Lưu Gia Linh "biến hình" thành thiếu nữ ở tuổi 52 gây tranh cãi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lưu Gia Linh "biến hình" thành thiếu nữ ở tuổi 52 gây tranh cãi
Nữ diễn viên Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Lưu Gia Linh theo gia đình di cư sang Hong Kong năm 15 tuổi và tham gia lớp diễn xuất của TVB. Năm 1989, sự nghiệp của Lưu Gia Linh tỏa sáng với bộ phim Nghĩa bất dung tình, khiến có vẻ như vai diễn cô gái tuổi 20 trông không phù hợp với Lưu Gia Linh trong bộ phim "Bán sinh duyên".

Ngày 22/11, tờ Sina đưa tin bộ phim Bán sinh duyên do Tưởng Hân, Trịnh Nguyên Sướng, Lưu Gia Linh đã lên sóng sau 3 năm nằm im lìm trong kho. Tuy nhiên, tác phẩm vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực nhất là với tạo hình Cố Mạn Lộ 20 tuổi được thể hiện bởi nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã bước sang tuổi 52.

Dù được đánh giá cao diễn xuất nhưng tạo hình nhí nhảnh ở tuổi 20 không phù hợp với bà trùm bất động sản Lưu Gia Linh 52 tuổi!

Không phủ nhận nhan sắc và khả năng diễn xuất của bà xã Lương Triều Vỹ tuy nhiên tạo hình buộc tóc hai bên, cố làm ra vẻ trẻ trung của Lưu Gia Linh nhận những bình luận tiêu cực.

Được biết, đoàn phim không tìm thêm diễn viên thể hiện vai thời thiếu nữ của Cố Mạn Lộ mà để người đẹp Hong Kong một thời đảm nhận luôn giai đoạn này.

So với hai phiên bản Cố Mạn Lộ do Mai Diễm Phương và Tưởng Cần Cần thể hiện trước đó, Lưu Gia Linh hoàn toàn bị thua về ngoại hình, cách diễn.

Bên cạnh đó, diễn viên Tưởng Hân diễn vai Cố Mạn Trinh cũng bị đánh giá là già dặn, thiếu sức sống, ngoại hình kém thon gọn. Cả hai đều khiến nhân vật của mình trở nên già dặn hơn không tạo nên sức hút xem phim với khán giả.

Tác phẩm Bán sinh duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Ái Linh. Phim là mối tình ấm áp, trắc trở kéo dài nửa đời người của Cố Mạn Trinh và Thẩm Thế Quân với nhiều tình tiết cảm động.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Lưu Gia Linh theo gia đình di cư sang Hong Kong năm 15 tuổi và tham gia lớp diễn xuất của TVB. Năm 1989, sự nghiệp của Lưu Gia Linh tỏa sáng với bộ phim Nghĩa bất dung tình. Từ năm 1984 đến năm 1990, Lưu Gia Linh là một trong những diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hong Kong.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu Hong Kong. Cặp đôi hẹn hò 19 năm trước khi kết hôn vào năm 2008 và cho đến bây giờ, họ vẫn yêu nhau say đắm.

Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên cũng từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá.

Cô từng tham gia các tác phẩm như: Đông tà tây độc, Vô gian đạo, Nhượng tử phi đạn, Đông thành tây tựu, 2046, A Phi chính truyện, Kim chi ngọc diệp, Địch Nhân Kiệt chi Thông thiên đế quốc, Đại nội mật thám 008...

Lưu Gia Linh nổi cùng thời với Lâm Thanh Hà, Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc. Cô kết hôn cùng Lương Triều Vỹ vào năm 2008, ở tuổi 52, không chỉ có một sự nghiệp điện ảnh rực rỡ, Lưu Gia Linh còn là nhà đầu tư giỏi.

Nhiều năm qua, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ nắm giữ cổ phần của nhiều doanh nghiệp và thâu tóm hàng loạt bất động sản. Theo Sohu, ước tính tổng giá trị tài sản của ngôi sao họ Lưu năm 2016 lên tới 800 triệu HKD (khoảng 2.351,2 tỷ VNĐ)

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-22-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	26.3 KB
ID:	1693542   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	213.1 KB
ID:	1693543   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	86.5 KB
ID:	1693544  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06042 seconds with 12 queries