Toà án Ukraine chính thức liệt Joe Biden vào danh sách nghi phạm h́nh sự - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Toà án Ukraine chính thức liệt Joe Biden vào danh sách nghi phạm h́nh sự
Ông Biden bị liệt vào danh sách nghi phạm h́nh sự của Ukraine
Trong giai đoạn chạy nước rút trước cuộc bầu cử Mỹ năm 2020, các tin xấu đă liên tiếp đến với ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ đầy bê bối – cựu Phó Tổng thống Joe Biden. Theo hăng truyền thông Mỹ One America News Network (OANN), ṭa án Ukraine vừa chính thức liệt ông Joe Biden vào danh sách nghi phạm h́nh sự. Tổng thống Ukraine Zelensky nói rằng đây là nghi vấn dính líu đến*“tội phản quốc nghiêm trọng”. Bộ Tư pháp Mỹ cũng xác nhận FBI đang điều tra Hunter Biden và các đối tác kinh doanh của anh ta về tội rửa tiền.
Vụ án liên quan đến việc cựu công tố viên Ukraine Victor Shokin bị sa thải để đổi lấy việc dừng cuộc điều tra về Hunter, con trai ông Biden và công ty dầu khí Burisma nơi anh ta làm việc.
Vào tháng 2/2020, cựu công tố viên Shokin chính thức yêu cầu mở cuộc điều tra vụ việc chính quyền Ukraine cách chức ông để có được khoản vay 1 tỷ USD theo hứa hẹn của ông Biden. Ông Biden thậm chí đă thừa nhận sự việc hối lộ trên.
Hồi năm 2018, ông Biden từng có lần nói với Ủy ban Đối ngoại rằng:*“Tôi nh́n họ và nói: Trong ṿng 6 giờ nữa, tôi sẽ rời đi. Nếu tay công tố viên không bị sa thải, th́ các anh sẽ không nhận được tiền (từ Mỹ). Chà, khốn kiếp, anh ta đă bị đuổi việc.”
Khởi đầu, một trong các bị cáo của vụ án là một người Mỹ không rơ danh tính, ngoại giới đa số tin rằng đó chính là ông Joe Biden, người phụ trách ngoại giao với Ukraine do chính quyền Obama bổ nhiệm.
Ngày 29/10, Ṭa án Ukraine đă ra phán quyết, việc giấu tên của ông Biden là không phù hợp, và đă có đủ bằng chứng để cho phép cuộc điều tra được tiến hành, quyết định này không thể bị kháng cáo.
Một diễn biến then chốt khác của vụ án là hàng loạt cuộc nói chuyện liên quan qua điện thoại đă bị tiết lộ, dẫn đến rất nhiều nghi vấn.
Hôm thứ Ba, hạ nghị sĩ Ukraine Andrii Derkach đă công bố một đoạn ghi âm, trong đó Phó Tổng thống Biden, Ngoại trưởng John Kerry và Tổng thống Ukraine khi đó là Poroshenko đang thảo luận về các vấn đề liên quan đến công ty khí đốt Burisma và việc sa thải trưởng công tố viên điều tra. Không ai trong số ba người xác nhận đoạn ghi âm. Tuy nhiên, các quan chức chính phủ và những người tố giác đă xác nhận tính xác thực của đoạn ghi âm.
Tổng thống Ukraine mong đợi tiến triển hơn nữa trong vụ việc, bị cáo bị nghi ngờ dính líu đến*“tội phản quốc nghiêm trọng”.
Ông Biden đă không trả lời yêu cầu b́nh luận của hăng truyền thông OANN.
Nhiều bằng chứng xác thực lẫn nhau
Ngày 29/10, các quan chức Bộ Tư pháp Mỹ xác nhận FBI đă mở một cuộc điều tra h́nh sự đối với Hunter Biden và các đối tác kinh doanh của anh ta vào năm 2019 liên quan đến rửa tiền, và đến giờ cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Tin tức từ hăng truyền thông OANN và tin tức về email của Hunter trên tờ New York Post ngày 14/10 cũng đă xác thực lẫn nhau.
Tờ New York Post đưa tin, chưa đầy một năm sau khi Hunter Biden giới thiệu cha ḿnh với ông Pozharski – giám đốc điều hành công ty khí đốt Burisma, Chính phủ Ukraine dưới áp lực từ ông Biden đă sa thải ông Viktor Shokin, công tố viên đang điều tra công ty này.
Theo yêu cầu của con trai, ông Biden đă gặp ông Vadym Pozharskyi ở Washington vào tháng 4/2015, và đó cũng là năm đầu tiên Hunter tham gia hội đồng quản trị của công ty Burisma.“Hunter thân mến, cảm ơn ngài đă mời tôi đến thăm DC và cho tôi cơ hội được gặp cha ngài.” –* Ông Pozharsky cảm ơn Hunter trong một email vào ngày 17/4/2015 – “Đây thực sự là một vinh dự.”
Email tháng 5/2014 cũng tiết lộ chi tiết ông Pozharsky đă yêu cầu Hunter “cho lời khuyên về cách tận dụng sức ảnh hưởng của ḿnh.”

Ngoài ra, Ủy ban An ninh Nội địa Thượng viện từ năm 2019, đă điều tra về các giao dịch kinh doanh nước ngoài của Hunter Biden và công bố báo cáo tạm thời vào tháng Chín. Báo cáo dài 87 trang chỉ ra, các quan chức chính quyền Obama “biết” rằng việc bổ nhiệm Hunter vào ban giám đốc Burisma là “có vấn đề” ; đă can thiệp vào*“việc thực hiện hiệu quả chính sách đối với Ukraine”.
Hôm 28/10, Chủ tịch Ủy ban, Thượng nghị sĩ Johnson tuyên bố rằng nếu ông Biden thắng cử, sẽ cần phải khởi động một cuộc điều tra đặc biệt.
Ngoài ra, cựu Thị trưởng New York Giuliani, người đă cung cấp ổ cứng của Hunter cho tờ New York Post, gần đây đă tuyên bố rằng vụ tham nhũng của ông Biden liên quan đến Ukraine, Nga, Trung Quốc và các quốc gia khác. Năm người ở Ukraine đă chuẩn bị sẵn sàng để làm chứng. Lần này, bằng chứng trong ổ cứng đă đủ để kết tội ông Biden.
Khi nhiều bằng chứng và nhân chứng xuất hiện, liệu vụ bê bối tham nhũng của ông Biden có đi vào quy tŕnh xét xử hay không sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ư của công chúng.
(Tiêu Nhiên @ trithucvn)

chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
chu9chin's Avatar
Release: 10-31-2020
Reputation: 11065


Profile:
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Last Update: None Rating: None
chu9chin_is_offline
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21 chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to chu9chin For This Useful Post:
trungthu (11-01-2020)
Old 10-31-2020   #2
quaidieu
R3 Hảo Kiếm Khách
 
quaidieu's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 392
Thanks: 9
Thanked 148 Times in 82 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 17
quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4
Default

chết mẹ bố con Zô Bye Đần rồi,,,mau mau chạy sang Trung Cock ở với thằng Tập Cặc Bành
quaidieu_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to quaidieu For This Useful Post:
chu9chin (10-31-2020), trungthu (11-01-2020)
Old 10-31-2020   #3
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by quaidieu View Post
chết mẹ bố con Zô Bye Đần rồi,,,mau mau chạy sang Trung Cock ở với thằng Tập Cặc Bành
Các chiến hửu chống CỘNG và chống Trump , theo Biden trốn dưới hầm hay sao mà im lặng vậy ?
chu9chin_is_offline  
The Following User Says Thank You to chu9chin For This Useful Post:
trungthu (11-01-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08833 seconds with 11 queries