Hiện giờ và hơn bao giờ hết, tôi tin tưởng Tổng thống Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 10-29-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Hiện giờ và hơn bao giờ hết, tôi tin tưởng Tổng thống Trump

10/29/20

I believe in the president, now more than ever
By: George Conway


Dịch giả: Bùi Như Mai

Lời giới thiệu: Tác giả George Conway là chồng của cố vấn cao cấp của Trump, Kellyanne Conway. George Conway là luật sư nổi tiếng ở Washington hơn 30 năm qua, ông tốt nghiệp cử nhân tại Đại Học Harvard và tốt nghiệp Luật tại Đại học Yale nổi tiếng.

George Conway là đảng viên Cộng Ḥa, ông là một trong tám người thành lập nhóm The Lincoln Project, một nhóm hoạt động làm mọi cách để Trump không tái đắc cử thêm nhiệm kỳ nữa. Sau đây là bài viết của Conway, sử dụng những điều Trump nói để troll Trump.

Hơn bao giờ hết, tôi tin tưởng vào tổng thống Trump, này nhé:

Tôi tin Sleepy (tên ngủ gật) Joe Biden và “con quái vật” Kamala D. Harris sẽ biến nước Mỹ thành “địa ngục xă hội chủ nghĩa” và tất cả chúng ta đều phải “nói tiếng Trung Quốc”.

Tôi tin rằng họ “sẽ dẹp nuôi các con ḅ” và dẹp “bất kỳ loại động vật nào”. Sẽ “không c̣n máy bay”, họ sẽ “giật sập Empire State building” và chúng ta sẽ chỉ c̣n có “những cửa sổ nhỏ, nhỏ bé tí”.

(Lời người dịch: Nhóm cực kỳ cấp tiến trong đảng Dân chủ đưa ra kế hoạch “New Green deal” về vấn đề môi trường sạch và họ lên án không khí ô nhiễm v́ khí thải từ xe hơi, máy bay, chăn nuôi ḅ và các loại động vật để làm thịt. Và Trump đă sai lầm khi gán tội cho Biden cũng chủ trương chính sách này).

Tôi tin rằng gia đ́nh của Sleepy Joe là một “gia đ́nh côn đồ có hạng”. Tôi tin rằng Biden và Tổng thống Barack Obama đă phạm một “tội ác chính trị lớn nhất trong lịch sử đất nước chúng ta” và sẽ “rất đáng buồn” nếu Bộ trưởng Tư pháp không truy tố họ.

Tôi tin rằng Hunter Biden là một tên tội phạm, bởi v́ có tên Bobulinski đă nắm trong tay “cái laptop khốn nạn” của Hunter Biden, dù rằng chả ai biết Bobulinski là ai.

Tôi tin rằng các phóng viên của các cơ quan truyền thông Fake news (chuyên đưa tin giả, những tin mà Trump không muốn nghe nên gán cho chúng tin giả) cũng là tội phạm v́ họ đă không đưa lên báo những tin giật gân về Hunter Biden.

Tôi tin rằng chiếc laptop của Hunter Biden không phải của t́nh báo Nga. Tôi tin rằng Hunter Biden đă bay từ nhà của cậu ta ở Los Angeles đến Philadelphia, và sau đó lên xe lửa để đến Delaware, v́ Hunter cần một anh thợ sửa laptop bị mù để sửa cái laptop này.

Tôi tin Rudy Giuliani v́ ông cá cược với “tỉ lệ là khoảng 50/50” khi ông ta làm việc với một t́nh báo người Nga để đào bới những bằng chứng phạm tội của nhà Biden.

Tôi tin rằng “tổng thống biết rất rơ việc đào bới” này, v́ vậy tất cả những bằng chứng bẩn thỉu phải là sự thật.

Tôi tin rằng Giuliani có thể đă bị lừa bởi những tên giả mạo làm người Kazakhstan (Giuliani bị chơi khăm trong film Borat của Sacha Cohen) nhưng không bao giờ ông ta bị những tên điệp viên thật sự của Nga lừa.

Tôi tin rằng tổng thống không biết nhiều về QAnon, chỉ biết là “họ rất thích Trump” và đó không phải là “điều xấu” v́ họ “cực kỳ chống nạn ấu dâm”.

Tôi tin rằng mọi người có thể tự quyết định liệu Biden có giết Seal Team 6 để phi tang về cái chết giả của Osama bin Laden hay không.

Tôi tin rằng Harris là người “xấu tính”, một “tên cộng sản” và là một “con mẹ điên”.

Tôi tin rằng chúng ta không thể có “một tổng thống ủng hộ chủ nghĩa xă hội – đặc biệt là một nữ tổng thống ủng hộ chủ nghĩa xă hội”.

Tôi tin rằng cái tên Kamala nghe sao kỳ kỳ và có thể cô “không đủ tiêu chuẩn” cho chức vụ phó tổng thống v́ bố mẹ cô là người ngoại quốc.

Tôi tin rằng tổng thống Trump là “người ít kỳ thị chủng tộc nhất” trong bất cứ thính pḥng nào mà ông đang đọc diễn văn.

Tôi tin rằng Trump nói với Proud Boys “hăy đứng sẵn sàng” là đúng, bởi v́ “sẽ phải có người sẵn sàng để đối phó với nhóm antifa và cánh tả”.

Tôi tin rằng “corona” nghe giống như một “ḥn đảo đẹp ở Ư”, và v́ vậy chúng ta phải nói nó là “con vi khuẩn có tên Trung Quốc”.

Tôi tin rằng tổng thống đă công bố về chương tŕnh bảo hiểm sức khoẻ mới, “tốt không thể tin được” và đó là chương tŕnh mà “chưa ai đă từng được thấy… trước đây”.

Nhưng tôi tin rằng nếu nó vẫn chưa được công bố, th́ nó sẽ “sắp” được công bố, có lẽ chỉ trong hai tuần nữa.
Tôi tin rằng tổng thống sẽ cải thiện làm cho Obamacare tốt hơn bằng cách yêu cầu Tối cao pháp viện “huỷ bỏ nó”, điều này có nghĩa là “quá tốt” cho toàn dân.

Tôi tin rằng đó là chiến thuật chiến lược của một thiên tài ổn định khi tổng thống thúc giục Quốc hội thông qua một dự luật kích cầu kinh tế, và ba ngày sau, huỷ bỏ đàm phán cho dự luật đó, và bảy tiếng đồng hồ sau đó, yêu cầu Quốc hội “phải phê chuẩn NGAY LẬP TỨC” dự luật này.

Tôi tin rằng tổng thống “có vẻ rất trung thực” về virus Trung Quốc và ông đă cố ư đánh giá thấp mối nguy hiểm v́ không muốn “tạo ra sự hoảng sợ” trong dân chúng.

Tôi cũng tin rằng Trump đă “qua mặt được, chơi được” con virus này rồi.

Tôi tin rằng Trump không và không nên “chịu trách nhiệm ǵ cả” về việc đối phó với virus, nhưng nếu Trump có nhận “hoàn toàn trách nhiệm” th́ virus không phải là lỗi của Trump.

Tôi tin rằng virus “thiệt ra không làm hại đến ai cả” và số người chết sẽ “rất thấp” nếu chúng ta không tính số tử vong từ các tiểu bang của Đảng Dân chủ.

Tôi tin rằng các bác sĩ và bệnh viện đă đếm sai số ca tử vong, v́ họ “kiếm được nhiều tiền hơn” khi tăng số người chết lên.

Tôi tin rằng đất nước chúng ta đang “bước vào giai đoạn cuối cùng” của đại dịch và sở dĩ số ca bệnh mới tăng nhiều hơn bao giờ hết v́ chúng ta có “phương pháp thử nghiệm tốt nhất trên thế giới hiện nay”.

Tôi tin rằng các quốc gia khác chỉ thử nghiệm “khi bệnh nhân vào bệnh viện và bị nặng tới nỗi ḅ lăn ḅ càng trên sàn nhà”.

Tôi tin rằng chúng ta sẽ phát triển “miễn dịch bầy đàn” và sẽ làm cho virus “biến mất”.

Tôi tin rằng vaccine đă “sẵn sàng”, “sắp có rồi”, “sẽ có trong vài tuần nữa”.

Và tôi thấy “thật tội nghiệp!” cho Doctor Deborah Birx v́ bà nói rằng virus đă “lây lan một cách kinh hoàng”, Bác sĩ Anthony S. Fauci, người đă “ở đất nước này 500 năm rồi”, ông chính là một “tai ách” và tất cả các nhà khoa học đều là “những tên ngu xuẩn”.

Tôi tin rằng các cơ quan truyền thông Fake News là “cà chớn ngu ngốc” v́ “tối ngày chỉ toàn loan tin” “covid, covid, đại dịch, covid, covid”, bởi v́ “báo chí đang cố gắng hù dọa mọi người” đừng đi bầu. Tôi tin rằng đó “là vi phạm luật bầu cử!”. Và tôi tin rằng “vào ngày 4 tháng 11, mọi người sẽ không c̣n nghe về covid, đại dịch nữa”.

Tôi tin rằng “Fake news chỉ đưa ra các cuộc thăm ḍ cũng fake (giả mạo)”. Cả thăm ḍ của đài TV Fox News cũng “hoàn toàn GIẢ MẠO”.

Tôi tin rằng có một “ĐA SỐ THẦM LẶNG!” ủng hộ tổng thống – hăy nh́n vào cái đám đi chèo thuyền ầm ĩ ủng hộ Tổng thống đó.

Tôi tin rằng Trump có tỷ lệ ủng hộ ông là 96% trong số các đảng viên Cộng ḥa – tăng từ 93%, 94% và 95%.

Tôi tin rằng “các lá phiếu đang bị nhiều vấn đề không kiểm soát nổi”, và mọi người nên bỏ phiếu qua thư và sau đó lại đi ra bỏ phiếu trực tiếp để kiểm tra coi hệ thống bầu cử làm ăn ra sao.

Tôi tin rằng cách duy nhất mà Trump sẽ thua “là bầu cử bị gian lận” và Trump đă quá đúng khi cam kết không chuyển giao quyền lực một cách ôn ḥa.

Tôi tin rằng Trump không những chỉ thắng cử mà c̣n “thương lượng” cho nhiệm kỳ thứ ba, nhiệm kỳ mà ông ấy được hưởng v́ Obama và Biden đă bí mật theo dơi ông.

TÔI TIN RẰNG NẾU TRUMP THẤT CỬ TH̀ TRUMP CHẮC “PHẢI BÁN XỚI MÀ ĐI KHỎI HOA KỲ”.

TÔI TIN RẰNG TRUMP CÓ LẼ NÊN LÀM NHƯ VẬY.

Tiếng Dân

Links:
https://www.washingtonpost.com/opinions/2020/10/26/george-conway-i-believe-in-trump-more-than-ever/
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0-152.jpg
Views:	0
Size:	206.1 KB
ID:	1678490  

Last edited by cha12 ba; 10-29-2020 at 20:32.
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
SYBC (10-29-2020), wonderful (10-29-2020)
Old 10-29-2020   #2
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tôi đọc từ trên xuống dưới bài nầy và thốt nên lời...Nước mỹ có phước quá mới chọn tên trump làm tonton !
wonderful_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (11-18-2020), cha12 ba (10-29-2020), hohoang (11-18-2020), thoigian (11-18-2020)
Old 10-29-2020   #3
SYBC
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 1,078
Thanks: 2,599
Thanked 2,222 Times in 1,054 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 14
SYBC Reputation Uy Tín Level 6
SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi tin tưởng ... Ông George Conway, một người Cộng Ḥa chân chính
SYBC_is_offline  
The Following User Says Thank You to SYBC For This Useful Post:
cha12 ba (10-29-2020)
Old 10-29-2020   #4
SYBC
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 1,078
Thanks: 2,599
Thanked 2,222 Times in 1,054 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 14
SYBC Reputation Uy Tín Level 6
SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chưa bao giờ trong một cuộc tranh cử tổng thống ở Mỹ mà quá nhiều cán bộ cao cấp của một đảng đi chống lại ứng cử viên tổng thống của đảng ḿnh!!!
SYBC_is_offline  
The Following User Says Thank You to SYBC For This Useful Post:
cha12 ba (10-29-2020)
Old 10-29-2020   #5
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Chưa bao giờ nước Mỹ có một hạng người như thế được lên làm tổng thống do dân cuồng bầu.
laingo10_is_offline  
The Following User Says Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (10-29-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08542 seconds with 12 queries