Tiếng con gái kêu đau, mẹ thức giấc phát hiện sự thật tội ác giấu trong tủ lạnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiếng con gái kêu đau, mẹ thức giấc phát hiện sự thật tội ác giấu trong tủ lạnh
Một mẹ vào ban đêm nghe tiếng con gái kêu đau, khiến bị đánh thức giấc ngủ và nghĩ rằng con ḿnh bị đau ruột thừa nên đă vội gọi cấp cứu đến, th́ cô gái thú nhận nên đưa cảnh sát đến chiếc tủ lạnh nơi chứa xác của đứa trẻ sơ sinh c̣n đỏ hỏn. Sau khi sinh con, thiếu nữ 14 tuổi đă giấu đứa trẻ vào trong chiếc tủ lạnh của gia đ́nh.

Người mẹ nửa đêm bị đánh thức bởi tiếng kêu của con gái, nghĩ rằng con ḿnh bị đau ruột thừa nên đă vội gọi cấp cứu. Nhưng sự thật đằng sau lại không phải vậy, cơn đau là do cô gái bị nhiễm trùng sau khi sinh tại gara xe bẩn thỉu. Lời thú nhận của cô gái đưa cảnh sát đến chiếc tủ lạnh nơi chứa xác của đứa trẻ sơ sinh c̣n đỏ hỏn.

Cô gái sinh con một ḿnh trong gara xe bẩn thỉu


Sau khi sinh con, thiếu nữ 14 tuổi đă cho thi thể của con vào trong tủ lạnh. (Ảnh minh họa)

Thảm kịch xảy ra tại ngôi làng Yarkovsky, vùng Novosibirsk, Nga, một nữ sinh 14 tuổi đă sinh con và giấu đứa trẻ trong ngăn đông lạnh của tủ lạnh. Đứa trẻ đă chết trước khi được t́m thấy bởi cảnh sát. Nguyên nhân tử vong sẽ được xác định sau khi khám nghiệm pháp y, hiện vẫn chưa rơ là đứa trẻ chết trong khi sinh hay chết do bị lạnh. C̣n về phía cha mẹ của cô gái, họ cam đoan rằng bản thân không hề biết ǵ về việc con gái họ mang thai.

Được biết, cô gái lớn lên trong một gia đ́nh cơ bản sở hữu một trang trại, mẹ cô quản lư gia súc, cha cô làm việc bán thời gian trong một công ty tại địa phương. Giáo viên và bạn học từng tiếp xúc với cô gái tại trường trung học Yarkovsky N3 đều có nhận xét tốt về cô. Nhưng mọi người đều từ chối nói về chuyện nữ sinh mang thai.

Bạn bè của nữ sinh cho biết, mấy năm trước cô gái này gần như là học sinh gương mẫu nhất, thường dành nhiều thời gian ở thư viện đọc sách và đến nhà nhà văn hóa để xem các điệu múa dân gian và ca hát. Cô tham gia tất cả các sự kiện văn nghệ cũng như các cuộc thi của trường rất năng nổ.

Nhưng sau khi kết thúc chương tŕnh học lớp 6, nữ sinh đă biến mất khỏi mọi hoạt động của trường lớp. Đó là thời điểm cô gái bắt đầu điều hành một kênh YouTube. Cô quay video về vũ đạo, clip ca hát và nói về mơ ước trở nên nổi tiếng của bản thân.

Nhưng cuối cùng, ngôi sao YouTube này lại chỉ nhận được những b́nh luận ghét bỏ, lời lẽ khiếm nhă. Vậy nên chẳng bao lâu sau, cô gái đă bỏ công việc làm YouTube và thường xuyên ra khỏi nhà, thỉnh thoảng, cô trở về dưới sự cưỡng chế của cảnh sát.

Theo bạn bè của nữ sinh, họ đổ lỗi cho công ty tồi tệ mà thiếu nữ 14 tuổi được nhận vào "làm chui". Bởi từ khi cô làm việc cùng công ty này th́ đó cũng là khoảng thời gian cô bắt đầu thay đổi. Những bức ảnh thân mật của cô gái với người khác giới gây xôn xao dư luận, sau đó người cha không chịu được đả kích đă đánh con gái ḿnh. Cô gái ngay sau đó đă đến gặp cảnh sát và tố cáo cha v́ đă sử dụng bạo lực với ḿnh.

Được biết, cô và bạn bè đă tham dự các bữa tiệc, tại đó cô đă uống rượu và nói chuyện với những người đàn ông lớn hơn cô nhiều tuổi và rời đi bằng xe cùng họ. Ngoài ra, c̣n có thông tin rằng, gần đây có một nam sinh 19 tuổi đă to tiếng và đánh cô. Nhưng liệu anh ta có liên quan ǵ đến việc cô gái mang thai hay không th́ các điều tra viên cần phải xác minh thêm.

Học hết lớp 6, nữ sinh t́m đến một công ty tồi tệ và có những mối quan hệ không lành mạnh.

Cha mẹ của cô gái nói với cảnh sát rằng họ không biết ǵ về việc con gái ḿnh mang thai cũng như là việc sinh đứa bé ra rồi cho vào tủ lạnh. Nhưng theo những người thân cận của gia đ́nh cho biết, cô gái sinh con một ḿnh trong gara xe, cô tự cắt dây rốn cho đứa trẻ rồi nhét đứa trẻ mới sinh vào ngăn đông lạnh của tủ lạnh.

Theo lời khai của người mẹ, bà đă bị đánh thức bởi tiếng kêu của con gái vào giữa đêm. Bà cho rằng con ḿnh bị đau ruột thừa nên đă gọi xe cấp cứu. Nhưng lí do thực sự giải thích cho cơn đau của cô gái là bởi cô đă bị nhiễm trùng sau khi sinh con trong gara xe bẩn thỉu.

Nữ sinh 14 tuổi đă thú nhận mọi chuyện với nhân viên cứu thương và sau đó các bác sĩ tŕnh báo cảnh sát. Cô gái đă được đưa đến bệnh viện và nằm trong pḥng chăm sóc đặc biệt. T́nh trạng của cô hiện được đánh giá là ổn định, không có ǵ đe dọa đến tính mạng.

Giờ đây, Thanh tra về Quyền Trẻ em đang t́m hiểu xem làm thế nào mà việc một nữ sinh mang thai có thể bị giáo viên và gia đ́nh bỏ rơi và không quan tâm. Về phía cảnh sát, hiện đang điều tra về nguyên nhân cái chết của đứa trẻ, cũng như liệu rằng gia đ́nh của cô gái có thật sự không hề biết đến sự tồn tại của một đứa trẻ trong tủ lạnh hay không.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-30-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	132.2 KB
ID:	1678989   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	138.4 KB
ID:	1678990   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	74.8 KB
ID:	1678991  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05800 seconds with 12 queries