Cựu sĩ quan t́nh báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-25-2020   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 19
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Cựu sĩ quan t́nh báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử

Sĩ quan quân đội đă nghỉ hưu, cựu đặc nhiệm DEA, cựu sĩ quan t́nh báo DIA Jeffrey Prather đă chia sẻ dự đoán về “quái vật Kraken” mà bà Sidney Powell đề cập tới khi tuyên bố sẽ vạch trần gian lận bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Ông cho rằng một Chương tŕnh Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc pḥng Hoa Kỳ chính là con “quái vật” này. Nó theo dơi các hệ thống và t́m kiếm bằng chứng về các hoạt động bất chính cũng như tội ác của thế lực “Nhà nước ngầm”.

“Khi Sidney Powell tuyên bố bà ấy sẽ thả quái vật Kraken, hầu hết chúng ta đều cổ vũ bà ấy v́ nhận xét gan dạ của ḿnh. Bà ấy không hề chớp mắt và giữ một khuôn mặt nghiêm nghị khi nói về điều đó. Bà ấy không nói đùa và bây giờ chúng ta biết tại sao! “Kraken” là một chương tŕnh chiến tranh mạng do Bộ Quốc pḥng điều hành nhằm theo dơi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của Nhà nước ngầm! Tổng thống Trump và những người yêu nước trung thành trong Bộ chỉ huy quân sự và không gian hiện có tất cả bằng chứng về gian lận cử tri và phản quốc liên quan đến bầu cử. Điều này sẽ được sử dụng để chống lại kẻ thù của Mỹ!”, chuyên gia Dianne Marshall nhận định khi chia sẻ lại thông tin của Jeffrey Prather.

Marshall cho rằng những ǵ đang xảy ra với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ là một ​​âm mưu lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ.

CIA, FBI và Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ có đầy những con chuột đầm lầy độc ác đang có ư định đánh cắp chiếc ghế tổng thống và tiếp quản nước Mỹ v́ Trật tự toàn cầu. Họ là những con rối theo chủ nghĩa toàn cầu xấu xa đang táo bạo đẩy mạnh cuộc đảo chính của họ để tiêu diệt nước Mỹ và thúc đẩy việc thiết lập lại toàn cầu và mở ra Chương tŕnh nghị sự 2030 của Liên hợp quốc, phiên bản sửa đổi của Chương tŕnh nghị sự 21 phát triển bền vững. Họ đang trong thế bí và tung tất cả những cú đấm vào những người Mỹ không hoài nghi trong khi các quốc gia trên thế giới cũng đang thực hiện những hành động khóa môi tương tự đối với công dân của họ. Liệu họ có thành công? Câu trả lời là không!”

Cảnh báo từ Quyền Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ Chris Miller
“Nếu bất kỳ kẻ gian ác nào đánh giá thấp quyết tâm của chúng tôi hoặc cố gắng phá hoại nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngần ngại khôi phục các biện pháp răn đe và đánh bại bất kỳ và tất cả các mối đe dọa“, ông Miller tuyên bố.

Một số lĩnh vực hoạt động của Lực lượng Đặc biệt hiện báo cáo trực tiếp với Quyền Bộ trưởng Quốc pḥng Chris Miller. Đó là hành động phù hợp Hiến pháp và bảo vệ nước Mỹ chống lại kẻ thù cả ở nước ngoài và trong nước.

“Tổng thống Trump đang nắm quyền kiểm soát và các chiến tuyến đă được vạch ra. Kraken đă được thả và nó có mọi thứ. Các nguồn lực của Lực lượng Đặc biệt hiện đang được triển khai để tiêu diệt kẻ thù trong nước và những kẻ phản bội của Mỹ”, ông Marshall nhấn mạnh.

Quái vật Kraken là ǵ?
Jeffrey Prather đă phát hành một video bom tấn, tóm tắt cuộc chiến thực sự đang diễn ra ở hậu trường với tiêu đề: “Sự tái thiết vĩ đại đối đầu Sự thức tỉnh vĩ đại”.
Theo ông, Bill Barr và Durham đều là những sinh vật đầm lầy làm việc cho tiểu bang và CIA. Họ sẽ không bao giờ truy tố bất kỳ tội phạm thực sự nào ở Mỹ, chẳng hạn như Obama, Clinton, Biden, Brennan… Lục quân, Hải quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đều đă bị xâm nhập bởi những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc ở một số cấp độ, nhưng Lực lượng Không quân và Không gian trung thành với TT Trump và được biên chế hầu hết bởi những người yêu nước.

Hầu hết những nhân sĩ cấp trung trong lực lượng vũ trang đều ủng hộ TT Trump bất kể họ thuộc nhánh nào, nhưng các tướng lĩnh và quan chức cấp cao hơn là những kẻ cặn bă phản bội.
TT Trump sẽ thắng ở Georgia, và Đảng Dân chủ đang hoảng sợ t́m cách đánh cắp cuộc bầu cử đó bằng mọi cách có thể.

“Kraken” thực chất là một chương tŕnh chiến tranh mạng do Bộ Quốc pḥng Hoa Kỳ điều hành nhằm theo dơi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của “Nhà nước ngầm”. Những người trung thành với TT Trump trong Lực lượng Không quân, Bộ Tư lệnh Vũ trụ và giờ đây cả ở trong một số lĩnh vực nhất định của Bộ Quốc pḥng, thậm chí cả NSA đều có bằng chứng về gian lận phiếu bầu và phản quốc liên quan đến bầu cử.

Ông Trump hiện có tất cả những điều này và sẽ sớm sử dụng nó để chống lại kẻ thù của nước Mỹ. Ezra Cohen-Watnick, Quyền Bộ trưởng Quốc pḥng về T́nh báo, là một người yêu nước và là một người rất thông minh, người đang làm việc đằng sau hậu trường để cứu nước Mỹ khỏi những đảng viên Dân chủ tham nhũng, tội phạm, những kẻ thù sâu và những kẻ thù nước ngoài như Trung Quốc.

Liên quan tới cái tên Kraken, Breaking Defense đă từng có bài về một Hệ thống giám sát được dùng để bảo vệ các căn cử hỏa lực của Hoa Kỳ ở nước ngoài:

Hệ thống Giám sát và Bảo vệ Lực lượng Chiến đấu, được đặt tên là “Kraken” theo tên con quái vật biển trong thần thoại v́ nhiều phần mở rộng công nghệ giống như xúc tu của nó, là hệ thống mới nhất. Kết hợp camera gắn trên tháp, radar, phát hiện bắn âm thanh và súng điều khiển từ xa và có thể triển khai trong một container vận chuyển duy nhất, hoạt động gần dây của Kraken đă được triển khai tại Căn cứ Chiến dịch Tiền phương Pashmul South ở quận Zari, gần Kandahar ở miền nam Afghanistan…

…Kraken là một sản phẩm của Cuộc tập trận tích hợp mạng gây tranh căi của quân đội, được tổ chức nửa năm một lần tại Ft. Bliss, Texas.

Phụng Minh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pjimage-13-7-700x366 (1).jpg
Views:	0
Size:	37.7 KB
ID:	1695203  
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
anhhaila (11-25-2020), phokhuya (11-25-2020), tucodien (11-25-2020)
Old 11-25-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

" Bill Barr và Durham đều là những sinh vật đầm lầy làm việc cho tiểu bang và CIA. Họ sẽ không bao giờ truy tố bất kỳ tội phạm thực sự nào ở Mỹ, chẳng hạn như Obama, Clinton, Biden, Brennan… Lục quân, Hải quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đều đă bị xâm nhập bởi những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc ở một số cấp độ"

cho nên Obama mới lớn giọng đ̣i túm cổ TT Trump ra khỏi nhà trắng

1 ten TT về hưu không quyền không chức mà đ̣i túm cổ một TT tại vị 1 tổng tư lệnh th́ đúng là bó tay .
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tucodien For This Useful Post:
anhhaila (11-25-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06920 seconds with 12 queries