Trang Trần tuyên bố: “Không cần giữ chồng, giữ tiền thôi” khiến chồng Việt kiều phản ứng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trang Trần tuyên bố: “Không cần giữ chồng, giữ tiền thôi” khiến chồng Việt kiều phản ứng
Người đep Trang Trần sinh năm 1985 và bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai tṛ người mẫu từ năm 21 tuổi. Nhờ vóc dáng cùng sự tự tin, cô nhanh chóng có được vị trí nhất định trong showbiz và thường xuyên được tŕnh diễn trong các sự kiện thời trang lớn. Doanh nhân Louis Trần cho biết phát ngôn của bà xă chỉ đúng với những ai không lệ thuộc vào kinh tế của chồng.

Mới đây, cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần gây chú ư với phát ngôn: "Tôi khuyên chị em phụ nữ không cần giữ chồng, giữ tiền thôi. Không lấy chồng này th́ lấy chồng khác".

Cụ thể hơn khi gặp giới truyền thông trong một sự kiện giải trí, có chia sẻ thêm rằng: "Người ta thường giữ chồng nhưng riêng tôi th́ không, thực sự th́ tôi không bao giờ giữ chồng.

Trang Trần nổi tiếng là người có những phát ngôn gây bàn tán.

Trên thực tế, tôi tự thấy ḿnh xấu nên chồng đă bỏ là sẽ bỏ thôi, mà kể cả tôi có đẹp, nó vẫn cứ bỏ được thôi. C̣n đời có duyên có nợ th́ sẽ ở cạnh nhau thôi.

Ai cũng thắc mắc là v́ sao tôi ghê gớm, đanh đá, mồm chua ngoa mà lấy được chồng hiền lành. Đơn giản v́ đời có nợ nên chúng tôi ở được với nhau. C̣n một khi đă không ở được cạnh nhau nữa, tôi nghĩ cũng không nên giữ. Cứ đi lấy người khác, việc ǵ phải khổ".

Sau khi biết được quan điểm của vợ, Louis Trần - ông xă Việt kiều của Trang Trần đă bày tỏ suy nghĩ: "Chỉ đúng cho những ai không lệ thuộc kinh tế thôi.

Chứ phụ nữ ở nhà nội trợ, giữ con th́ bỏ chồng rồi tiền đâu mà giữ? Mấy chị em phụ nữ riết rồi coi chồng như cái máy ATM, một lúc nào đó cánh đàn ông không nhả tiền ra nữa, ở đó mà ăn cám chứ mà c̣n đ̣i lấy chồng khác".

Trang Trần sinh năm 1985 và bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai tṛ người mẫu từ năm 21 tuổi. Nhờ vóc dáng cùng sự tự tin, cô nhanh chóng có được vị trí nhất định trong showbiz và thường xuyên được tŕnh diễn trong các sự kiện thời trang lớn.

Từng được phong danh là siêu mẫu, nhưng sau này Trang Trần dần chuyển hướng sang công việc diễn xuất và kinh doanh.

Ảnh cưới của Trang Trần và doanh nhân Louis Trần.

Thời điểm hoạt động nghệ thuật hạn chế, cô vẫn gây bàn tán khi thường xuyên có những phát ngôn và cách bày tỏ quan điểm thẳng thắn.

Về đời tư, Trang Trần và doanh nhân Louis Trần đă có một cô con gái chung có tên thân mật là Kiến Lửa. Dù đă chụp h́nh cưới và xác nhận mối quan hệ vợ chồng, nhưng hiện tại ông xă của Trang Trần đang vướng công việc riêng ở Mỹ và thỉnh thoảng mới về nước để thăm hai mẹ con.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-20-2020
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,323
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	1692503   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	122.4 KB
ID:	1692504   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	137.0 KB
ID:	1692505  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05772 seconds with 12 queries