter Biden giới thiệu với cựu Phó Tổng thống.

Nói chuyện với Carlson, Bobulinski cũng tuyên bố việc Biden phủ nhận có biết các giao dịch đối ngoại của con trai ḿnh trong cuộc tranh luận tổng thống là "một lời nói dối trắng trợn."

"Tôi không yêu cầu gặp Joe Biden", anh nói. "Họ yêu cầu tôi gặp Joe [Biden]. Họ đang đặt toàn bộ di sản của gia đ́nh ḿnh lên hàng đầu. Họ biết chính xác những ǵ họ đang làm."

Anh hỏi tại sao cựu Phó Tổng thống lại muốn gặp anh.

Tony Bobulinski tiết lộ chi tiết cuộc tṛ chuyện với Joe Biden

“Tại sao vào 10:38 đêm ngày 2 tháng 5, Joe Biden lại bỏ lịch tŕnh của ông ta để dành thời gian cho tôi, ngồi sau cột để mọi người không nh́n thấy chúng tôi, để thảo luận với gia đ́nh ông ta và gia đ́nh tôi và công việc kinh doanh của tôi với mức quan tâm rất cao?".

Cuộc họp vào ngày 2 tháng 5 năm 2017, diễn ra 11 ngày trước khi Fox News có được email vào 13 tháng 5 năm 2017, trong email có cuộc thảo luận về “các gói thù lao” cho sáu người trong một thỏa thuận kinh doanh với một công ty năng lượng Trung Quốc.

Email dường như xác định Hunter Biden là "Chủ tịch/Phó Chủ tịch tùy thuộc vào thỏa thuận với CEFC," trong một liên quan rơ ràng đến CEFC China Energy Co. hiện đă phá sản.

Email bao gồm một lưu ư rằng "Hunter [Biden] có một số kỳ vọng về văn pḥng mà anh ấy sẽ giải thích." Một phân chia vốn chủ sở hữu được đề xuất tham chiếu "20" cho "H" và "10 do H nắm giữ cho Ông lớn?" không có thêm chi tiết. Bobulinski đă nhiều lần nói “Ông lớn” là Joe.

Trong khi đó, Bobulinksi cho biết anh đă được CEFC thông báo rằng đó là một thỏa thuận trị giá 10 triệu đô la sẽ cho gia đ́nh Biden vay 5 triệu đô la và 5 triệu đô la là khoản đóng góp của họ để gọi vốn SinoHawk Holdings.

Những cáo buộc đă bị Joe Biden và chiến dịch của ông phủ nhận.

"Tôi chưa từng lấy một xu nào từ bất kỳ nguồn nước ngoài nào trong đời", Joe Biden nói tại một cuộc tranh luận tổng thống vào tuần trước. "Chúng tôi được biết vị tổng thống này ... có tài khoản ngân hàng bí mật ở Trung Quốc, kinh doanh ở Trung Quốc, và thực tế là đang nói về việc tôi lấy tiền? Tôi chưa từng lấy một xu nào từ bất kỳ quốc gia nào."

Riêng chiến dịch Biden đă nói rằng họ đă công bố các tài liệu và tờ khai thuế của cựu Phó Tổng thống, không phản ánh bất kỳ sự liên quan nào đến các khoản đầu tư của Trung Quốc.

Người phát ngôn chiến dịch của Biden, Andrew Bates, nói với Fox News: “Joe Biden chưa bao giờ cân nhắc việc tham gia vào công việc kinh doanh với gia đ́nh ông ấy, cũng như bất kỳ công việc kinh doanh nào ở nước ngoài. Ông cũng không nắm giữ cổ phiếu trong bất kỳ thỏa thuận kinh doanh nào như vậy, hay nhờ thành viên gia đ́nh hoặc bất kỳ người nào khác nắm giữ".

Trong khi đó, trong cuộc phỏng vấn, Bobulinski nói rằng gia đ́nh Biden, vào năm 2017, đă phủ nhận lo ngại rằng mối quan hệ bị cáo buộc của Joe Biden với các giao dịch kinh doanh của Hunter Biden có thể khiến chiến dịch tranh cử tổng thống trong tương lai của ông gặp rủi ro.

Bobulinski cho biết ông đă nêu quan ngại vào năm 2017 với Jim Biden, về mối quan hệ bị cáo buộc của Joe Biden với liên doanh có thể có — SinoH awk Holdings, là sự hợp tác giữa Chủ tịch CEFC Ye Jianming với Jim và Hunter Biden.

“Tôi nhớ ḿnh đă nói, làm sao các ông giải quyết được chuyện này? Các ông không lo lắng sao?”, anh nói với Carlson.

Anh nói rằng Jim Biden đă cười khúc khích.

“Sự phủ nhận hợp lư”, ông ấy nói trực tiếp với tôi trong một căn lều ở khách sạn Peninsula”, Bobulinski kể.

Về những giao dịch đó có thể có ư nghĩa như thế nào trong một chính quyền tiềm năng của Biden, Bobulinski nói rằng anh tin rằng Joe Biden và gia đ́nh của ông đă “bị thỏa hiệp”.

“Tôi chỉ không thấy lịch sử ở đây và sự thật về cách Joe không thể bị ảnh hưởng theo một cách nào đó dựa trên lịch sử mà họ có ở đây với CEFC,” anh nói.

“Tôi nghĩ người dân Mỹ nên yêu cầu điều tra việc này,” anh nói.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-29-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	1678073  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
XIII (10-29-2020)
Old 10-29-2020   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,653
Thanks: 21,567
Thanked 29,582 Times in 9,080 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4011 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Tại sao Biden im như thóc trước những tuyên bố của Bobulinski
Trúng tim đen nói chi nên lời nữa , giờ nầy đang ngậm bồ ḥn rồi .

anhhaila_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (10-29-2020), trungthu (10-30-2020), XIII (10-29-2020), yenco88 (10-31-2020)
Old 10-29-2020   #3
XIII
R3 Hảo Kiếm Khách
 
XIII's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 405
Thanks: 1,336
Thanked 1,165 Times in 360 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 19
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
Default

Biden giả mù già điếc…

Tụi DC đi nước cờ dụ phiếu để Biden thắng, rồi để CH đàn hạc băi nhiệm Joe cho con Kamala lên. Quá nguy hiểm.
XIII_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to XIII For This Useful Post:
phokhuya (10-29-2020), trungthu (10-30-2020), vinhduong68 (10-29-2020)
Old 10-29-2020   #4
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by XIII View Post
Biden giả mù già điếc…

Tụi DC đi nước cờ dụ phiếu để Biden thắng, rồi để CH đàn hạc băi nhiệm Joe cho con Kamala lên. Quá nguy hiểm.
Tôi cũng nghĩ như vậy mà không dám bàn tới. bây giờ nếu thằng thổ tả Biden này mà được làm tổng thống mà không đụng tới nó th́ cũng không được, mà đụng tới th́ con Kamala này lên thế chỗ th́ cũng chết nước Mỹ; thôi chỉ cầu trời khấn Phật cho con dân nước Mỹ có đủ trí tuệ minh mẫn và chọn một người thích hợp
vinhduong68_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
trungthu (10-30-2020), XIII (10-29-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10427 seconds with 12 queries