TT Trump ‘phẩy tay hất bay’ đối thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-31-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,392
Thanks: 57,688
Thanked 57,519 Times in 18,741 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch TT Trump ‘phẩy tay hất bay’ đối thủ



Chỉ một cái ‘phẩy tay’, Tổng thống Trump đă khiến các đối thủ của ḿnh nghiêng ngả. Cư dân mạng b́nh luận rằng Tổng thống Trump mang sự hài hước quay trở lại Hollywood và hăy đi bầu cho Tổng thống Trump.

M-A-G-A!, một video tranh cử tổng thống Mỹ do chiến dịch Trump phát hành hôm 27/10 đă nhanh chóng lan truyền trên mạng xă hội.

Clip tuy chỉ 38 giây nhưng khiến cả triệu người dùng mạng xă hội khen ngợi, thậm chí một cư dân mạng c̣n gọi Tổng thống Trump một cách tŕu mến là “vua hài”. Người này c̣n nói rằng hăy đi bầu cho Tổng thống Trump.

Sự hài hước của video Chiến dịch Trump sáng tạo là đă đưa các đối thủ chính trị của tổng thống vào cùng nhập vai với Tổng thống Trump, bao gồm ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden, Hillary Clinton và những người biểu t́nh antifa.



Video được tạo ra theo phong cách hài hước, có phần phóng đại trào phúng đă khiến cả triệu người phải bật cười sảng khoái.

Tiếng nhạc kịch tính nổi lên trong 2 giây đầu tiên với h́nh ảnh Tổng thống Trump cầm trên tay một chồng mũ lưỡi trai màu đỏ in chữ MAGA – Make America Great Again, có nghĩa là Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, tên gọi của một chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump.

Ngay giây thứ 3 sau đó Tổng thống Trump vung tay ném một chiếc mũ MAGA, h́nh ảnh đồ họa của chiếc mũ bay vèo trong nhạc nền có âm thanh “sấm sét” trúng gối một kẻ bạo loạn antifa khiến anh ta ngă khuỵu và chiếc mũ đỏ bay ngược trở về tay chủ nhân.

Trên thực tế, trong cuộc bạo loạn antifa ở Mỹ thời gian vừa qua, kẻ bạo loạn đă bị đánh gục bởi một vật thể nào đó mà cảnh sát đă sử dụng để giải tán đám đông.

Video tranh cử đă sử dụng giai điệu của ca khúc nổi tiếng “YMCA” của nhóm nhạc Mỹ Village People làm nhạc nền, và thay thế những chữ cái viết tắt đó bằng “MAGA”.



Trong cảnh quay kế tiếp, Tổng thống Trump lại phát đi những chiếc mũ MAGA, và một chiếc đă bay về phía Hillary Clinton khi bà ở bậc cao nhất của cầu thang đi vào khoang của máy bay, và ngă gục ở giây thứ 7.

Thực tế, việc bà Hillary ngă là một sự kiện có thật, nhưng đồ họa trong video cho thấy cú ngă là sản phẩm của cú đánh từ chiếc mũ MAGA.

Đoạn video gốc về cú ngă của phu nhân cựu Tổng thống Bill Clinton xảy ra ở Ấn Độ vào năm 2018 trong chuyến đi của bà Hillary đến nước này.

Chưa dừng ở đó, trong cảnh quay bà Hillary được hai người d́u hai bên đi xuống bậc cầu thang một ngôi đền, chiếc mũ đỏ lại xuất hiện ở giây thứ 10 và khiến bà Clinton trượt chân chới với.

Sau đó, Tổng thống Trump tiếp tục phân phát những chiếc mũ MAGA, một chiếc bay lướt qua một nhóm người và dừng lại rồi xoay ṿng ṿng như t́m kiếm thứ ǵ đó, khung h́nh kế tiếp là cận cảnh khuôn mặt ứng viên dân chủ Joe Biden, chiếc mũ lưỡi trai xoay ra đằng sau rồi ṿng về đằng trước mặt ông ấy và mắt ông ấy đảo sang trái sang phải theo hướng chiếc mũ, và chiếc mũ đă hất văng ông ấy đi ở giây thứ 24 rồi người ta nghe thấy tiếng ông ấy nói: “Come on, Man!” (Cố lên, ông bạn) với chất giọng hụt hơi khào khào.

Câu nói “Come on, Man!” của ông Biden trước đó đă bị giới báo chí phương Tây mổ xẻ, tờ Dakota Free Press đă phân tích rằng: Tranh cử tổng thống, đối mặt với tin tức báo chí hàng ngày, và cố gắng soạn các đề xuất chính sách hiệu quả, thông minh và để dễ giành được phiếu bầu là một bài kiểm tra khó hăn hơn về khả năng nhận thức của một người so với bất kỳ bài kiểm tra giấy tiêu chuẩn nào được thực hiện trong văn pḥng của bác sĩ. Tuy nhiên, khi CBS News hỏi Joe Biden, liệu ông ấy có thực hiện một bài kiểm tra nhận thức hay không, ông Biden đáp lại với một nụ cười, một tràng cười lớn và một sự chế giễu ra mặt khi nói rằng: “Không, tôi chưa từng kiểm tra. Cái quái ǵ vậy, sao tôi lại phải kiểm tra. Come on, Man!”. Trong ngữ cảnh này có thể ông Biden muốn nói với người phỏng vấn rằng: “Thôi đi, anh bạn”, đừng làm khó cho tôi thêm nữa với những câu hỏi hóc búa.

Từ giây 25 là cảnh Tổng thống Trump tạo nắm đấm với dáng vẻ mạnh mẽ trên nền nhạc sôi động và một khung h́nh với nội dung tranh cử của Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Pence hiện ra cho đến hết video.

Các cư dân mạng đă bày tỏ họ ấn tượng đối với sự hài hước của video nói trên và “ngả mũ” trước vị Tổng thống mà họ coi là một bậc đại tài trong các chiến dịch truyền thông tranh cử tổng thống.



Triệu Hằng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9d67dee02e8e8f9f64999bdce954e1f1.jpg
Views:	0
Size:	313.0 KB
ID:	1679535  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
tonydavidson (10-31-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07677 seconds with 12 queries