7 đặc điểm của người chồng hoàn hảo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 7 đặc điểm của người chồng hoàn hảo

Những đặc điểm của người đàn ông cân có để trở thành người chồng hoàn hảo, mà khi người đàn ông muốn trở thành người chồng tốt và người cha tận tâm cần có một số phẩm chất đặc điểm dưới đây.

1. Anh ấy lăng mạn

Chàng trai nào cũng có thể lăng mạn khi mới yêu, nhưng nếu hai bạn đă bên nhau thời gian dài và anh ấy vẫn mang đến cho bạn những điều bất ngờ th́ lại khác.

Nếu anh ấy quan tâm đến bạn và khiến bạn cảm thấy ḿnh quan trọng, điều đó có nghĩa là anh ấy vẫn c̣n lăng mạn và luôn muốn bạn hạnh phúc trong mối quan hệ.

Anh ấy không nhất thiết phải mua cho bạn những món quà đắt tiền, thường xuyên đưa bạn đi ăn tối, nhưng anh ấy sẽ thể hiện t́nh yêu của ḿnh bằng những cách khác.

Dù sự lăng mạn trong hôn nhân thường bị lăng quê, song bạn nên biết rằng lăng mạn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của bạn và bạn cần dành thời gian cho nó.

2. Anh ấy ủng hộ bạn

Không ǵ tệ hơn khi bạn đang cố gắng để đạt mục tiêu nào đó mà chồng bạn th́ không hề coi trọng.

Nếu anh ấy thờ ơ với mọi quyết định của bạn th́ có nghĩa là giữa hai bạn đang có vấn đề.

Người chồng yêu thương, săn sóc vợ cần phải ủng hộ vợ với những quyết định trong cuộc sống và cho cô ấy lời khuyên khi cần.

3. Anh ấy lắng nghe bạn

Người chồng hoàn hảo phải quan tâm bạn và nhu cầu của bạn. Anh ấy phải là người bạn tốt nhất, người yêu và nửa kia tuyệt vời của bạn.

Có một người bạn đời lắng nghe và giúp đỡ cô ấy khi cần có ư nghĩa rất lớn đối với mọi phụ nữ. Điều quan trọng nhất trong t́nh yêu vẫn là sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau.

4. Anh ấy bảo vệ bạn
Thật tuyệt nếu chồng bạn có hành động bảo vệ bạn v́ đó là dấu hiệu của t́nh yêu..

Miễn là sự bảo vệ của anh ấy không biến thành tính chiếm hữu. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải đối mặt với một người không tin tưởng ḿnh và sẽ đổ lỗi cho bạn về mọi vấn đề trong cuộc sống của anh ta.

Phụ nữ sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm khi một người đàn ông luôn ở bên khi cô ấy cần, nhưng nếu anh ta quá tự đề cao và dành quá nhiều thời gian cho cô ấy, đến một mức độ nào đó sẽ là thái quá.

5. Anh ấy không ngại nói xin lỗi

Nói xin lỗi khi mắc sai lầm là điều quan trọng, nhưng đó là đặc điểm mà chỉ những người chồng tốt mới có.

Người tôn trọng bạn và quan tâm đến bạn sẽ không ngại nói xin lỗi. Nhưng nếu bạn kết hôn với một người đàn ông quá ngạo mạn và không bao giờ biết hối lỗi, bạn sẽ không bao giờ hài ḷng với cuộc hôn nhân ấy.

Một người chồng hoàn hảo là người biết rằng anh ấy không hoàn hảo 100% nhưng anh ấy cố gắng để thay đổi. Đó là lư do v́ sao bạn nên trân trọng mọi nỗ lực mà anh ấy bỏ ra để khiến bạn hạnh phúc và hài ḷng.

6. Anh ấy chung thủy

Khi bạn yêu một người đàn ông chung thủy, mọi nỗ lực của bạn sẽ đều có ư nghĩa.

Khi bạn biết anh ấy sẽ không lừa dối ḿnh, bạn có thể yên tâm để anh ấy một ḿnh. Dù anh ấy đi đâu, bạn cũng b́nh tĩnh và không nghĩ đến việc anh ấy có thể ngoại t́nh.

Đây là một trong những đặc điểm quan trọng nhất của một người chồng hoàn hảo. Người phụ nữ lấy được người đàn ông như thế chắc chắn đă trúng số độc đắc.

7. Anh ấy làm việc chăm chỉ
Ngoài việc tử tế với bạn đời, người chồng lư tưởng phải là người có thể mang lại cho vợ một cuộc sống mà cô ấy xứng đáng có được.

V́ vậy anh ấy cần là một người làm việc chăm chỉ, tài chính ổn định trong gia đ́nh.

Một người đàn ông như thế sẽ không bao giờ để bạn thiếu thốn bất cứ thứ ǵ bạn cần. Nếu cần, anh ấy sẽ làm hai công việc khác nhau để cung cấp cho bạn và con bạn mọi thứ bạn yêu cầu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-31-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	112.6 KB
ID:	1679519   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	31.4 KB
ID:	1679520   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	24.1 KB
ID:	1679521  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07215 seconds with 12 queries