Bắt giữ gần 100.000 người mỗi tháng, cao hơn nhiều so với bất kỳ tháng nào trong chính quyền Obama - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 11-24-2020   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Bắt giữ gần 100.000 người mỗi tháng, cao hơn nhiều so với bất kỳ tháng nào trong chính quyền Obama

Các nhà chức trách đă thực hiện hơn 69.000 vụ bắt giữ và giam giữ vào tháng trước dọc theo biên giới với Mexico, tăng 21% so với tháng 9 và là tổng số cao nhất cho bất kỳ tháng 10 nào kể từ năm 2005, theo U.S. Số liệu của Hải quan và Bảo vệ Biên giới được công bố hôm thứ Năm.

Sự gia tăng một phần được thúc đẩy bởi số lượng tăng vọt các vụ bắt giữ lặp lại dọc theo biên giới do chính quyền Trump thực hiện nhanh chóng "trục xuất" người dân đến Mexico sau khi họ nhập cảnh trái phép vào đất nước này.

Các quan chức CBP nhấn mạnh rằng trục xuất là một biện pháp y tế công cộng quan trọng để ngăn chặn sự lây truyền thêm coronavirus vào bên trong Hoa Kỳ, nhưng nhiều người trong số những người bị đưa trở lại biên giới đang cố gắng nhập cảnh nhiều lần mà không có nguy cơ bị giam giữ và truy tố h́nh sự. Các số liệu gần đây nhất chỉ ra rằng ít nhất một phần ba số người bị tạm giữ mỗi tháng là người tái phạm.

Mark Morgan, ủy viên quyền lực của CBP, một lần nữa sử dụng cuộc họp giao ban thực thi hàng tháng của ḿnh để mô tả những người vượt biên là ích kỷ và không quan tâm đến phúc lợi của Hoa Kỳ. đại lư và công chúng Mỹ.

Morgan nói với các phóng viên: “Họ nói với chúng tôi những mong muốn và nhu cầu của họ quan trọng hơn cuộc sống của chúng tôi. "Điều kiện kinh tế của họ quan trọng hơn cuộc sống của công dân Mỹ."

Đó là một lập luận tương tự như lập luận của những người đă thúc giục việc bắt buộc đeo mặt nạ quốc gia, mà Tổng thống Trump đă phản đối. Nhưng Morgan cho biết những người di cư là một mối đe dọa độc nhất v́ họ thiếu mặt nạ và điều kiện chật chội khi họ di chuyển đến biên giới.

Quyền ủy viên đă đổ lỗi cho các tác động kinh tế của đại dịch đối với sự gia tăng mới nhất của các cuộc vượt biên, cũng như việc Tổng thống đắc cử Joe Biden đă tuyên bố kế hoạch đảo ngược nhiều chính sách nhập cư của Trump. Morgan nói: “Những thay đổi dự kiến ​​trong chính sách đang tạo ra những yếu tố kéo mới,” đề cập đến sự kết hợp của các động lực thường thúc đẩy mọi người thực hiện cuộc hành tŕnh về phía bắc.

Mặc dù Trump khi nhậm chức đă hứa hẹn kiểm soát nhập cư chặt chẽ và một bức tường biên giới, nhưng những vụ vượt biên bất hợp pháp đă tăng liên tục trong nhiệm kỳ của ông. Chính quyền Trump đă hoàn thành hơn 400 dặm của các hàng rào thép khổng lồ cho đến nay, một phần của một nỗ lực $ 15 tỷ mà quan chức chính quyền khẳng định là rất quan trọng để ngăn chặn di cư bất hợp pháp.

Trump hiện đang trên đường rời nhiệm sở vào tháng 1 với các vụ bắt giữ ở biên giới gần 100.000 người mỗi tháng, mức đạt được nhiều lần vào năm 2019 và cao hơn nhiều so với bất kỳ tháng nào trong chính quyền của Tổng thống Barack Obama.

Các số liệu mới nhất của CBP cho thấy ḍng chảy ma tuư bất hợp pháp vào Hoa Kỳ cũng tăng mạnh trong tháng Mười.

Theo CBP, mặc dù rất khó để biết liệu sự gia tăng các vụ bắt giữ có phải là kết quả của việc nhiều chất ma tuư hơn vào trong nước hay chỉ đơn thuần là sự cải thiện về t́nh trạng gián đoạn, nhưng số lượng được báo cáo vào tháng trước cho thấy hoạt động buôn người đang gia tăng, theo CBP.

Phó ủy viên CBP Robert Perez cho biết các vụ thu giữ cocaine tại biên giới trong tháng 10 cao hơn 63% so với năm ngoái. Ông cho biết các vụ bắt giữ methamphetamine tăng 41%, heroin tăng 181% và CBP tịch thu fentanyl nhiều hơn 300% so với tháng 10 năm 2019.

Perez cho biết, với lưu lượng xe qua biên giới bị hạn chế cho các chuyến du lịch thiết yếu, hầu hết các chất ma túy đă được phát hiện bên trong các thùng hàng thương mại.

Ông nói: “Bất chấp đại dịch, thực tế của chúng ta là những kẻ buôn lậu ma túy vẫn tiếp tục đẩy chất độc này qua biên giới của chúng ta bằng mọi cách buôn lậu có thể hiểu được. "Bất chấp những hạn chế về việc đi lại không cần thiết, điều đó không ngăn được bọn tội phạm thay đổi chiến thuật."

Dịch từ: https://www.msn.com/en-us/news/us/im...cid=uxbndlbing
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1604357267417146-34.jpeg
Views:	0
Size:	62.8 KB
ID:	1694626  

Last edited by cha12 ba; 11-24-2020 at 06:29.
Family Guy_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06974 seconds with 12 queries