Bức ảnh gây chú ý khi tân Hoa hậu VN khi còn ở quê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bức ảnh gây chú ý khi tân Hoa hậu VN khi còn ở quê
Đó là bức ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Khán giả thích thú khi hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mặc trang phục lao động, đi ủng cao su được chia sẻ trên mạng xã hội.

'Đỗ Thị Hà từ nhỏ đã giúp gia đình làm nông' "Hà là người chịu khó, tự lập từ nhỏ, biết chăm sóc ông bà già yếu và có thành tích học tập tốt", người nhà tân hoa hậu chia sẻ.



Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang là chủ đề được quan tâm của khán giả. Một ngày sau khi đăng quang, bức ảnh Đỗ Thị Hà mặc trang phục giản dị, đi ủng cao su chuyên dùng để lội ruộng được chia sẻ trên mạng xã hội. Chia sẻ với ****, anh trai hoa hậu cho biết: "Từ nhỏ, anh em tôi đã phải phụ cha mẹ làm mọi việc nhà, kể cả ra đồng cấy gặt lúa. Hà phải làm ruộng từ năm cấp hai. Đến năm cấp ba, thời gian học nhiều nên Hà được ưu tiên hơn".
anh qua khu hoa hau do thi ha anh 2
Dân mạng liên tục tìm kiếm và chia sẻ những hình ảnh quá khứ của người đẹp Thanh Hóa. Bức ảnh Đỗ Thị Hà biểu diễn văn nghệ ở địa phương cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ nhỏ, người đẹp sinh năm 2001 cao vượt trội so với bạn bè.



Ngoài ra, video Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia chương trình Ghép đôi đường phố cũng được chia sẻ lại. Video trên được thực hiện vào dịp tháng 2. Ê-kíp ghi hình đã phỏng vấn và ngỏ lời "ghép cặp" Đỗ Thị Hà với một chàng trai lạ mặt khi cô đang đi dạo trên phố đi bộ Hồ Gươm.



Trong video trên, Đỗ Thị Hà bày tỏ mong muốn có bạn trai vào dịp Valentine. Cô khá ngại ngùng khi nhắc đến mẫu hình bạn trai lý tưởng. Tân hoa hậu tiết lộ cô không thích người quá đẹp trai, vì trai đẹp thường đào hoa. Nàng hậu thích những người có cá tính mạnh mẽ.



Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được khen xinh đẹp, tươi tắn, gương mặt tạo thiện cảm. Ngoài ra, dân mạng còn tỏ ra thích thú với khả năng "thả thính" qua caption (chú thích) ảnh trên mạng xã hội của tân hoa hậu.



Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cũng vướng phải tranh cãi trái chiều khi từng phát ngôn dung tục trên mạng xã hội. Khi được hỏi về vấn đề trên, người đẹp 19 tuổi tỏ ra lúng túng và cho biết bản thân có tính vô tư, thường đùa giỡn với bạn bè trên mạng.



"Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và điều đó có thể khiến mọi người nghĩ không hay về mình. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, để xứng đáng với vương miện đạt được", Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời truyền thông. Cô tiết lộ không khóa trang cá nhân vì vốn nghĩ bản thân khó giành được giải cao. Ảnh: Bá Ngọc.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-22-2020
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	217.jpg
Views:	0
Size:	107.3 KB
ID:	1693385   Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	1693386   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	107.0 KB
ID:	1693387   Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	202.8 KB
ID:	1693388  

Click image for larger version

Name:	214.PNG
Views:	0
Size:	751.2 KB
ID:	1693389   Click image for larger version

Name:	215.PNG
Views:	0
Size:	852.8 KB
ID:	1693390   Click image for larger version

Name:	216.jpg
Views:	0
Size:	265.0 KB
ID:	1693391  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07327 seconds with 12 queries