10 Lư Do tại sao kết quả bầu cử 2020 là sai lệch. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-24-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,480
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch 10 Lư Do tại sao kết quả bầu cử 2020 là sai lệch.



Truyền thông tự do đă vội vàng tuyên bố Joe Biden là người chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020, và chỉ điều đó thôi cũng đủ để làm mất ḷng tin vào kết quả bầu cử. Cuộc bầu cử này đă bị các nhà Dân Chủ đánh cắp, và có cả tấn bằng chứng về gian lận cử tri, và sự mâu thuẫn bất chấp thực tế để chứng minh điều đó. Tuy nhiên, có những xu hướng khác nói rằng có điều ǵ đó khó hiểu về kết quả năm 2020. Quá nhiều điều về cuộc bầu cử này không hề đúng hoặc không có ư nghĩa ǵ cả và điều đó làm tăng thêm hành vi trộm cắp bầu cử.

1 - Joe Biden chưa bao giờ có khả năng để giành chiến thắng.


Joe Biden tranh cử Tổng Thống vào năm 1988 nhưng phải bỏ cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân Chủ sau khi bị bắt v́ ăn cắp ư kiến ​​ người khác trong các bài phát biểu của ḿnh. Ông ấy đă tái tranh cử vào năm 2008 nhưng lại bỏ cuộc v́ không có người hỗ trợ. Ông ấy thậm chí chưa bao giờ nhận được đề cử của đảng trước đây nhưng bây giờ chúng ta có thể tin rằng ông ấy đă xoay chuyển ngoạn mục và giành được chức Tổng Thống trong một cuộc chiến long trời lở đất? Làm thế nào mà Joe Biden, người đă rất tệ hại bấy lâu nay, đột nhiên trở thành một ứng cử viên sáng giá?

2 - Khoảng cách nhiệt t́nh.

Trước đại dịch, người ủng hộ Joe Biden không thể lấp đầy một pḥng tập thể dục của trường cấp hai . Sau cả nước đóng cửa v́ đại dịch, chiến dịch vận động tranh cử của Biden phải tạm ngừng liên quan đến việc ông ta nói tiếng Anh không rỏ trước mặt nửa tá phóng viên. Trong khi đó, Tổng Thống Trump đă lấp đầy các sân vận động với những người ủng hộ cuồng nhiệt, bất chấp lệnh đóng cửa. Trên khắp cả nước, hàng ngh́n người đă xuống đường ủng hộ vị Tổng Thống. Làm thế nào để Joe Biden giành chiến thắng khi không ai phấn khởi khi thấy ông ấy chiến thắng? Ngoài ra, sau cuộc bầu cử, hầu như không ai bỏ phiếu cho Joe Biden thực sự vui v́ ông ấy đă thắng.

3 - Biden đă khởi động một chiến dịch tranh cử khủng khiếp.

Sau khi bảo đảm được sự đề cử của đảng Dân Chủ, Joe Biden đă tự nhốt ḿnh trong tầng hầm để thực hiện các cuộc phỏng vấn Zoom với các hăng truyền thông tự do thân thiện. Ông ấy không tổ chức các cuộc biểu t́nh ,và ông ấy hầu như không đến thăm bất kỳ Tiểu Bang chiến trường nào mà các phương tiện truyền thông tự do nói với chúng tôi rằng ông ấy đă thắng một cách dễ dàng. Hillary Clinton đă mất các Tiểu Bang Wisconsin và Michigan trong “Bức tường xanh” v́ bà hoàn toàn phớt lờ chúng, nhưng Joe Biden lại “thắng” bằng cách bỏ qua chúng. Điều này có ư nghĩa ǵ không? trong khi đó Tổng Thống Trump đă ở khắp các Tiểu Bang nầy tổ chức các cuộc biểu t́nh lớn.

4 - Các cuộc thăm ḍ rất sai lầm.


Vào năm 2016, các cuộc thăm ḍ đă kết thúc v́ họ dự đoán Hillary sẽ thắng ,và rơ ràng là bà ấy đă thua, nhưng họ chỉ sai một vài điểm phần trăm. Trong các cuộc thăm ḍ trước bầu cử năm 2020, Joe Biden đă dẫn trước với hai chữ số trên toàn quốc và được dự đoán sẽ giành chiến thắng ở các Tiểu Bang đỏ như Florida và Texas, thuộc về Trump. Ở các Tiểu Bang chiến trường, các cuộc thăm ḍ đă cho Joe Biden dẫn đầu hai chữ số và ở Wisconsin, họ đă để ông ấy giành được Tiểu Bang 18 điểm. Joe Biden chỉ được các Tiểu Bang chiến trường đánh giá 1 hoặc 2 điểm, điều này nói rằng đă có nỗ lực của những người thăm ḍ ư kiến ​​của giới truyền thông tự do nhằm tác động đến cuộc bầu cử ,và đàn áp cuộc bỏ phiếu của Tổng Thống Trump.

5 - Chỉ có vấn đề ở một số Tiểu Bang.


Toàn bộ phần c̣n lại của đất nước đă có thể tiến hành cuộc bầu cử năm 2020 mà không gặp trở ngại nào, nhưng Georgia, Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Nevada và Arizona đều gặp phải những vấn đề nghiêm trọng. Không phải ngẫu nhiên, Joe Biden cần phải chiến thắng những Tiểu Bang đó, và cuối cùng ông được tuyên bố là người chiến thắng trong mỗi Tiểu Bang. Những Tiểu Bang đó không thể có được số phiếu bầu của họ ngay lập tức, và mất rất nhiều ngày hoặc thậm chí hàng tuần để công bố tổng số. Kết quả hợp pháp chỉ yêu cầu hàng giờ trong khi phải mất một thời gian để đánh bại một cuộc bầu cử đúng cách.

6 - Kết quả năm 2020 chỉ khác nhau ở một số Tiểu Bang.

Vào năm 2020, Tổng Thống Trump đă làm điều tương tự hoặc tốt hơn ở hầu hết các Tiểu Bang, ngoại trừ Georgia, Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Nevada và Arizona. Cơ hội mà toàn bộ phần c̣n lại của đất nước sẽ bỏ phiếu giống như họ đă làm vào năm 2016 cho Tổng Thống Trump, nhưng các Tiểu Bang chiến trường quan trọng mà Joe Biden cần giành chiến thắng sẽ hoàn toàn khác?

7 -Vị trí dẫn đầu của Tổng Thống Trump biến mất một cách bí ẩn.

Bất kỳ ai đă theo dơi tin tức về cuộc bầu cử Tổng Thống trong đêm bầu cử đều biết rằng khi có 40 đến 50% số phiếu bầu của Tiểu Bang, các trang mạng có thể gọi cho Tiểu Bang đó. Ngoài ra, khi một ứng viên có được vị trí dẫn đầu tại thời điểm đó, họ gần như không bao giờ đánh mất nó. Vào năm 2020, Tổng Thống Trump đă dẫn trước khá lớn ở Wisconsin, Michigan, Arizona và Nevada với 80-90% số phiếu ủng hộ và sau đó đột ngột ông mất các Tiểu Bang đó. Ở Pennsylvania và Georgia, Tổng Thống Trump dẫn trước một số điểm với hơn 95% số phiếu bầu, và sau đó một tuần họ đổi thành Joe Biden. Điều tồi tệ như thế này chưa từng xảy ra trong các cuộc bầu cử Tổng Thống trước đây.

8 - Cử tri Đảng Cộng ḥa bỏ phiếu cấp thấp tốt hơn đă làm cho Tổng Thống của Đảng Cộng Ḥa.

Nói một cách thông thường, mọi người hoặc là một đảng viên Cộng Ḥa hoặc một đảng viên Dân Chủ và bỏ phiếu theo đảng thẳng. Các đảng viên Cộng Ḥa tranh cử Hạ Viện và Thượng Viện đă làm rất tốt, bảo vệ và thậm chí c̣n giành thêm được ghế. Trong cùng những Tiểu Bang nơi các đảng viên Cộng Ḥa bỏ phiếu thuận lợi hơn các đảng viên Dân Chủ, Ứng cử viên Tổng Thống Dân Chủ làm tốt hơn Ứng viên đảng Cộng Ḥa. Trong nhiều trường hợp, rất nhiều người chỉ bầu Tổng Thống và để trống phần c̣n lại của lá phiếu. Điều duy nhất giải thích điều này là gian lận cử tri với con số lớn.

9 - Kỳ bầu cử nầy có thêm 11 triệu người Hoa Kỳ bỏ phiếu cho Tổng Thống Trump.

Năm 2016, khoảng 63 triệu người đă bỏ phiếu cho Tồng Thống Trump và ông đă giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. Vào năm 2020, khoảng 74 triệu người đă bỏ phiếu cho Tổng Thống Trump, tức là 11 triệu người hơn 4 năm trước, và ông đă thua cuộc bầu cử. Điều đó chẳng có ư nghĩa ǵ so với thực tế là vào năm 2020, Tổng Thống Trump cũng nhận được sự ủng hộ của các cử tri da đen và gốc Tây Ban Nha. Theo các phương tiện truyền thông tự do, Tổng Thống Trump được cho là sẽ mất sự ủng hộ đối với căn cứ địa của ḿnh là các cộng đồng thiểu số, nhưng sự thật
là điều đó ngược lại, và ông vẫn thua.

10 - Đảng Dân Chủ đă cố gắng đánh cắp Toà Bạch Ốc từ năm 2016.

Các đảng viên Dân Chủ đă cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử năm 2016 với thông tin sai lệch, gian lận và gián điệp nhưng họ đă thất bại. Sau đó, họ cố gắng đánh cắp Toà Bạch Ốc từ tay Tổng Thống Trump bằng các cuộc nổi dậy của Đại Cử Tri đoàn, các cuộc kiểm phiếu không có kết quả, và các nỗ lực đảo chính dựa trên Tu chính án thứ 25. Sau đó là những câu chuyện thông đồng giả mạo với Nga, và một phiên ṭa luận tội không có thật. V́ họ đă cố gắng đánh cắp Toà Bạch Ốc trong hơn 4 năm, có ai tin rằng họ không đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020 không? Đặc biệt là xét tất cả những điểm trùng hợp và dị thường nêu trên?

Phần thưởng cho sự trùng hợp:

Năm 2016 Tổng Thống Trump đă giành được số phiếu 306-232 của Đại Cử Tri đoàn. Nếu vụ đánh cắp bầu cử năm 2020 được cho phép tồn tại, Joe Biden sẽ kiểm phiếu của Đại Cử Tri đoàn 306-232. Những con số cụ thể đó chỉ xảy ra hai lần trong số 59 lần mà chúng tôi tổ chức một cuộc bầu cử Tổng Thống. Một lần nữa, những cơ hội là ǵ?

Không có thứ nào trong số này là bằng chứng có thể bị đưa ra ṭa án pháp luật, và khiến kết quả cuộc bầu cử năm 2020 bị lật ngược, nhưng đó là bằng chứng cho thấy đă có một nỗ lực đáng kể để đánh cắp Toà Bạch Ốc. Khi một cái ǵ đó có vẻ tanh tưởi, đó là bởi v́ nó là thế. Khi một thứ ǵ đó có mùi nhảm nhí, đó là v́ nó nhảm nhí.

Ông Đạo Long An!
DefconNews.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tumblr_mzgo2oRksi1rna0heo1_r2_500.gif
Views:	0
Size:	209.3 KB
ID:	1694581  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (11-24-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09539 seconds with 12 queries