TRUMP CHIẾN THẮNG NHƯ THẾ NÀO? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TRUMP CHIẾN THẮNG NHƯ THẾ NÀO?
Đọc bao nhiêu bài phân tích củ chuối trong và ngoài nước, tôi thấy đă đến lúc cần phải nói rơ Plan B và Plan C của TT Trump cho các bạn ủng hộ Trump bớt hoang mang. Và đồng thời cho những ai ủng hộ ông Biden mất ngủ, mất thương hiệu, tên tuổi và mất luôn tiền cá cược chơi cho vui.



Tôi sẽ cố gắng tóm tắt đơn giản hóa hết sức có thể.

Ở một đất nước tự do dân chủ, người dân được quyền mang súng chuyện ǵ xảy ra nếu hai đảng phái lớn nhất của Hoa Kỳ vẫn tranh chấp không nhượng bộ vai tṛ làm tổng thống? Ai cũng có sức mạnh là có hàng chục triệu người ủng hộ trong tay? Ở những nước khác chắc chắn sẽ có nội chiến. Nhưng ở Mỹ th́ khó có thể v́ có Hiến Pháp ấn định rơ ràng và minh bạch.

Hiến pháp Mỹ rất tuyệt vời. Đấy là lư do tại sao một quốc gia c̣n quá non trẻ chỉ mới 244 năm tuổi đă là một đại cường quốc đứng đầu thế giới.

Cuộc bầu cử vừa qua, truyền thông bẩn đă làm cho người Mỹ thiếu hiểu biết trong nước nói riêng và toàn thế giới nói chung hoang mang không biết nh́n đâu là bến bờ. Tuy nhiên nếu hiểu được lư do ǵ TT Trump đi đánh gôn th́ sẽ hiểu ngay rằng một khi nắm bài tẩy trong tay th́ Ông không có ǵ phải lo lắng cả v́ Ông đă có chiến lược từ lâu. Cứ theo quy tŕnh đấy mà làm.

Điều đáng nói ở đây để thành công, chiến lược đấy phải HOÀN TOÀN ĐÚNG LUẬT ĐÚNG HIẾN PHÁP! KHÔNG THỂ SAI SÓT MỘT LI. Không thể khống chế bằng quyền lực hay sức mạnh của quân đội. Văn minh thượng đỉnh của loài người nằm ngay đấy. Nằm ngay Hiến Pháp của Hoa Kỳ.

Để nhường ngai vàng lại cho tân tổng thống, phong tục -không phải luật- của Mỹ thường có một buổi phát biểu nhượng quyền và nhậm quyền giữa hai vị cựu và tân tổng thống. Qua đấy mọi việc trở nên suông sẻ không có tranh chấp và không có bạo động nội bộ từ hai bên.

Tuy nhiên một khi vị Tổng Tư Lệnh, Tổng thống đương nhiệm, hoặc ứng cử viên Tổng thống không đồng ư th́ chuyện ǵ sẽ xảy ra như sự việc của Ông Trump?

Ông sẽ dùng Plan B (chiến lược B &#128526

Trước hết là đâm đơn kiện cuộc bầu cử có bằng chứng cho thấy có dấu hiệu gian lận th́ bất cứ bên nào đều có quyền nộp đơn kiện, yêu cầu đếm phiếu lại. Ở đây người kiện là Ông Trump.

Nếu như ṭa án chấp nhận th́ phiếu được đếm lại. Sau khi đếm lại thấy rơ có sự khác biệt th́ Ông Trump có cơ sở để truy tố và đi xa thêm vài bước nữa để đóng màn.

Hiện tại TT Trump đang yêu cầu và được chấp thuận cho đếm phiếu lại ở các bang trọng điểm. Nhưng hăy cho rằng tất cả những việc tố tụng vẫn chưa có kết quả công bằng, TT Trump vẫn thua th́ sao khi TT vẫn không muốn bỏ cuộc?

À, bây giờ ta bắt đầu nói đến chiến lược C của TT Trump mà bên Dân Chủ, cái hội ma quái và truyền thông thổ tả không bao giờ dám đề cập và muốn cho ai biết. Và đây là lư do tại sao tôi bảo ngay từ đầu là TT Trump sẽ thắng.
Tuy nhiên bà Hilary Clinton quá biết chiến lược C này và bà đă lên tiếng với ông Joe Biden rằng “không được bỏ cuộc, không nhượng bước dù bất cứ giá nào” (dù có phải ra đến Quốc Hội). Mặt khác bà dùng cánh truyền thông thổ tả áp lực TT Trump phải nhường quyền trong khi cuộc bầu cử, việc đếm phiếu chưa được chấm dứt. Bà này rất biết luật. Tại sao ông Biden tranh cử mà chỉ cần ngồi trong pḥng kín không cần ra vận động người dân với lư do dịch cúm tàu mà vẫn được nhiều phiếu? V́ ông Biden chỉ là con múa rối. Sau lưng ông là cả một thế lực khổng lồ đă sắp đặt hết mọi việc. Những việc bẩn thỉu nhất mà ma quỷ có thể làm.

Plan C (Chiến lược C)

Theo Hiến pháp và luật của Hoa Kỳ -các luật sư Việt Nam trong nước có thể nạp thêm thông tin hoặc t́m hiểu đối chứng nhé- nếu như cuộc tranh cử không đem đến kết quả suông sẻ và sự nhượng và nhậm chức không thể thực hiện được th́ phải dùng Hiến Pháp để xử lư.

Lịch sử Mỹ đă có 2 lần xảy ra việc tranh chấp cần phải dùng đến Hiến Pháp để xử lư này. Năm 1800 và năm 1824.

Hiến Pháp Hoa Kỳ có một Amendment thứ 12 gọi là Tu Chính Án Hiến Pháp 12. Trong đấy nêu rơ từng bước để đưa đến kết quả của một cuộc bầu cử có tranh chấp. Một khi đă đến nước này th́ tất cả phiếu bầu hay hệ thống bầu cử chính thống sẽ bị gạt qua một bên.
Các ứng cử viên sẽ đối diện và sẽ được dàn xếp điều trần tại House of Representatives (Quốc Hội)

Cái này rất phù hợp với ư đồ của bà Hilary v́ Quốc Hội nghiêng về phía Dân Chủ. Quốc hội gồm có 435 thành viên được quyền bầu chọn mà trong số đấy phía Dân Chủ lại nắm đến 232 ghế mà Cộng Ḥa chỉ có 197 ghế. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi cuộc bầu cử ra đến đấy th́ 50 bang mỗi bang chỉ bỏ được… 1 phiếu duy nhất.

Trời hại gian thần. Trong 50 bang th́ hết 37 bang thuộc về đảng Cộng Ḥa.

Ta có thể thấy rơ ai thắng ai thua.

Ngoại trừ hội nhóm ma quỷ đă có phương án bí mật bẩn thỉu đi đêm hay phù phép ǵ khiến cho TT Trump không thể tiếp tục chiến đấu cho tới cùng th́ đành chịu.

Tôi đă cầu nguyện và tôi xin các bạn cũng cầu nguyện như ngôi sao điện ảnh Hollywood Daring Southam vừa phát biểu vừa khóc vừa cầu nguyện Thượng Đế bảo vệ Ông Trump không để cho bọn ma quỷ bẩn thiểu này làm tổn hại đến tính mạng của Ông Trump hay gia đ́nh .

V́ một khi ma quỷ bị dồn vào đường cùng -không dồn cũng không được- chúng sẽ t́m cách thoát thân và sẽ trả thù bằng mọi giá kể cả những việc độc ác, trái lương tâm nhất.

Tịnh Như Không

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 11-24-2020
Reputation: 762482


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_87892f91_5b5f_d25f_7954_cd9faf9f133b.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	1694600  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
David_201899 (11-24-2020), Jon2016 (11-24-2020), phokhuya (11-24-2020)
Old 11-24-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

đơn giản là bà con có thấy

1 tên ăn cướp, ăn trộm, ăn gian, ăn cắp phiếu bầu cử làm tổng thống của 1 cường quốc bao giờ chưa ?

dĩ nhiên là không bao giờ. và lần này cũng không ngoại lệ. vắn tắt thế là đủ hiểu
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to tucodien For This Useful Post:
David_201899 (11-24-2020), Jon2016 (11-24-2020), phokhuya (11-24-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09037 seconds with 12 queries