Đây là những nhân vật chính trong chuyện Hunter Biden. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-31-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,420
Thanks: 57,755
Thanked 57,671 Times in 18,769 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8667 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Đây là những nhân vật chính trong chuyện Hunter Biden.



Cựu Phó Tổng Thống Joe Biden và con trai ông, Hunter Biden đă bị chỉ trích v́ các giao dịch kinh doanh của Hunter Biden với Trung Quốc và ông Joe Biden bị cáo buộc tham gia vào các giao dịch này, ngoài ra có một số nhân vật quan trọng khác cùng liên quan đến cáo buộc nầy.

Ông Tony Bobulinski, một trong những cộng sự kinh doanh của Hunter Biden, đă chuyển đến các điện thư chứng thực ông Joe Biden được chỉ định để nhận tiền bồi hoàn từ các giao dịch của Hunter Biden với một công ty Trung Quốc.

Ông James Gilliar và ông Rob Walker là cộng sự kinh doanh của Biden và là đối tác của SinoHawk, những người có điện thư liên kết ông Joe Biden với các giao dịch kinh doanh của con trai ông.

Hunter Biden .

Các giao dịch kinh doanh của Hunter Biden đă là tin tức được đưa ra trong vài năm nay, nhưng các tin nầy tập trung vào con trai của Ứng Cử Viên Tổng Thống lại tái xuất hiện vào tháng 10 khi tờ New York Post đưa tin về một bằng chứng được gọi là "Làn khói súng": một điện thư cáo buộc rằng Hunter Biden đă giới thiệu cha của ông cho một giám đốc điều hành công ty Burisma vào tháng 4 năm 2015.

The NY Post nhấn mạnh rằng điện thư cho thấy ông Joe Biden đều biết và tham gia vào các giao dịch kinh doanh của con trai ḿnh.

Daily Caller News Foundation đă báo cáo hôm thứ Năm rằng một chuyên gia an ninh mạng đă xác nhận rằng điện thư là xác thực một cách không thể nghi ngờ.

Tờ The NY Post cũng đưa tin rằng Hunter Biden đă đưa máy tính xách tay của ḿnh cho một cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware ,nhưng không bao giờ lấy lại thiết bị và chủ cửa hàng, một người ủng hộ Tổng Thống Trump, cho biết ông đă t́m thấy các h́nh ảnh dâm ô, và phim ảnh của Hunter Biden trong ổ cứng của máy tính xách tay.

Tony Bobulinski

Ông Tony Bobulinski, một trong những cộng sự kinh doanh của Hunter Biden, đă đưa ra chứng thực các điện thư cho thấy có vẻ như ông Joe Biden đă được lập ra là để nhận tiền bồi hoàn từ các giao dịch của Hunter Biden với một công ty Trung Quốc.Ông Bobulinski và hai doanh nhân khác đă hợp tác với Bidens vào tháng 5 năm 2017 để thành lập công ty Sinohawk, một liên doanh sẽ thất bại vào tháng 8 năm 2017.

Ông Bobulinski cho biết trong một cuộc họp báo ngày 22 tháng 10 rằng Hunter Biden đă sắp xếp một cuộc họp kéo dài một giờ vào ngày 2 tháng 5 năm 2017, tại Los Angeles giữa ông Bobulinski, ông Joe Biden và ông James Biden anh trai của ông .

Trong cuộc họp này,ông Bobulinski cho biết, anh em nhà Bidens đă thảo luận về “ kế hoạch kinh doanh của gia đ́nh Biden với người Trung Quốc ”.

Cựu Phó Tổng Thống “rơ ràng là quen thuộc” với những kế hoạch này “ở cấp độ cao,” ông Bobulinski nói.
Và nói về tuyên bố trước đây của ông Joe Biden rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter Biden về kinh doanh,ông Bobulinski nói: "Điều đó là không đúng."

“Tôi có kiến ​​thức trực tiếp về điều này v́ tôi đă trực tiếp làm việc với gia đ́nh Biden, bao gồm cả ông Joe Biden,” ông Bobulinski nói.

James Biden

James Biden là anh trai của ông Joe Biden và là bác của Hunter Biden. Theo ông Bobulinski, cả ông James và Hunter Biden đều “tận dụng” họ của ḿnh để bảo đảm cho các giao dịch kinh doanh nước ngoài.

“Tôi nghĩ ông Joe Biden và gia đ́nh Biden đă bị tổn hại,” Hôm thứ ba , ông Bobulinski nói với người dẫn chương tŕnh Fox News Tucker Carlson như vậy.
Ông Bobulinski nói thêm rằng: “Tôi không hiểu, với quá tŕnh sự thật ở đây, làm thế nào ông Joe không thể bị ảnh hưởng theo một cách nào đó dựa trên quá tŕnh mà họ có”. “V́ vậy, với tư cách là một công dân và một người đóng thuế Hoa Kỳ, tôi rất, rất lo ngại.”

Ông nói về Hunter và ông James Biden: “Họ đă đưa ra đại loại các thành tựu trong bữa cùng ăn tối với tôi, và thể hiện sức mạnh của gia đ́nh Biden để khiến tôi gắn bó hơn. Ông Bobulinski cũng nói rằng các Bidens muốn đưa ông ta trở thành Giám Đốc điều hành của liên doanh kinh doanh giữa CEFC China Energy Co., một công ty năng lượng của Trung Quốc và Oneida Holdings, một cong ty hữu hạn có trụ sở tại Delaware.

Ông Bobulinski nói: “Họ đang đặt toàn bộ di sản của gia đ́nh ḿnh lên hàng đầu. “Họ biết chính xác những ǵ họ đang làm. Họ đang giao dịch với một doanh nghiệp thuộc sở hữu của Trung Quốc… có sự hỗ trợ tài chính và hỗ trợ chính trị mạnh mẽ từ Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Đó là cách nó được tŕnh bày với tôi. Đó không phải là lời nói của riêng tôi. Đó là cách họ tŕnh bày nó cho tôi và tôi đọc nó. "

Ông Bobulinski nói rằng một ngày sau cuộc họp tháng 5 năm 2017, ông nói với ông Jim Biden rằng các giao dịch kinh doanh có thể ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Tổng Thống của ông Joe Biden.

“Tôi biết Joe đă quyết định không tham gia tranh cử vào năm 2016, nhưng nếu ông ấy tranh cử trong tương lai th́ sao? Họ không chấp nhận rủi ro chính trị hay rủi ro về tiêu đề ? Và tôi nhớ đă nh́n ông Jim Biden và nói, "Làm thế nào để các ông thoát khỏi điều này? Giống như,các ông có lo lắng không? "

Ông James Biden nh́n ông Bobulinski, cười một chút và nói, “ Một sự chối từ hợp lư,” ông Bobulinski nói.

Ông Bobulinski cũng nói rằng ông ấy đă có cuộc gặp thứ hai với ông Joe Biden tại một băi đậu xe, nơi ông Biden bảo ông ấy “hăy giám sát đến con trai và anh trai của ḿnh”.

James Gilliar

Ông James Gilliar là một đối tác kinh doanh của Biden và là tác giả của nhiều điện thư trao đổi với ông Bobulinski được gửi ngày 13 tháng 5 năm 2017.

Bức điện thư cho biết 10% cổ phần của Công ty trách nhiệm hữu hạn Oneida Holdings có trụ sở tại Delaware, sẽ được " giữ lại bởi H dành cho ông lớn”, Bobulinski nói ám chỉ ông Joe Biden.
Ông Gilliar cũng nói với ông Bobulinski trong một tin nhắn có văn bản ngày 20 tháng 5 năm 2017: " Đừng đề cập đến việc Joe có liên quan, chỉ khi nào bạn đối diện trực tiếp, tôi biết bạn biết điều đó nhưng họ vẫn hoang tưởng."

“Họ vẫn hoang tưởng về mọi thứ,” ông Bobulinski trả lời, cùng với ảnh chụp màn h́nh trong lúc trao đổi mà ông ta đă đưa ra.



Rob Walker

Ông Rob Walker cũng là một cộng sự kinh doanh của Biden, người đă tham gia vào một cuộc trao đổi ngày 19 tháng 5 năm 2017 cho thấy Hunter Biden đă sử dụng ẩn ngữ “ Chủ Tịch ” để chỉ cha ḿnh.

“Khi anh ấy nói Chủ Tịch của ḿnh, anh ấy đang nói về cha của ḿnh và tôi nghĩ việc bạn bị sa thải có thể khiến anh ấy hơi xúc phạm, nhưng bạn không biết anh ấy đang nói về điều ǵ,” Walker viết.

Tin nhắn văn bản bị cáo buộc của Hunter Biden tới ông Bobulinski bao gồm nhiều tham chiếu đến “ Chủ Tịch ”.

“Cả James’ và Chủ Tịch của tôi đều đưa ra lời KHÔNG dứt khoát, ” Hunter Biden nhắn tin cho ông Bobulinski khi họ thương lượng về cấu trúc của Oneida.

“ Những ǵ Hunter đang tham khảo ở đó là anh ấy đă nói chuyện với cha ḿnh và cha anh ấy đang nhấn mạnh ' không ' đối với yêu cầu mà tôi đặt ra, đó là đặt quản trị phù hợp cho Oneida Holdings,” ông Bobulinski nói.

Ông Đạo Long An!
Theo Daily Caller
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	maxresdefault.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	1679252  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-31-2020), CaoLanh (10-31-2020), hoaghoatham (10-31-2020), hoanglan22 (10-31-2020), trungthu (10-31-2020)
Old 10-31-2020   #2
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,191
Thanks: 21,587
Thanked 37,449 Times in 12,691 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7197 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Vậy là ḷi ra thêm một đống gạch ...........
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (10-31-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09468 seconds with 12 queries