Bằng kiến thức "uyên thâm" về mỹ phẩm và những lời tư vấn có tâm, Lư Giai Kỳ luôn khiến người xem "không mua không được".
Lư Giai Kỳ, sinh năm 1992, là nam streamer của một hăng mỹ phẩm trên Taobao.
Trong năm qua, thu nhập của "ông hoàng son môi" này gia tăng theo cấp số nhân, khi từ vài ngh́n cho đến chục triệu nhân dân tệ (khoảng vài triệu cho đến hàng chục tỷ đồng).
Công việc của Lư Giai Kỳ tưởng nhàn hạ nhưng lại không hề đơn giản. Mỗi ngày anh ấy phải trực tiếp test hơn 300 cây son trong hơn 7 tiếng đồng hồ, cả quá tŕnh không được nghỉ ngơi, ngoại trừ việc uống nước và đi vệ sinh.
Trong qua tŕnh livestream, anh chàng review và đưa ra những tư vấn cực ḱ chất lượng, khen-chê có đủ cho các ḍng son nên được cư dân mạng tín nhiệm.
Theo thống kê, vào tối 20/10 vừa qua, đă có hơn 150 triệu người theo dơi buổi livestream của Lư Giai Kỳ.
Buổi trực tiếp hôm đó là một phần trong chương tŕnh siêu khuyến măi trong năm sẽ diễn ra vào ngày "Song thập nhất" tới (ngày 11/11 - được coi là ngày lễ Độc thân của Trung Quốc).
Bằng kiến thức "uyên thâm" về mỹ phẩm và những lời tư vấn có tâm, Lư Giai Kỳ luôn khiến người xem "không mua không được".
Anh chàng từng lập kỷ lục khi chốt đơn và bán hết 15.000 cây son chỉ trong ṿng 5 phút livestream.
Không chỉ ở Trung Quốc, mà cư dân mạng Việt Nam cũng rất quen thuộc và bị "bánh cuốn" khi xem anh chàng đánh son bán hàng.
VietBF @ Sưu tầm