Cả TG sẽ sớm xem video gian lận bầu cử ở Georgia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-25-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,457 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Cả TG sẽ sớm xem video gian lận bầu cử ở Georgia

Theo luật tiểu bang Georgia, nhóm vận động tranh cử tổng thống Trump đă gửi yêu cầu kiểm phiếu lại vào ngày 21/11, bao gồm các thủ tục yêu cầu thông qua quét máy để xác minh và liệt kê tất cả các phiếu bầu, đồng thời kiểm tra lại chữ kư của cử tri; phía bang Georgia thông báo rằng sẽ kiểm phiếu thủ công một lần nữa vào ngày 24/11. Luật sư Lin Wood cũng tiết lộ tin tức mới nhất về vụ kiện gian lận bầu cử tại Georgia trên mạng xă hội.



Tối ngày 23/11 (giờ địa phương Mỹ), Luật sư Lin Wood lần đầu tiên đăng bài trên Twitter cá nhân thể hiện rơ ư chí của ḿnh. Ông viết: “Cuộc chiến v́ SỰ THẬT vẫn tiếp diễn. Kẻ thù của SỰ THẬT có cả ở hai phe. Nhưng hăy nhớ rằng, chỉ có một sự thật, và sự thật là không thể chối căi. Sự thật sẽ thắng thế. Hăy kiên định với niềm tin của ḿnh. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Không sợ hăi. Chúa là SỰ THẬT. Hăy tiếp tục cầu nguyện. Chúa phù hộ cho tất cả.”


Lin Wood
@LLinWood
The fight for TRUTH continues. Enemies of TRUTH exist on both sides.

But keep in mind that there is only one truth & truth is incontrovertible. Truth shall prevail.

Stay firm in your faith. Never give up. Be fearless.

God is TRUTH.

Keep praying. God bless ALL.

#FightBack
4:18 PM · Nov 23, 2020
58.7K
18.4K people are Tweeting about this

Sau đó, luật sư Lin Wood đă chia sẻ trên Twitter hai bức ảnh, đồng thời tiết lộ thông tin mới nhất về vụ kiện gian lận bầu cử ở bang Georgia. Ông viết: “Sẽ có người hỏi @gasecofState (Brad Raffensperger) – người mà không bao giờ trở thành bạn của tôi, rằng liệu ông đă xem video gian lận bầu cử xảy ra ở State Farm Arena hạt Fulton chưa. Nhiều người đă xem nó, và nhiều người sẽ sớm xem nó. Mắt của máy quay sẽ không nói dối. Bạn đánh vần gian lận bầu cử như thế nào? ”

Luật sư Lin Wood c̣n dự đoán rằng có người ở Georgia sẽ bị kết án tù, và mọi lời nói dối sẽ bị phanh phui.


Lin Wood
@LLinWood
In time, people are going to prison in Georgia.

Every lie will be revealed.

#FightBack for TRUTH



Theo Breitbart News, ông David Shafer – Chủ tịch Đảng Cộng ḥa bang Georgia cho biết, những người giám sát đă phát hiện ra 9.626 phiếu bầu đă được kiểm đếm không chính xác sau cuộc kiểm phiếu lại ở hạt DeKalb. Kết quả kiểm phiếu ban đầu cho thấy có 10.707 phiếu bầu cho ông Biden và 13 phiếu cho ông Trump. Tuy nhiên, kết quả xác minh cuối cùng là ông Biden chỉ có 1.081 phiếu, và số phiếu ông Trump thu được vẫn không thay đổi.

Lời chứng đă tuyên thệ của nhân viên giám sát đă được đệ tŕnh cho Bộ trưởng Nội vụ bang và luật sư của ông đă “yêu cầu tiến hành điều tra”.

Đồng thời, tại hạt Floyd, hạt Fayette và hạt Walton County thuộc bang Georgia cũng phát hiện hàng ngàn phiếu bầu chưa được kiểm đếm, sau khi được điều chỉnh, khoảng cách giữa số phiếu của ông Trump và phiếu của ông Biden đă thu hẹp xuống c̣n 12.929.

Về vấn đề này, vào ngày 17/11, luật sư Lin Wood viết trên Twitter: “Tôi có bằng chứng không thể chối căi về việc các quan chức bầu cử địa phương ở Georgia đă được giới chức tiểu bang chỉ đạo phải báo cáo tổng số phiếu bầu ban đầu và KHÔNG báo cáo tổng số phiếu kiểm lại, vốn có khác biệt. Hành vi lũng đoạn của những người này đă lên đến mức tội phạm. Họ đang cố t́nh thực hiện gian lận bầu cử liên bang.”


Lin Wood
@LLinWood
I have irrefutable evidence that GA local election officials were instructed by state to report original vote totals & NOT report recount totals which are different.

These people are corrupt to point of criminality. They are intentionally engaged in fraud in a federal election.
8:43 PM · Nov 17, 2020
85.3K
41.4K people are Tweeting about this

Ngày 13/11, ông Lin Wood kiện Bộ trưởng Nội vụ Georgia là ông Brad Raffensperger và các thành viên của Ủy ban Bầu cử của tiểu bang này lên Ṭa án Liên bang Atlanta và đăng thông tin liên quan trên Twitter. Ông cho biết đă đệ đơn kiện dựa trên hành vi vi hiến của bị cáo về việc, Bộ trưởng Nội vụ và Ủy ban Bầu cử không có quyền thay đổi cách kiểm phiếu vắng mặt


Lin Wood
@LLinWood
I filed a lawsuit today in federal court in Atlanta to establish that the March 6, 2020 Consent Agreement by the GA Secretary of State rendered UNLAWFUL the 11/3 GA general election.

I am right under established law.

Cùng ngày, luật sư Lin Wood cũng đă tweet rằng gian lận bầu cử trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2020 là kết quả của sự thâm nhập lâu dài của ĐCSTQ, và nó cũng là một cuộc chiến giữa thiện và ác. Ông cũng tiết lộ lịch tŕnh thâm nhập của ĐCSTQ:

Thâm nhập hơn 2 thập kỷ đối với truyền thông và quan chức địa phương, tiểu bang và chính phủ (về ư thức hệ, kim tiền, tống tiền);
Trước cuộc bầu cử năm 2020, cài đặt hệ thống bỏ phiếu Dominion ở Mỹ. Gian lận máy tính;
Thả vũ khí sinh học COVID-19, gian lận bỏ phiếu qua đường bưu điện.


Lin Wood
@LLinWood
Communist Timeline:

1. Infiltrate media & local, state & national government officials (ideology, money & extortion). Over 2 decades.

2. Dominion Voting Systems deployed in US prior to 2020 Election. Computer fraud.

3. Unleash biological weapon Covid-19. Mail ballot fraud.



Thiên Thanh

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giphy.gif
Views:	0
Size:	6.87 MB
ID:	1695190  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (11-25-2020), tonydavidson (11-25-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06580 seconds with 12 queries